ดาวน์โหลดงานนำเสนอ
งานนำเสนอกำลังจะดาวน์โหลด โปรดรอ
2
นางสาววรันธร ปรุงเรณู
ชื่อเรื่อง ความพึงพอใจของนักเรียน/นักศึกษาที่มีต่อการบริการ ของวิทยาลัยอาชีวศึกษาเทคนิคบริหารธุรกิจกรุงเทพ ผู้วิจัย นางสาววรันธร ปรุงเรณู
3
ปัญหาการวิจัย งานบริการ เป็นหัวใจของหลาย ๆ หน่วยงาน รวมถึงในสถานศึกษา ผู้วิจัยเป็นผู้รับผิดชอบส่วนหนึ่งในงานบริการของสถานศึกษา จึงมีความสนใจที่จะศึกษาความพึงพอใจของนักเรียน/นักศึกษา ที่มีต่อการบริการของสถานศึกษา เพื่อเป็นแนวทางในการพัฒนางานและปรับปรุงการบริการ ในส่วนต่าง ๆ ของสถานศึกษาให้มีคุณภาพและสอดคล้องกับความพึงพอใจของนักเรียน/นักศึกษา
4
วัตถุประสงค์ เพื่อศึกษาระดับความพึงพอใจของนักเรียน/นักศึกษา
ที่มีต่อการบริการ ของวิทยาลัยอาชีวศึกษาเทคนิค บริหารธุรกิจกรุงเทพ เพื่อรวบรวมข้อเสนอแนะ ความพึงพอใจของนักเรียน/นักศึกษาที่มีต่อการบริการ ของวิทยาลัยอาชีวศึกษาเทคนิคบริหารธุรกิจกรุงเทพ
6
ประชากรและกลุ่มตัวอย่าง
ประชากรที่ใช้ในการศึกษาครั้งนี้ ได้แก่ ได้แก่ นักเรียนนักศึกษา ของวิทยาลัยอาชีวศึกษาเทคนิคบริหารธุรกิจกรุงเทพ ในปีการศึกษา จำนวน 2,007 คน กลุ่มตัวอย่างที่ใช้ในการศึกษาครั้งนี้ คือ นักเรียน/นักศึกษา ของวิทยาลัยอาชีวศึกษาเทคนิคบริหารธุรกิจกรุงเทพ ในปีการศึกษา จำนวน 333 คน ได้มาจากการเปิดตาราง ทาโร ยามาเน่ (Yamane)
7
สรุปผลการวิจัย
8
ตารางที่ 4.2 ค่าเฉลี่ย ค่าส่วนเบี่ยงเบนมาตรฐาน ความพึงพอใจของนักเรียน/นักศึกษาที่มีต่อการบริการ ของวิทยาลัยอาชีวศึกษาเทคนิคบริหารธุรกิจกรุงเทพ โดยรวม และ จำแนกตามรายข้อ
9
ตารางที่ 4.2 ค่าเฉลี่ย ค่าส่วนเบี่ยงเบนมาตรฐาน ความพึงพอใจของนักเรียน/นักศึกษาที่มีต่อการบริการ ของวิทยาลัยอาชีวศึกษาเทคนิคบริหารธุรกิจกรุงเทพ โดยรวม และ จำแนกตามรายข้อ (ต่อ)
10
ตารางที่ 4.3 ข้อเสนอแนะ ความพึงพอใจของนักเรียน/นักศึกษาที่มีต่อการบริการ
ของวิทยาลัยอาชีวศึกษาเทคนิคบริหารธุรกิจกรุงเทพ
งานนำเสนอที่คล้ายกัน
© 2024 SlidePlayer.in.th Inc.
All rights reserved.