ดาวน์โหลดงานนำเสนอ
งานนำเสนอกำลังจะดาวน์โหลด โปรดรอ
ได้พิมพ์โดยPhara Tansoongnen ได้เปลี่ยน 10 ปีที่แล้ว
1
กรมพัฒนาธุรกิจ การค้า
2
ด้านการ ส่งเสริมธุรกิจ และพัฒนา ธุรกิจ ภารกิจ กรมพัฒนาธุรกิจการค้า ด้านการจด ทะเบียนธุรกิจ / บริการข้อมูล ธุรกิจ ด้านการกำกับดูแล ธุรกิจ ด้านการ ส่งเสริมและ พัฒนาธุรกิจ
3
ด้านการจดทะเบียนและบริการข้อมูล ธุรกิจ บริการด้วยเทคโนโลยี ในทุกพื้นที่ พัฒนากระบวนการ จดทะเบียน ให้รวดเร็ว ถูกต้อง โปร่งใส สร้างบุคลากรให้มี จิตสำนึก การบริการ ลดขั้นตอน และ อำนวย ความ สะดวกการจด ทะเบียนธุรกิจด้วย ระบบ IT พัฒนา ฐานข้อมูล ให้ ตรงความ ต้องการภาค ธุรกิจ ขยายฐานข้อมูล ธุรกิจ ให้บริการ E-Service
4
ด้านการกำกับดูแลธุรกิจ ส่งเสริมให้ธุรกิจ จัดทำบัญชี มาตรฐานและ ปฏิบัติตาม กฎหมาย ส่งเสริมธุรกิจจัดทำบัญชี ให้ได้มาตรฐาน และเชื่อถือได้ ให้ความรู้ แนะนำ และ ตรวจสอบให้ธุรกิจ ปฏิบัติตามกฎหมายถูกต้อง กำกับดูแลการประกอบ ธุรกิจของคนต่างด้าว ให้เกิดประโยชน์โดยรวม แก่ประเทศ
5
ด้านการส่งเสริมและพัฒนา ธุรกิจ
6
พัฒนาศักยภาพ ผู้ประกอบการ ( ส่วนกลางและส่วนภูมิภาค ) พัฒนาศักยภาพ ผู้ประกอบการผ่านสื่อออนไลน์ พัฒนา SMEs สู่ตลาดระดับ สากล ( จีน และ ตะวันออกกลาง ) พัฒนา ผู้ประกอบการ และเตรียมความ พร้อมสู่สากล การพัฒนาผู้ประกอบการ
7
เชื่อมโยงเครือข่ายธุรกิจค้าส่ง - ค้า ปลีกไทย พัฒนาการกระจายสินค้า พัฒนาธุรกิจค้าส่ง - ค้าปลีก พัฒนาทักษะการบริหารจัดการ และ การตลาด ( ธุรกิจร้านอาหาร สปา และ อู่ซ่อม รถยนต์ ) ขยายโอกาสทางการตลาด / สร้าง ความพร้อมสู่สากล ( ธุรกิจร้านอาหาร และ สปา ) เสริมสร้างความรู้แนวทางการสร้าง เครือข่ายธุรกิจ ( ธุรกิจก่อสร้าง ) ศึกษาศักยภาพธุรกิจบริการไทย และ ผลกระทบ ตลาดเสรี พัฒนาธุรกิจบริการ การพัฒนาธุรกิจเป้าหมาย
8
ส่งเสริมการใช้ตลาดแบบตรง ให้ความรู้ระบบตลาดแบบตรง ส่งเสริมระบบ ตลาดแบบตรง พัฒนาธุรกิจเข้าสู่ระบบแฟ รนไชส์ด้วยระบบ E-learnning ให้คำปรึกษาแนะนำเพื่อ พัฒนาระบบ แฟรนไชส์ที่ดี เสริมสร้างความรู้แฟรนไชส์ ( ผู้ซื้อ ) ทดสอบตลาดธุรกิจแฟรน ไชส์ พัฒนาธุรกิจแฟ รนไชส์ พัฒนาการบริหารจัดการ สถาบันการค้า สร้างเครือข่ายพันธมิตรทาง ธุรกิจ ตลาดต่างประเทศ ( กลุ่มคลัสเตอร์สิ่งพิมพ์ ) พัฒนาบทบาท สถาบันการค้า ส่งเสริมการดำเนินธุรกิจ
9
ออกเครื่องหมายรับรองความ น่าเชื่อถือ (Trust mark) ให้บริการตลาดกลางพาณิชย์ อิเล็กทรอนิกส์ พัฒนาความรู้ E-commerce ผ่านสื่อออนไลน์ ศึกษาเพื่อพัฒนาพาณิชย์ อิเล็กทรอนิกส์ ส่งเสริมพาณิชย์ อิเล็กทรอนิกส์ พัฒนาศักยภาพธุรกิจขนส่ง สินค้า พัฒนาเครือข่ายธุรกิจบริการโลจิ สติกส์ พัฒนาต้นแบบการบริหาร เครือข่ายธุรกิจโลจิสติกส์ พัฒนาระบบการบริหารจัดการโล จิสติกส์ ธุรกิจค้าส่งสินค้าประจำวัน พัฒนาโลจิสติกส์ ทางการค้า ส่งเสริมการดำเนินธุรกิจ
งานนำเสนอที่คล้ายกัน
© 2024 SlidePlayer.in.th Inc.
All rights reserved.