ดาวน์โหลดงานนำเสนอ
งานนำเสนอกำลังจะดาวน์โหลด โปรดรอ
ได้พิมพ์โดยNon Yao-yun ได้เปลี่ยน 10 ปีที่แล้ว
1
การพัฒนาความสามารถในการจำศัพท์คำกริยาภาษาญี่ปุ่น โดยกิจกรรมพัฒนาทักษะการคิดจากท่าทาง ของนักเรียนระดับชั้น ปวช. 1 กัลยา ออมสิน
2
ที่มาและความสำคัญของปัญหา
นักเรียน Student กิจกรรมพัฒนาทักษะการคิด การเรียนภาษา การสื่อสาร Thinking skill development Activity Communication Language learning การจำคำศัพท์ หลักไวยากรณ์ การนับไปใช้
3
100% 80% 60% 40% 20% 0% 27% 22% 11% จำนวนนร.(คน) ประเภทของคำศัพท์
4
วัตถุประสงค์การวิจัย
1. เพื่อพัฒนาความสามารถในการจำศัพท์คำกริยาภาษาญี่ปุ่น 2. เพื่อให้ผู้เรียนมีความสามารถในการใช้คำกริยาภาษาญี่ปุ่น 3. เพื่อให้ผู้เรียนมีเจตคติที่ดีต่อวิชาภาษาญี่ปุ่น สมมุติฐานการวิจัย หลังจากนักเรียนใช้กิจกรรมพัฒนาทักษะการคิดจากท่าทางแล้วนักเรียนมีความสามารถด้านการจำคำศัพท์คำกริยาได้ดีขึ้น UP คะแนน
5
แผนผังสรุปขั้นตอนการวิจัย
กิจกรรมแสดงท่าทาง
6
สรุปผลการวิจัย ตารางที่ 1 ตารางแสดงผลคะแนนสอบของนักเรียนกลุ่มควบคุม ตารางที่ 2 ตารางแสดงผลคะแนนสอบของนักเรียนกลุ่มทดลอง UP 26 %
7
ประโยชน์ที่ได้จากการศึกษาวิจัยและข้อเสนอแนะ
8
สวัสดีค่ะ
งานนำเสนอที่คล้ายกัน
© 2024 SlidePlayer.in.th Inc.
All rights reserved.