ดาวน์โหลดงานนำเสนอ
งานนำเสนอกำลังจะดาวน์โหลด โปรดรอ
ได้พิมพ์โดยPhaibun Pichit ได้เปลี่ยน 10 ปีที่แล้ว
1
Aj Piramon Karnkunwithit
2
การเมือง เศรษฐกิจภายในประเทศและเศรษฐกิจโลก ภัยธรรมชาติ เทคโนโลยี พฤติกรรมผู้บริโภค กฎหมาย สภาพแวดล้อม คู่แข่ง
3
สินค้าอเนกประสงค์ (All-in-one) สินค้าที่มุ่งตอบสนองความพึงพอใจส่วนบุคคล สินค้าที่ย้อนอดีตที่ผสมผสานความทันสมัย (Retro Nova) สินค้าที่ทำด้วยมือ (Hand made) สินค้าที่เน้นการออกแบบและบรรจุภัณฑ์ (Design & Packaging) สินค้าที่ปฎิบัติอย่างเป็นธรรม (Fair Trade) สินค้าที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม (Green Product) สินค้าพร้อมรับประทาน (Ready-to-Eat) สินค้าเพื่อสุขภาพ (Organic & Function Food) สินค้าที่คำนึงถึงสวัสดิภาพสัตว์ (Animal Welfare)
4
กระบวนการดำเนินทางธุรกิจที่กำหนดขึ้น เพื่อวางแผน ผลิตภัณฑ์ กำหนดราคา ส่งเสริมการขายและจัดจำหน่าย เพื่อให้ลูกค้าได้รับความพอใจ กิจกรรมของมนุษย์ที่ มุ่งสนองความต้องการ โดยใช้ กระบวนการแลกเปลี่ยน
5
4P Product กลยุทธ์ผลิตภัณฑ์ Price กลยุทธ์ราคา Place กลยุทธ์ช่องทางการจัดจำหน่าย promotion กลยุทธ์ส่งเสริมทางการตลาด
6
People พนักงาน Process กระบวนการ Physical Evidence ลักษณะทางกายภาพที่จับต้องได้ Productivity ผลิตภาพ
7
Outside in มองลูกค้าเป็นหลัก - ผู้บริโภค คือ พระเจ้า Inside out มองตัวเราเป็นหลัก – ผู้ขาย เป็นหลัก
8
ใครคือกลุ่มลูกค้า
9
อายุ เพศ การศึกษา อาชีพ ภาค จังหวัด
10
วิธีการดำเนินชีวิตของแต่ละคน ชอบเหมือนกัน เที่ยวเหมือนกัน กินเหมือนกัน ไม่เหมือนกัน
11
สามีภรรยามีรายได้แต่ไม่มีลูก สามารถจ่ายได้มากกว่าคน มีลูก บางคนทำธุรกิจแล้วรวย ทำลูกเทียม
12
วัยชราทำตัวเหมือนเด็ก ชอบเที่ยว แต่งตัววัยรุ่น
13
ผู้ชายสำอาง จาการสำรวจ ผู้ชายจ่าย 40% ของรายได้ มาดูแลตัวเอง ซื้อเครื่องสำอาง วิตามิน
งานนำเสนอที่คล้ายกัน
© 2024 SlidePlayer.in.th Inc.
All rights reserved.