ดาวน์โหลดงานนำเสนอ
งานนำเสนอกำลังจะดาวน์โหลด โปรดรอ
1
๕. ด้านผลลัพธ์/ภาพความสำเร็จ
2
องค์ประกอบที่ ๑ สถานศึกษา ตัวบ่งชี้ที่ ๑/๑
คุณลักษณะของสถานศึกษาพอเพียง
3
ข้อมูล
4
องค์ประกอบที่ ๒ ผู้บริหารสถานศึกษา ตัวบ่งชี้ที่ ๑/๑
คุณลักษณะของผู้บริหารสถานศึกษาพอเพียง
5
ข้อมูล
6
องค์ประกอบที่ ๓ บุคลากรของสถานศึกษา
ตัวบ่งชี้ที่ ๑/๕ บุคลากรของสถานศึกษามีความรู้ความเข้าใจเกี่ยวกับหลักปรัชญาของเศรษฐกิจพอเพียง
7
ข้อมูล
8
องค์ประกอบที่ ๓ บุคลากรของสถานศึกษา
ตัวบ่งชี้ที่ ๒/๕ บุคลากรจัดการทรัพยากรและดำเนินชีวิตด้านเศรษฐกิจ อย่างสอดคล้องกับ หลักปรัชญาของเศรษฐกิจพอเพียง
9
ข้อมูล
10
องค์ประกอบที่ ๓ บุคลากรของสถานศึกษา
ตัวบ่งชี้ที่ ๓/๕ บุคลากรอยู่ร่วมกับผู้อื่นในสังคม ตามหลักปรัชญาของเศรษฐกิจพอเพียงและสามารถเป็นแบบอย่างที่ดีในการปฏิบัติตนเพื่อส่วนรวมและสาธารณประโยชน์
11
ข้อมูล
12
องค์ประกอบที่ ๓ บุคลากรของสถานศึกษา
ตัวบ่งชี้ที่ ๔/๕ บุคลากรรู้จักใช้และจักการทรัพยากรธรรมชาติและสิ่งแวดล้อมได้อย่างสมดุล และพร้อมรับต่อการเปลี่ยนแปลง ต่างๆ
13
ข้อมูล
14
องค์ประกอบที่ ๓ บุคลากรของสถานศึกษา
ตัวบ่งชี้ที่ ๕/๕ บุคลากรดำเนินชีวิตอย่างมีฐานรากทางวัฒนธรรม และพร้อมรับต่อการเปลี่ยนแปลงทางวัฒนธรรม จากกระแสโลกาภิวัฒน์
15
ข้อมูล
16
องค์ประกอบที่ ๔ ผู้เรียน ตัวบ่งชี้ที่ ๑/๕
ผู้เรียนมีความรู้ความเข้าใจเกี่ยวกับ หลักปรัชญาของเศรษฐกิจพอเพียงตามาตรฐานการเรียนรู้หลักเศรษฐกิจพอเพียงของแต่ละระดับชั้นปีการศึกษา
17
ข้อมูล
18
องค์ประกอบที่ ๔ ผู้เรียน ตัวบ่งชี้ที่ ๒/๕
ผู้เรียนปฏิบัติตนให้ดำเนินชีวิตได้อย่างสมดุล และพร้อมรับต่อการเปลี่ยนแปลงในด้านวัตถุเศรษฐกิจ
19
ข้อมูล
20
องค์ประกอบที่ ๔ ผู้เรียน ตัวบ่งชี้ที่ ๓/๕
ผู้เรียนปฏิบัติตนให้ดำเนินชีวิตได้อย่างสมดุล และพร้อมรับต่อการเปลี่ยนแปลงในด้านสังคม
21
ข้อมูล
22
องค์ประกอบที่ ๔ ผู้เรียน ตัวบ่งชี้ที่ ๔/๕
ผู้เรียนปฏิบัติตนให้ดำเนินชีวิตได้อย่างสมดุล และพร้อมรับต่อการเปลี่ยนแปลงในด้านสิ่งแวดล้อม
23
ข้อมูล
24
องค์ประกอบที่ ๔ ผู้เรียน ตัวบ่งชี้ที่ ๕/๕
ผู้เรียนปฏิบัติตนให้ดำเนินชีวิตได้อย่างสมดุล และพร้อมรับต่อการเปลี่ยนแปลงในด้านวัฒนธรรม
25
ข้อมูล
งานนำเสนอที่คล้ายกัน
© 2024 SlidePlayer.in.th Inc.
All rights reserved.