ดาวน์โหลดงานนำเสนอ
งานนำเสนอกำลังจะดาวน์โหลด โปรดรอ
ได้พิมพ์โดยUtumporn Srichure ได้เปลี่ยน 10 ปีที่แล้ว
1
Introduction to e- marketing for SMEs ภาพรวมการตลาดออนไลน์สำหรับ SME Aj.Metinee Adam
2
Agenda What’s E-marketing? E-marketing’s Tools Search Engine Optimization (SEO) Email Marketing Blog Marketing Pay Per Click (PPC) Web Advertising Affiliate Marketing
3
การตลาดออนไลน์ (E- Marketing) คืออะไร E-Marketing คือการใช้เครื่องมือ ด้านเทคโนโลยีสารสนเทศ หรือไอ ที ในการทำการตลาดผ่านช่องทาง ออนไลน์
4
พฤติกรรมผู้ซื้อในการค้นหาสินค้า ในปัจจุบัน How People Are Now Finding Products & Information: Links from other sites – 88% Search Engines – 82% Printed Media – 63% Word of Mouth – 58% Email – 48% Newsgroups – 32% Television – 32% Books – 28% Source: Marketing Sherpa, 2009
5
ทำไมต้องใช้ e-Marketing เพื่อหาลูกค้าใหม่ และรักษา ลูกค้าเดิม เพื่อสร้างภาพพจน์ขององค์กร มีคนประมาณ 2 พันล้านคนใช้ Internet ( ข้อมูลจาก www.internetworldstats.co m) www.internetworldstats.co m ข่าวสารบน Internet ไม่ว่าจะดี หรือไม่ดี จะวิ่งเร็วกว่าช่องทาง ปกติ
6
เครื่องมือด้าน E-Marketing Search Engine Optimization (SEO) Email Marketing Blog Marketing Pay Per Click (PPC) Web Advertising Affiliate Marketing ฯลฯ
7
E-Marketing สำหรับหาลูกค้าใหม่ และรักษาลูกค้าเดิม Acquisitio n Retentio n Search engine positioning 94%6% Banner ads91%9% Referral/viral programs 85%15% Affiliate programs/ sponsorships 75%25% Incentive programs51%49% E-Mail Marketing37%63%
8
Search Engine Positioning
9
Search Engine Positioning (cont.)
12
Web Advertising
13
Email Marketing
14
Blog Marketing
15
Affiliate Marketing
งานนำเสนอที่คล้ายกัน
© 2024 SlidePlayer.in.th Inc.
All rights reserved.