ดาวน์โหลดงานนำเสนอ
งานนำเสนอกำลังจะดาวน์โหลด โปรดรอ
1
ภาพลักษณ์ของ การประชาสัมพันธ์
Week 6 :ภาพลักษณ์เพื่อการประชาสัมพันธ์
2
ความรู้สึกนึกคิดที่มีต่อหมอดู 2 สไตล์
เมื่อเห็นภาพเหล่านี้ คุณนึกถึงอะไร ความรู้สึกนึกคิดที่มีต่อหมอดู 2 สไตล์ เหมือนหรือต่าง
3
ความรู้สึกนึกคิดที่มีต่อห้างสรรพสินค้า
2 สไตล์เหมือนหรือต่าง
4
ความรู้สึกนึกคิดที่มีต่อร้านค้าทั้ง 2 สไตล์เหมือนหรือต่าง
ความรู้สึกนึกคิดที่เหมือนหรือต่างมีที่มาจากที่ไหน เกิดจากอะไร ?
5
และแต่ละคนก็จะไม่เหมือนกัน
ประสบการณ์อ้อม ผ่านสื่อต่างๆ ประสบการณ์ตรง พบเจอเอง Objective facts ข้อเท็จจริง ผ่านประสาทสัมผัสทั้ง 5 Personal judgment การประเมินส่วนตัว ความรู้ ความเชื่อ ค่านิยม ประสบการณ์ Image ภาพลักษณ์ เป็นภาพคิดคำนึงของบุคคล เป็นผลจากโครงสร้างความคิดความรู้ ค่านิยมความเชื่อเครื่องมือที่ใช้ตีความนี้ ทำให้ภาพลักษณ์ไม่ใช้ความจริงเสมอไป และแต่ละคนก็จะไม่เหมือนกัน
6
Indirect Experience Image ความหมายและแนวคิดเกี่ยวกับภาพลักษณ์
ภาพลักษณ์ หมายถึง ภาพที่เกิดขึ้นในใจของบุคคลตามความรู้สึกนึกคิดของคนที่มีต่อองค์กร สถาบัน บุคคล หรือการดำเนินงาน ภาพนี้อาจเป็นผลมาจากการได้มาจากประสบการณ์ทางตรงหรือประสบการณ์ทางอ้อมที่บุคคลนั้นรับรู้มา
7
ความหมายและแนวคิดเกี่ยวกับภาพลักษณ์
กระบวนการสร้างภาพลักษณ์คล้ายการปรุงอาหาร เครื่องปรุง การปรุง อาหาร ข้อเท็จจริง การรับรู้มาประเมินผลและตีความ ภาพลักษณ์
8
ประเภทของภาพลักษณ์ ประเภทของภาพลักษณ์ ภาพลักษณ์องค์กร
เป็นภาพลักษณ์ที่เกิดขึ้นจากปัจจัยต่างๆ อันรวมไปถึงด้านการบริหาร การจัดการสินค้า ซึ่งจะประกอบเป็นภาพลักษณ์ขององค์กรโดยรวม ผู้บริหาร ประเภทของภาพลักษณ์
9
ประเภทของภาพลักษณ์ พนักงาน สินค้า อุปกรณ์เครื่องใช้ การดำเนินธุรกิจ
กิจกรรมทางสังคม ประเภทของภาพลักษณ์
11
ภาพลักษณ์ไม่ได้คุณสมบัติของสินค้า หากแต่สะท้อนภาพของสินค้าในความรู้สึก
ภาพลักษณ์ตราสินค้า เป็นภาพลักษณ์ที่ประชาชนเป้าหมายมีต่อตราสินค้าอันเป็นความรู้สึกนึกคิด หรือลักษณ์ทางจิตวิทยาที่มีต่อตราสินค้า เช่น ดีหรือไม่ดี ชอบหรือไม่ชอบ ภาพลักษณ์ไม่ได้คุณสมบัติของสินค้า หากแต่สะท้อนภาพของสินค้าในความรู้สึก
12
สื่อสารภาพลักษณ์ ผ่าน ยี่ห้อ หีบห่อ สัญลักษณ์
13
ให้นักศึกษาอธิบายการเกิดขึ้นของภาพลักษณ์ ของกรณีศึกษา
แบบฝึกหัด
งานนำเสนอที่คล้ายกัน
© 2024 SlidePlayer.in.th Inc.
All rights reserved.