ดาวน์โหลดงานนำเสนอ
งานนำเสนอกำลังจะดาวน์โหลด โปรดรอ
ได้พิมพ์โดยKarnchana Saenamuang ได้เปลี่ยน 10 ปีที่แล้ว
1
งานกลุ่มส่งเสริมและ พัฒนาธุรกิจสหกรณ์ ผลงาน ณ เดือน กุมภาพันธ์ 2552
2
แผนงานปรับโครงสร้าง เศรษฐกิจภาคเกษตร ผลผลิต : สก. และกลุ่มฯ ได้รับการจดทะเบียนจัดตั้ง และส่งเสริม กิจกรรมหลัก : ส่งเสริมและ พัฒนาองค์กรและเกษตรกร
3
1. การส่งเสริมพัฒนากลุ่มอาชีพ ตัวชี้วัดที่ 1 กลุ่มอาชีพพื้นฐาน ( กลุ่มตั้งใหม่ ) ได้รับการถ่ายทอดความรู้และสนับสนุนการ ดำเนินงาน 100 % แห่ ง เป้าหมาย 100 % 1 กลุ่ม สหกรณ์การเกษตรห้วยหินขาว จำกัด
4
ตัวชี้วัดที่ 2 กลุ่มอาชีพพื้นฐาน ( กลุ่มตั้ง ใหม่ ) สามารถดำเนินการได้ เป้าหมาย 100 % 1 กลุ่ม สหกรณ์การเกษตรห้วยหินขาว จำกัด 100 % กลุ่ ม
5
ตัวชี้วัดที่ 3 กลุ่มอาชีพต่อยอดได้จัดทำ แผนพัฒนา และได้รับการสนับสนุนการ ดำเนินงาน เป้าหมาย 100 % 3 กลุ่ม 100 % กลุ่ ม
6
ตัวชี้วัดที่ 4 ยอดจำหน่ายของกลุ่มอาชีพต่อยอด เพิ่มขึ้นจากปีก่อน เป้าหมาย ไม่น้อยกว่า 10 % 3 กลุ่ม = 30,071.80 บาท กลุ่ ม ผล 3 กลุ่ม 143,278 บาท 100 %
7
ตัวชี้วัดที่ 5 กลุ่มอาชีพต่อยอดมีผลิตภัณฑ์ที่ ได้รับการพัฒนา เป้าหมาย 100 % 3 กลุ่ม 3 ผลิตภัณฑ์ 100 %
8
ตัวชี้วัดที่ 6 กลุ่มอาชีพได้รับการพัฒนา เครือข่ายการผลิตการตลาด เป้าหมาย 100 % 1 ครั้ง 100 %
9
3. พัฒนาผู้นำกลุ่มอาชีพในสหกรณ์ การเกษตรในประเทศไทย 1. ส่งเสริมสนับสุนนให้ผู้นำกลุ่มอาชีพ บุคลากรที่กลุ่ม อาชีพสังกัด และจนท. ส่งเสริมสหกรณ์ ได้รับความรู้ด้าน การบริหารและการจัดการธุรกิจชุมชน เป้าหมาย 100 % 2. ยอดขายกลุ่มอาชีพที่เข้าร่วมโครงการเพิ่มขึ้นเมื่อเทียบ กับปีก่อนเป้าหมาย ไม่น้อยกว่า 10 % ตัวชี้วั ด แสนบาท
10
กิจกรรมหลัก : สร้างคุณค่า ตามหลักปรัชญาเศรษฐกิจ พอเพียง
11
4. ส่งเสริมและพัฒนาการออมในระบบสหกรณ์ 1. สมาชิกสก. และกลุ่มฯ ที่เข้าร่วมโครงการมีการออม ทรัพย์อย่างต่อเนื่องเมื่อเทียบกับแผน เป้าหมาย 80 % 2. นักเรียนที่เข้าร่วมโครงการมีการออมทรัพย์อย่าง ต่อเนื่อง เมื่อเทียบกับแผน เป้าหมาย 95 % ตัวชี้วั ด แห่ง ราย สมาชิกสก./ กลุ่ม 4,638,036 บาท นักเรียน 15,500 บาท
12
ผลผลิต : การผลิตสินค้า เกษตรได้รับการส่งเสริมและ พัฒนา กิจกรรมหลัก : การสร้าง มูลค่าเพิ่มให้กับสินค้าเกษตร
13
5. ส่งเสริมผลิตภัณฑ์สก. สู่มาตรฐานสินค้า ( พัฒนา ผลิตภัณฑ์ และบรรจุภัณฑ์ ) 1. กลุ่มเป้าหมายปี 52 ได้รับการส่งเสริมและ สนับสนุนการดำเนินงาน เป้าหมาย 100 % 2. ยอดจำหน่ายสินค้าที่ได้รับการพัฒนาบรรจุ ภัณฑ์ของกลุ่มเป้าหมายที่ได้รับการสนับสนุนในปี 51 เพิ่มขึ้น เป้าหมาย ไม่น้อยกว่า 10 % 100 % แห่ ง ตัวชี้วั ด บา ท 25.95 %
งานนำเสนอที่คล้ายกัน
© 2024 SlidePlayer.in.th Inc.
All rights reserved.