ดาวน์โหลดงานนำเสนอ
งานนำเสนอกำลังจะดาวน์โหลด โปรดรอ
ได้พิมพ์โดยChumbot Chavalit ได้เปลี่ยน 10 ปีที่แล้ว
1
กลุ่มงานคอมพิวเตอร์และเทคโนโลยี สารสนเทศ นำเสนอโดย นายสุขสันต์ พรมบุญเรือง
3
เพิ่มความรวดเร็วในการแก้ปัญหาและได้ ทราบถึงปัญหาที่เกิดขึ้นจริง เพิ่มความรวดเร็วในการแก้ปัญหาและได้ ทราบถึงปัญหาที่เกิดขึ้นจริง เพื่ออำนวยความสะดวกในการซ่อมบำรุงใน กรณีเร่งด่วน เพื่ออำนวยความสะดวกในการซ่อมบำรุงใน กรณีเร่งด่วน เพื่อช่วยลดต้นทุนค่าใช้จ่ายในการเดินทาง ในกรณีที่อยู่ต่างหน่วยบริการ เพื่อช่วยลดต้นทุนค่าใช้จ่ายในการเดินทาง ในกรณีที่อยู่ต่างหน่วยบริการ
4
บุคลากรสำนักวิทยบริการ ( ทั้ง 2 หน่วย บริการ ) บุคลากรสำนักวิทยบริการ ( ทั้ง 2 หน่วย บริการ ) ผู้ใช้บริการทั่วไป ผู้ใช้บริการทั่วไป ติดต่อบรรณารักษ์ ติดต่อบรรณารักษ์ บรรณารักษ์ติดต่อนักคอมพิวเตอร์ บรรณารักษ์ติดต่อนักคอมพิวเตอร์ ดำเนินการซ่อม ดำเนินการซ่อม รายงานผลการซ่อม รายงานผลการซ่อม
5
http://www.library.msu.ac.th/questionnaire/qlist/read/i ndex.php?id=60
งานนำเสนอที่คล้ายกัน
© 2024 SlidePlayer.in.th Inc.
All rights reserved.