ดาวน์โหลดงานนำเสนอ
งานนำเสนอกำลังจะดาวน์โหลด โปรดรอ
ได้พิมพ์โดยManitho Yuvaves ได้เปลี่ยน 10 ปีที่แล้ว
1
สำนักกำกับและพัฒนาระบบการบริหารการเงินการคลังภาครัฐแบบอิเล็กทรอนิกส์
ระบบเบิกจ่ายเงิน AP สำนักกำกับและพัฒนาระบบการบริหารการเงินการคลังภาครัฐแบบอิเล็กทรอนิกส์
2
หัวข้อนำเสนอ การทยอยจ่าย
3
การทยอยจ่าย ระบบไม่อนุญาตให้บันทึกรายการขอจ่ายเงิน(PM)ในระบบก่อนที่กรมบัญชีกลางจะโอนเงินเข้าบัญชีเงินฝากธนาคารของหน่วยงาน ระบบจะตรวจสอบความสัมพันธ์ของรหัสต่างๆในเอกสารขอเบิกเงิน กับเอกสารขอจ่ายเงิน(PM)
4
การทยอยจ่าย(ต่อ) การบันทึกล้างรายการทุกครั้ง ช่องการอ้างอิงให้ระบุเอกสาร 14 หลัก คือ ปี ค.ศ.จำนวน 4 หลัก + เลขที่เอกสารขอเบิกจำนวน 10 หลัก การบันทึกทยอยจ่ายครั้งที่ 1 ให้ระบุเลขที่เอกสารขอเบิก การบันทึกทยอยจ่ายครั้งถัดไป ให้ระบุเลขที่เอกสารขอจ่าย การระบุจำนวนเงินขอจ่ายให้ระบุด้วยจำนวนเงินที่จ่ายจริงในแต่ละครั้ง หรือจำนวนเงินหลังหักภาษี(ถ้ามี) การกลับรายการ กรณีมีรายการที่เกิดขึ้นหลังเอกสาร PM ที่ต้องการกลับรายการ ให้กลับรายการนั้นก่อน แล้วจึงกลับรายการ PM ที่ต้องการ เช่น ทำ PM 5 รายการ ต้องการกลับ PM รายการที่ 3 จะต้องกลับรายการ PM รายการที่ 5,4 ก่อน จึงจะสามารถกลับรายการที่ 3 ได้
5
แบบฟอร์ม ขจ.05 การทยอยจ่ายครั้งที่ 1
แบบฟอร์ม ขจ.05 การทยอยจ่ายครั้งที่ 1
6
แบบฟอร์ม ขจ.05 การทยอยจ่ายครั้งที่ 2
แบบฟอร์ม ขจ.05 การทยอยจ่ายครั้งที่ 2
7
แบบฟอร์ม ขจ.05 การทยอยจ่ายครั้งที่ 3
แบบฟอร์ม ขจ.05 การทยอยจ่ายครั้งที่ 3
8
แบบฟอร์ม ขจ.05 การจ่ายชำระเงินเต็มจำนวนกรณีไม่มีภาษี
แบบฟอร์ม ขจ.05 การจ่ายชำระเงินเต็มจำนวนกรณีไม่มีภาษี
9
แบบฟอร์ม ขจ.05 การจ่ายชำระเงินเต็มจำนวนกรณีมีภาษี
แบบฟอร์ม ขจ.05 การจ่ายชำระเงินเต็มจำนวนกรณีมีภาษี
10
แบบฟอร์ม ขจ.05 การจ่ายชำระเงินเต็มจำนวนกรณีไม่มีภาษีแต่มีค่าปรับ
แบบฟอร์ม ขจ.05 การจ่ายชำระเงินเต็มจำนวนกรณีไม่มีภาษีแต่มีค่าปรับ
11
แบบฟอร์ม ขจ.05 การจ่ายชำระเงินเต็มจำนวนกรณีมีภาษีและมีค่าปรับ
แบบฟอร์ม ขจ.05 การจ่ายชำระเงินเต็มจำนวนกรณีมีภาษีและมีค่าปรับ
งานนำเสนอที่คล้ายกัน
© 2024 SlidePlayer.in.th Inc.
All rights reserved.