ดาวน์โหลดงานนำเสนอ
งานนำเสนอกำลังจะดาวน์โหลด โปรดรอ
ได้พิมพ์โดยTrin Cheenchamras ได้เปลี่ยน 10 ปีที่แล้ว
1
บทที่ 2 ความหมายและความสำคัญของการสื่อสารการตลาด
2
(IMC Message Typology) (IMC Synergy Model) (Zero Based Planning)
ความหมายและทฤษฎีที่เกี่ยวข้องกับการสื่อสารการตลาดแบบบูรณาการ (IMC Message Typology) (IMC Synergy Model) (Zero Based Planning) (The IMC Audit)
3
การส่งเสริมการขาย (Sales Promotion) การตลาดโดยตรง (Direct Marketing)
ประวัติความเป็นมาของแนวคิดเกี่ยวกับการสื่อสารการตลาดแบบบูรณาการ การส่งเสริมการขาย (Sales Promotion) การตลาดโดยตรง (Direct Marketing) กิจกรรมทางการตลาด (Event Marketing) การประชาสัมพันธ์ (Public Relations) การออกแบบบรรจุภัณฑ์ (Packaging Design)
4
ทรรศนะของผู้บริหารบริษัทโฆษณาในไทยต่อ IMC
วิชัย สุภาสมบูรณ์ อดีตกรรมการผู้จัดการบริษัท ลินตาส (ประเทศไทย) จำกัด บรู๊ซ มาร์ติน กรรมการผู้จัดการบริษัท ลีโอ เบอร์เนทท์ (ประเทศไทย) จำกัด สุนันทา ตุลยธัญ กรรมการผู้จัดการบริษัท โอกิลวี & เมเธอร์ (ประเทศไทย) จำกัด สฤษฎกุล แจ่มสมบูรณ์ กรรมการบริหารสมทบ บริษัท เดนท์สุ (ประเทศไทย) จำกัด สุธีร์ รัตนนาคินทร์ เสรี วงษ์มณฑา ธันว์ กิติคุปต์ จิตติมา แพ่งสภา บริษัท สปา แอดเวอร์ไทซิ่ง จำกัด วิทยา ชีวรุโนทัย
5
Understanding Integration Practicing Integration
Preparation and Learning Infrastructure for Supporting Integration Beyond IMC
งานนำเสนอที่คล้ายกัน
© 2024 SlidePlayer.in.th Inc.
All rights reserved.