ดาวน์โหลดงานนำเสนอ
งานนำเสนอกำลังจะดาวน์โหลด โปรดรอ
1
โครงการก้าวใหม่ โครงการก้าวใหม่ กลุ่มรอยยิ้ม
2
เพื่อปรับปรุง ด้านการบริการของเจ้าหน้าที่ ร.ป.ภ.
กลุ่มรอยยิ้ม เพื่อปรับปรุง ด้านการบริการของเจ้าหน้าที่ ร.ป.ภ.
3
สมาชิกกลุ่ม รอยยิ้ม นาย มนตรี แจ่มกฐิน ประธานกลุ่ม
นาย มนตรี แจ่มกฐิน ประธานกลุ่ม นายสมัคร หาริวร เลขานุการ นายบุญเศก ค้าไม้ นายพนิช มังคะเล นายนิกร สารีนวน นายศราวุธ เจริญฐิติวุฒิ นายสมพงษ์ ปิ่นทองพันธ์ นางสมพร บุญนา นายสิงห์ชัย ใจอยู่
4
ประธานที่ปรึกษา รศ. ดร. บัญชา ชลาภิรมย์
5
วัตถุประสงค์ เพื่อปรับปรุงด้านการบริการของเจ้าหน้าที่ รปภ.
เพื่อสร้างภาพลักษณ์ให้กับมหาวิทยาลัย เพื่อเสริมสร้างจิตบริการที่ดีของ รปภ.
6
ผลที่คาดหวังว่าจะได้รับ
การพัฒนาด้านการบริการดีขึ้น ภาพลักษณ์ให้กับมหาวิทยาลัย สร้างแรงจูงใจในด้านการบริการที่ดี การบริการด้วยใจ โดยไม่หวังผลตอบแทน
8
หลังจากการประเมินรอบแรก ปรับปรุงใหม่เพื่อพัฒนาด้านการบริการ
แนะนำเส้นทางอาคารที่จอดรถจามจุรี 9
9
ป้อมยามทางเข้าหอสมุดกลาง
10
ป้อมยามทางเข้าลานบันทิต
11
ระเบียบปฏิบัติหน้าที่ในลานจอด
ตรวจเช็ครถ เข้า-ออก ตั่งแต่ เวลา – 18.00น. ตรวจเช็ครถที่มีสติ๊กเกอร์ สีแดง สีฟ้า สีเขียว ที่ยังไม่หมดอายุ ให้เข้าจอดในได้ รถคันไหนไม่มี สติ๊กเกอร์ หรือบุคคลภายนอก แนะนำให้ไปจอดจามจุรี 9 ยกเว้นมีการประชุมสภา ฝ่ายบริหาร แขก VIP
12
ตรวจสอบรถไม่มีสติ๊กเกอร์ที่เข้ามาจอด
ด้วยรอยยิ้ม
13
ยิ้ม ๆ (คิดไรหนอ)
14
รถไม่มีสติ๊กเกอร์ แนะนำให้ไปจอดจามจุรี 9
15
ป้ายประชาสัมพันธ์ ลานบัณฑิต
16
ลานจอดหอสมุดกลาง
18
ดีหน่อย สองคนช่วยกัน
19
อู้ย ไม่ไหวแล้ว เอ้า ถอยอีกๆ
21
ทำไมต้อง ล็อคเกียด้วยน้า
ปัญหาๆ
23
กิจกรรม ด้านการบริการ รุ่นที่ 10
โครงการพี่สอนน้อง กิจกรรม ด้านการบริการ รุ่นที่ 10
26
โครงการพี่สอนน้อง มีน้อง ๆ เป็นจำนวน 200 กว่า คน จึงเป็นการยากที่จะดูแลได้อย่างทั่วถึง จึงได้จัดอบรม เป็นรุ่น ๆ รุ่นละ 20 – 30 คน โดยจะพูดคุยกันในเรื่อง ระเบียบ วินัย รวมถึงการ บริการที่ดี โดยที่ทุกคนต้องมีใจรักในด้านบริการ และ ความปลอดภัยในทุก ๆ เรื่องของบุคลากรและบุคคลทั่วไป
27
ภาพรวมประเมินในลานจอด
28
ผลการประเมินหลังจากทำโครงการ
29
ประเมินก่อนทำโครงการ ประเมินหลังทำโครงการ
สรุป ประเมินก่อนทำโครงการ ประเมินหลังทำโครงการ ดี พอใช้ ปรับปรุง
30
สรุป เป็นโครงการ เพื่อปรับปรุงในด้านการบริการ
เพื่อเป็นภาพลักษณ์ที่ดีให้กับมหาวิทยาลัย เพื่อเสริมสร้างจิตบริการที่ดี สามารถเป็นแบบอย่างที่ดีได้ สามารถนำไปปฏิบัติได้จริง
งานนำเสนอที่คล้ายกัน
© 2024 SlidePlayer.in.th Inc.
All rights reserved.