ดาวน์โหลดงานนำเสนอ
งานนำเสนอกำลังจะดาวน์โหลด โปรดรอ
ได้พิมพ์โดยJirattikarn Rojumanong ได้เปลี่ยน 10 ปีที่แล้ว
1
กลุ่ม คลังสินค้า ศูนย์หนังสือจุฬาฯ ผู้ร่วมทีม 1. แผนกคลังสินค้า
2. ศูนย์หนังสือจุฬาฯ สาขาม.นเรศวร 3. ศูนย์หนังสือจุฬาฯ สาขามทส 4. ศูนย์หนังสือจุฬาฯ สาขาม.บูรพา 5. ศูนย์หนังสือจุฬาฯ สาขา รร.จปร.
2
ส่งสินค้าถึงมือสาขา ถูกต้องและทันกำหนด
โครงการ ส่งสินค้าถึงมือสาขา ถูกต้องและทันกำหนด ประธานโครงการ นายสุรศักดิ์ เจริญวีรกุล
3
ที่มามูลเหตุจูงใจของโครงการ
เพื่อให้สินค้าจัดจำหน่ายถึงมือผู้บริโภค โดยเร็ว (ลูกค้า) เพื่อให้เจ้าหนี้ศูนย์หนังสือ เกิดความประทับใจ ในผลงานที่สามารถ กระจายไปสู่ชุมชน ท้องถิ่นต่างๆ ผ่านสาขาของศูนย์หนังสือจุฬา ได้อย่างทั่วถึงและทันกำหนดเวลา
4
เป้าหมายตัวชี้วัด เพื่อให้สาขาสามารถแจ้งกำหนดส่งสินค้าให้ลูกค้าได้ เพื่อให้สาขาได้รับสินค้าภายใน 2 วัน และถูกต้อง
5
สรุปผลการวิเคราะห์สาเหตุปัญหา สาขาไม่สามารถกำหนดเวลาส่งมอบสินค้า
ให้ลูกค้าได้แน่นอน
6
สรุปการแก้ไขปรับปรุงที่ได้ดำเนินการ
แบ่งหน้าที่การจัดสินค้าให้ชัดเจน กำหนดเวลาในการจัดสินค้า เพื่อให้ทันรอบส่ง รองรับการจัดสินค้าเร่งด่วน ในกรณีต่างๆ มุ่งเน้นให้สินค้าถึงสาขา เพื่อการบริการลูกค้า
7
สรุปผลการดำเนินการ ตามหลักการและเหตุผล
- สาขาไม่สามารถแจ้งกำหนดส่งสินค้าให้ลูกค้าได้แน่นอน - ประสานงานกับสาขามากขึ้น - ณ 30/9/54 สาขาได้รับสินค้าประมาณ 3-4 วัน - 1/10/54 กำหนด เวลาในการรับ order ไม่เกิน 12.00น. แจ้งให้สาขาทราบ หลังประสานงาน สาขาได้รับสินค้าภายใน 2 วัน ปรับเปลี่ยนวิธีทำงาน จากการไม่ประสานงานการทำงาน จากที่ไม่สามารถแจ้งกำหนดส่งสินค้าให้ลูกค้าได้ จากเดิมสาขารับสินค้าภายใน 3-4 วัน ได้มีการประสานงานมากขึ้นตามขั้นตอน ปัจจุบันสาขาสามารถแจ้งกำหนดาให้ลูกค้าได้ ปัจจุบันสาขาสามารถได้รับสินค้าภายใน 2 วัน
8
ขอบคุณครับ
งานนำเสนอที่คล้ายกัน
© 2024 SlidePlayer.in.th Inc.
All rights reserved.