งานนำเสนอกำลังจะดาวน์โหลด โปรดรอ

งานนำเสนอกำลังจะดาวน์โหลด โปรดรอ

การเขียนรายงานการประชุม

งานนำเสนอที่คล้ายกัน


งานนำเสนอเรื่อง: "การเขียนรายงานการประชุม"— ใบสำเนางานนำเสนอ:

1 การเขียนรายงานการประชุม
โดย นางสาวเอื้อมพร เพ็ชรน้อย นางสาวอัจฉรา รองพล กลุ่มรายงานและประสานราชการ วันที่ 4 มิถุนายน 2557

2 รายงานการประชุม จัดเป็นหนังสือราชการชนิดที่ 6 คือ หนังสือที่เจ้าหน้าที่จัดทำขึ้นหรือรับไว้เป็นหลักฐานในราชการ

3 ความหมาย ความหมาย 1) พจนานุกรมฉบับราชบัณฑิตยสถาน พ.ศ ให้ ความหมายว่า รายละเอียดหรือสาระของการประชุมที่จดไว้อย่างเป็นทางการ 2) ระเบียบสำนักนายกรัฐมนตรี ว่าด้วยงานสารบรรณ พ.ศ ให้ ความหมายว่า เป็นการบันทึกความคิดเห็นของผู้มาประชุม ผู้ร่วม ประชุม และมติของที่ประชุมไว้เป็นหลักฐาน

4 ความสำคัญ ความสำคัญ 1) เป็นองค์ประกอบของการประชุม
2) เป็นหลักฐานการปฏิบัติงาน 3) เป็นเครื่องมือการติดตามงาน 4) เป็นหลักฐานอ้างอิง 5) เป็นข้อมูลข่าวสาร

5 รูปแบบการเขียนรายงานการประชุม
รายงานการประชุม ครั้งที่ / เมื่อวันที่ ณ ผู้มาประชุม ผู้ไม่มาประชุม ผู้เข้าร่วมประชุม เริ่มประชุมเวลา วาระการประชุม (เรียงตามลำดับวาระ) เลิกประชุมเวลา ( ) ผู้จดรายงานการประชุม ผู้ตรวจรายงานการประชุม

6 รูปแบบวาระการประชุม วาระที่ 1. เรื่องที่ประธานแจ้งให้ที่ประชุมทราบ
วาระที่ เรื่องที่ประธานแจ้งให้ที่ประชุมทราบ วาระที่ เรื่องรับรองรายงานการประชุม วาระที่ เรื่องสืบเนื่อง(ถ้ามี) วาระที่ เรื่องที่เสนอให้ที่ประชุมทราบ วาระที่ เรื่องที่เสนอให้ที่ประชุมพิจารณา วาระที่ เรื่องอื่น ๆ (ถ้ามี)

7 Q&A ขอบคุณค่ะ ISMART ISMART


ดาวน์โหลด ppt การเขียนรายงานการประชุม

งานนำเสนอที่คล้ายกัน


Ads by Google