งานนำเสนอกำลังจะดาวน์โหลด โปรดรอ

งานนำเสนอกำลังจะดาวน์โหลด โปรดรอ

EM: Asst.Prof.Dr.PattanaSirichotpundit, Ph.D.

งานนำเสนอที่คล้ายกัน


งานนำเสนอเรื่อง: "EM: Asst.Prof.Dr.PattanaSirichotpundit, Ph.D."— ใบสำเนางานนำเสนอ:

1 EM: Asst.Prof.Dr.PattanaSirichotpundit, Ph.D.
กลยุทธ์การตลาดเพื่อสิ่งแวดล้อม: ฝ่ายวิจัยและพัฒนา (Environmental Marketing Strategies: Research and Development) องค์กรฝ่ายวิจัยและพัฒนา หรือ R&D การพัฒนาผลิตภัณฑ์ใหม่ (New Product Development) การพัฒนากระบวนการใหม่ (New Process Development) การวิจัยและพัฒนาสำหรับการตลาดเพื่อสิ่งแวดล้อมของบริษัทไทย 21/05/62 EM: Asst.Prof.Dr.PattanaSirichotpundit, Ph.D.

2 EM: Asst.Prof.Dr.PattanaSirichotpundit, Ph.D.
กลยุทธ์การตลาดเพื่อสิ่งแวดล้อม: ฝ่ายวิจัยและพัฒนา (Environmental Marketing Strategies: Research and Development) องค์กรฝ่ายวิจัยและพัฒนา หรือ R&D หน้าที่การทำงานของฝ่ายวิจัยและพัฒนา วงจรการวิจัยและพัฒนา โครงสร้างองค์กรฝ่ายวิจัยและพัฒนา องค์ประกอบของการนวัตกรรม 21/05/62 EM: Asst.Prof.Dr.PattanaSirichotpundit, Ph.D.

3 EM: Asst.Prof.Dr.PattanaSirichotpundit, Ph.D.
กลยุทธ์การตลาดเพื่อสิ่งแวดล้อม: ฝ่ายวิจัยและพัฒนา (Environmental Marketing Strategies: Research and Development) องค์กรฝ่ายวิจัยและพัฒนา หรือ R&D หน้าที่การทำงานของฝ่ายวิจัยและพัฒนา การสำรวจ การออกแบบ การพัฒนา และการทดสอบ การปฏิบัติการ ประสิทธิภาพการศึกษา และการปรับปรุง การสังเคราะห์และการนำไปใช้เป็นทฤษฎี 21/05/62 EM: Asst.Prof.Dr.PattanaSirichotpundit, Ph.D.

4 องค์กรฝ่ายวิจัยและพัฒนา หรือ R&D วงจรการวิจัยและพัฒนา
กลยุทธ์การตลาดเพื่อสิ่งแวดล้อม: ฝ่ายวิจัยและพัฒนา (Environmental Marketing Strategies: Research and Development) องค์กรฝ่ายวิจัยและพัฒนา หรือ R&D วงจรการวิจัยและพัฒนา 21/05/62 EM: Asst.Prof.Dr.PattanaSirichotpundit, Ph.D.

5 EM: Asst.Prof.Dr.PattanaSirichotpundit, Ph.D.
กลยุทธ์การตลาดเพื่อสิ่งแวดล้อม: ฝ่ายวิจัยและพัฒนา (Environmental Marketing Strategies: Research and Development) องค์กรฝ่ายวิจัยและพัฒนา หรือ R&D โครงสร้างองค์กรฝ่ายวิจัยและพัฒนา องค์กรฝ่าย R&D แบบรวมศูนย์อำนาจ องค์กรฝ่าย R&D แบบกระจายอำนาจ องค์กรฝ่าย R&D แบบผสมผสาน 21/05/62 EM: Asst.Prof.Dr.PattanaSirichotpundit, Ph.D.

6 EM: Asst.Prof.Dr.PattanaSirichotpundit, Ph.D.
กลยุทธ์การตลาดเพื่อสิ่งแวดล้อม: ฝ่ายวิจัยและพัฒนา (Environmental Marketing Strategies: Research and Development) องค์กรฝ่ายวิจัยและพัฒนา หรือ R&D โครงสร้างองค์กรฝ่ายวิจัยและพัฒนา องค์กรฝ่าย R&D แบบรวมศูนย์อำนาจ 21/05/62 EM: Asst.Prof.Dr.PattanaSirichotpundit, Ph.D.

7 EM: Asst.Prof.Dr.PattanaSirichotpundit, Ph.D.
กลยุทธ์การตลาดเพื่อสิ่งแวดล้อม: ฝ่ายวิจัยและพัฒนา (Environmental Marketing Strategies: Research and Development) องค์กรฝ่ายวิจัยและพัฒนา หรือ R&D โครงสร้างองค์กรฝ่ายวิจัยและพัฒนา องค์กรฝ่าย R&D แบบกระจายอำนาจ 21/05/62 EM: Asst.Prof.Dr.PattanaSirichotpundit, Ph.D.

8 EM: Asst.Prof.Dr.PattanaSirichotpundit, Ph.D.
กลยุทธ์การตลาดเพื่อสิ่งแวดล้อม: ฝ่ายวิจัยและพัฒนา (Environmental Marketing Strategies: Research and Development) องค์กรฝ่ายวิจัยและพัฒนา หรือ R&D โครงสร้างองค์กรฝ่ายวิจัยและพัฒนา องค์กรฝ่าย R&D แบบผสมผสาน 21/05/62 EM: Asst.Prof.Dr.PattanaSirichotpundit, Ph.D.

9 EM: Asst.Prof.Dr.PattanaSirichotpundit, Ph.D.
กลยุทธ์การตลาดเพื่อสิ่งแวดล้อม: ฝ่ายวิจัยและพัฒนา (Environmental Marketing Strategies: Research and Development) องค์กรฝ่ายวิจัยและพัฒนา หรือ R&D องค์ประกอบของการนวัตกรรม การวิจัยเชิงพื้นฐาน (basic research) การวิจัยเชิงประยุกต์ (applied research) การพัฒนา (development) การปฏิบัติการ (implementation) 21/05/62 EM: Asst.Prof.Dr.PattanaSirichotpundit, Ph.D.

10 EM: Asst.Prof.Dr.PattanaSirichotpundit, Ph.D.
กลยุทธ์การตลาดเพื่อสิ่งแวดล้อม: ฝ่ายวิจัยและพัฒนา (Environmental Marketing Strategies: Research and Development) การพัฒนาผลิตภัณฑ์ใหม่ (New Product Development) ความหมายของผลิตภัณฑ์ใหม่ (What is a New Product?) ปัญหาการพัฒนาผลิตภัณฑ์ใหม่ (The New-Product-Development Dilemma) กระบวนการพัฒนาผลิตภัณฑ์ใหม่ (New Product Development Process) 21/05/62 EM: Asst.Prof.Dr.PattanaSirichotpundit, Ph.D.

11 EM: Asst.Prof.Dr.PattanaSirichotpundit, Ph.D.
กลยุทธ์การตลาดเพื่อสิ่งแวดล้อม: ฝ่ายวิจัยและพัฒนา (Environmental Marketing Strategies: Research and Development) การพัฒนาผลิตภัณฑ์ใหม่ (New Product Development) ความหมายของผลิตภัณฑ์ใหม่ (What is a New Product?) ผลิตภัณฑ์ใหม่ (completely new products) สายผลิตภัณฑ์ใหม่ (new product lines) ผลิตภัณฑ์ที่เพิ่มเติมเข้ามาใหม่ (additions to existing product lines) การปรับปรุงผลิตภัณฑ์ที่มีอยู่ (improvements in revisions to existing products) การลดต้นทุน (cost reductions) 21/05/62 EM: Asst.Prof.Dr.PattanaSirichotpundit, Ph.D.

12 EM: Asst.Prof.Dr.PattanaSirichotpundit, Ph.D.
กลยุทธ์การตลาดเพื่อสิ่งแวดล้อม: ฝ่ายวิจัยและพัฒนา (Environmental Marketing Strategies: Research and Development) การพัฒนาผลิตภัณฑ์ใหม่ (New Product Development) ความหมายของผลิตภัณฑ์ใหม่ (What is a New Product?) 21/05/62 EM: Asst.Prof.Dr.PattanaSirichotpundit, Ph.D.

13 EM: Asst.Prof.Dr.PattanaSirichotpundit, Ph.D.
กลยุทธ์การตลาดเพื่อสิ่งแวดล้อม: ฝ่ายวิจัยและพัฒนา (Environmental Marketing Strategies: Research and Development) การพัฒนาผลิตภัณฑ์ใหม่ (New Product Development) ปัญหาการพัฒนาผลิตภัณฑ์ใหม่ (The New-Product-Development Dilemma) การขาดแนวความคิดผลิตภัณฑ์ใหม่ (shortage of important new product ideas in certain area) ตลาดมีการกระจายตัว (fragmented market) ข้อจำกัดด้านรัฐบาลและสังคม (social and governmental constraints) ต้นทุนกระบวนการพัฒนาผลิตภัณฑ์ใหม่ (costliness of the new-product-development process) การขาดแคลนเงินทุน (capital shortage) ช่วงเวลาในการพัฒนาที่เร็วมากขึ้น (faster development time) วงจรชีวิตผลิตภัณฑ์ที่สั้นลง (shorter product life cycle) 21/05/62 EM: Asst.Prof.Dr.PattanaSirichotpundit, Ph.D.

14 EM: Asst.Prof.Dr.PattanaSirichotpundit, Ph.D.
กลยุทธ์การตลาดเพื่อสิ่งแวดล้อม: ฝ่ายวิจัยและพัฒนา (Environmental Marketing Strategies: Research and Development) การพัฒนาผลิตภัณฑ์ใหม่ (New Product Development) กระบวนการพัฒนาผลิตภัณฑ์ใหม่ (New Product Development Process) 21/05/62 EM: Asst.Prof.Dr.PattanaSirichotpundit, Ph.D.

15 EM: Asst.Prof.Dr.PattanaSirichotpundit, Ph.D.
กลยุทธ์การตลาดเพื่อสิ่งแวดล้อม: ฝ่ายวิจัยและพัฒนา (Environmental Marketing Strategies: Research and Development) การพัฒนากระบวนการใหม่ (New Process Development) การพัฒนากระบวนการใหม่สำหรับการผลิต (Development for New Manufacturing Processes) การพัฒนากระบวนการบริการ (Development for New Service Processes) 21/05/62 EM: Asst.Prof.Dr.PattanaSirichotpundit, Ph.D.

16 EM: Asst.Prof.Dr.PattanaSirichotpundit, Ph.D.
กลยุทธ์การตลาดเพื่อสิ่งแวดล้อม: ฝ่ายวิจัยและพัฒนา (Environmental Marketing Strategies: Research and Development) การพัฒนากระบวนการใหม่ (New Process Development) การพัฒนากระบวนการใหม่สำหรับการผลิต (Development for New Manufacturing Processes) กระบวนการผลิตตามคำสั่งซื้อ (job shop) กระบวนการผลิตตามปริมาณจำนวนที่มากพอ (batch) กระบวนการผลิตตามสายการผลิต (assembly line) กระบวนการผลิตอย่างต่อเนื่อง (continuous flow) 21/05/62 EM: Asst.Prof.Dr.PattanaSirichotpundit, Ph.D.

17 EM: Asst.Prof.Dr.PattanaSirichotpundit, Ph.D.
กลยุทธ์การตลาดเพื่อสิ่งแวดล้อม: ฝ่ายวิจัยและพัฒนา (Environmental Marketing Strategies: Research and Development) การพัฒนากระบวนการใหม่ (New Process Development) การพัฒนากระบวนการบริการ (Development for New Service Processes) การติดต่อหรือสัมผัสกับลูกค้า (customer contact) การเน้นการใช้แรงงาน (labor intensive) ตารางผสมรวมกระบวนการให้บริการ (service process matrix) 21/05/62 EM: Asst.Prof.Dr.PattanaSirichotpundit, Ph.D.

18 EM: Asst.Prof.Dr.PattanaSirichotpundit, Ph.D.
กลยุทธ์การตลาดเพื่อสิ่งแวดล้อม: ฝ่ายวิจัยและพัฒนา (Environmental Marketing Strategies: Research and Development) การพัฒนากระบวนการใหม่ (New Process Development) การพัฒนากระบวนการบริการ (Development for New Service Processes) ตารางผสมรวมกระบวนการให้บริการ (service process matrix) 21/05/62 EM: Asst.Prof.Dr.PattanaSirichotpundit, Ph.D.

19 EM: Asst.Prof.Dr.PattanaSirichotpundit, Ph.D.
กลยุทธ์การตลาดเพื่อสิ่งแวดล้อม: ฝ่ายวิจัยและพัฒนา (Environmental Marketing Strategies: Research and Development) การวิจัยและพัฒนาสำหรับการตลาดเพื่อสิ่งแวดล้อมของบริษัทไทย ก่อนการออกแบบการวิจัยและพัฒนาผลิตภัณฑ์เพื่อสิ่งแวดล้อม ระหว่างการออกแบบการวิจัยและพัฒนาผลิตภัณฑ์เพื่อสิ่งแวดล้อม 21/05/62 EM: Asst.Prof.Dr.PattanaSirichotpundit, Ph.D.

20 การวิจัยและพัฒนาสำหรับการตลาดเพื่อสิ่งแวดล้อมของบริษัทไทย
กลยุทธ์การตลาดเพื่อสิ่งแวดล้อม: ฝ่ายวิจัยและพัฒนา (Environmental Marketing Strategies: Research and Development) การวิจัยและพัฒนาสำหรับการตลาดเพื่อสิ่งแวดล้อมของบริษัทไทย 21/05/62 EM: Asst.Prof.Dr.PattanaSirichotpundit, Ph.D.

21 EM: Asst.Prof.Dr.PattanaSirichotpundit, Ph.D.
กลยุทธ์การตลาดเพื่อสิ่งแวดล้อม: ฝ่ายวิจัยและพัฒนา (Environmental Marketing Strategies: Research and Development) Q&A 21/05/62 EM: Asst.Prof.Dr.PattanaSirichotpundit, Ph.D.


ดาวน์โหลด ppt EM: Asst.Prof.Dr.PattanaSirichotpundit, Ph.D.

งานนำเสนอที่คล้ายกัน


Ads by Google