ดาวน์โหลดงานนำเสนอ
งานนำเสนอกำลังจะดาวน์โหลด โปรดรอ
1
สัมมนาการตลาด (Seminar in Marketing)
การบริหารการตลาด (Marketing Management) ผลิตภัณฑ์และตราสินค้า (Product and Brand) กำหนดราคา (Pricing) ช่องทางการตลาด (Marketing Channel) การสื่อสารการตลาด (Marketing Communication) การตลาดสิ่งแวดล้อมและสังคม (Social and Green Marketing) ผศ.ดร. พัฒนา ศิริโชติบัณฑิต (Ph.D.) 15/04/62 EM: Asst.Prof.Dr.PattanaSirichotpundit, Ph.D.
2
การบริหารการตลาด (Marketing Management)
นักการตลาดทำอะไร? นักการตลาดควรทำอะไร? มุมมองการตลาดที่แตกต่างกัน ความหมายการตลาดคืออะไร? ภาระงานการตลาดมีอะไรบ้าง? ลูกค้าต้องการอะไร? Needs-Want-Demand? What next for Marketing? 15/04/62 EM: Asst.Prof.Dr.PattanaSirichotpundit, Ph.D.
3
การบริหารการตลาดเพื่อสิ่งแวดล้อมและสังคม
(Social & Environmental Marketing Management) ปัญหาสิ่งแวดล้อมและการบริหารการตลาด กรอบการบริหารการตลาดเพื่อสิ่งแวดล้อมและสังคม การเลือกใช้กลยุทธ์การตลาดเพื่อสิ่งแวดล้อมและสังคม 15/04/62 EM: Asst.Prof.Dr.PattanaSirichotpundit, Ph.D.
4
การบริหารการตลาดเพื่อสิ่งแวดล้อมและสังคม
(Social & Environmental Marketing Management) ปัญหาสิ่งแวดล้อมและการบริหารการตลาด ปัญหาสิ่งแวดล้อมโดยทั่วไป การบริหารการตลาด 15/04/62 EM: Asst.Prof.Dr.PattanaSirichotpundit, Ph.D.
5
การบริหารการตลาดเพื่อสิ่งแวดล้อมและสังคม
(Social & Environmental Marketing Management) ปัญหาสิ่งแวดล้อมและการบริหารการตลาด ปัญหาสิ่งแวดล้อมโดยทั่วไป ดิน— น้ำ — อากาศ — พลังงาน—แร่ธาตุ—พืชพันธ์สัตว์ป่า — ป่าไม้ 15/04/62 EM: Asst.Prof.Dr.PattanaSirichotpundit, Ph.D.
6
การบริหารการตลาดเพื่อสิ่งแวดล้อมและสังคม
(Social & Environmental Marketing Management) ปัญหาสิ่งแวดล้อมและการบริหารการตลาด การบริหารการตลาด 15/04/62 EM: Asst.Prof.Dr.PattanaSirichotpundit, Ph.D.
7
การบริหารการตลาดเพื่อสิ่งแวดล้อมและสังคม
(Social & Environmental Marketing Management) กรอบการบริหารการตลาดเพื่อสิ่งแวดล้อมและสังคม กระบวนการวางแผนการตลาด (Marketing Process) กลยุทธ์การตลาด (Marketing Strategy) กลยุทธ์การตลาดเพื่อสิ่งแวดล้อมและสังคม (Environmental Marketing) 15/04/62 EM: Asst.Prof.Dr.PattanaSirichotpundit, Ph.D.
8
การบริหารการตลาดเพื่อสิ่งแวดล้อมและสังคม
(Social & Environmental Marketing Management) กรอบการบริหารการตลาดเพื่อสิ่งแวดล้อมและสังคม กลยุทธ์การตลาดเพื่อสิ่งแวดล้อมและสังคม (Environmental Marketing) Marketing R & D Production 15/04/62 EM: Asst.Prof.Dr.PattanaSirichotpundit, Ph.D.
9
การบริหารการตลาดเพื่อสิ่งแวดล้อมและสังคม
(Social & Environmental Marketing Management) การเลือกใช้กลยุทธ์การตลาดเพื่อสิ่งแวดล้อมและสังคม การเน้นสิ่งแวดล้อมและสังคมเชิงกลยุทธ์ การเน้นกึ่งสิ่งแวดล้อมและสังคมเชิงกลยุทธ์ การเน้นสิ่งแวดล้อมและสังคมเชิงเทคนิค 15/04/62 EM: Asst.Prof.Dr.PattanaSirichotpundit, Ph.D.
10
การบริหารการตลาดเพื่อสิ่งแวดล้อมและสังคม
(Social & Environmental Marketing Management) Q&A 15/04/62 EM: Asst.Prof.Dr.PattanaSirichotpundit, Ph.D.
งานนำเสนอที่คล้ายกัน
© 2024 SlidePlayer.in.th Inc.
All rights reserved.