ดาวน์โหลดงานนำเสนอ
งานนำเสนอกำลังจะดาวน์โหลด โปรดรอ
ได้พิมพ์โดยพรพรรณ สมิธ ได้เปลี่ยน 5 ปีที่แล้ว
1
โครงการเพิ่มศักยภาพด้านการตลาดผลิตภัณฑ์ไหมนครชัยบุรินทร์ในกลุ่มอาเซียน
นายเดโช วันทนาพิทักษ์ หัวหน้ากลุ่มงานยุทธศาสตร์การพัฒนาชุมชน สำนักงานพัฒนาชุมชนจังหวัดบุรีรัมย์
2
โครงการเพิ่มศักยภาพด้านการตลาดผลิตภัณฑ์ไหมนครชัยบุรินทร์ในกลุ่มอาเซียน
วัตถุประสงค์ของโครงการ ๒.๑ เพื่อให้กลุ่มผู้ผลิต ผู้ประกอบการผลิตภัณฑ์ไหมมีความรู้ความเข้าใจด้านการผลิตการตลาดและการบริหารจัดการผลิตภัณฑ์ไหม รองรับการตลาด/การท่องเที่ยวในกลุ่มอาเซียน ๒.2 เพื่อให้กลุ่มผู้ผลิต ผู้ประกอบการผลิตภัณฑ์ไหมมีขีดความสามารถในการพัฒนาผลิตภัณฑ์ไหมให้สอดคล้องกับความต้องการของตลาด/การท่องเที่ยวในกลุ่มอาเซียน ๒.3 เพื่อให้จุดแสดงและจำหน่ายผลิตภัณฑ์ไหมและ OTOP ของหมู่บ้านผลิตไหม หมู่บ้านท่องเที่ยวไหม (OVC) ได้รับการพัฒนาให้มีความพร้อม รองรับการตลาด/ นักท่องเที่ยวในกลุ่มอาเซียน
3
1.ฝึกอบรมเพิ่มศักยภาพด้านการตลาดผู้ผลิตผู้ประกอบการผลิตภัณฑ์ไหม จำนวน ๗ หมู่บ้าน ๆ ละ 1 รุ่น ละ 30 คน จำนวน 9 วัน รวม คน 2) สนับสนุนวัสดุ/อุปกรณ์แก่ผู้ผลิตผู้ประกอบการผลิตภัณฑ์ไหม จัดหาวัสดุ/อุปกรณ์สนับสนุนผู้ผลิตตามความต้องการ เช่น เส้นไหม น้ำยาปรับผ้านุ่มหอม ) สนับสนุนครุภัณฑ์ด้านการตลาดแก่หมู่บ้านผลิตไหม เช่น หุ่นไฟเบอร์ ราวต่างระดับ 4) สร้าง/ปรับปรุงจุดแสดง/จำหน่ายหมู่บ้านผลิตไหม/OVC จำนวน 5 หมู่บ้าน เช่น สร้างจุดจำหน่ายสินค้าในหมู่บ้านท่องเที่ยวไหม สอนภาษากัมพูชา สอนภาษาอังกฤษ
4
อบรม ฝึกปฏิบัติ
5
ผลผลิต การออกแบบผลิตภัณฑ์ใหม่
6
ผลผลิต
7
จุดแสดงและจำผลิตภัณฑ์ ในหมู่บ้านท่องเที่ยววัฒนธรรมไหม
8
อาคารจัดแสดงผลิตภัณฑ์ไหม งบประมาณ 2,000,000 บาท
9
โครงการพัฒนาส่งเสริมสินค้า OTOP (งบประมาณ 4,626,000 บาท)
กิจกรรมที่ ๒ พัฒนาศักยภาพกลุ่มผู้ผลิต ผู้ประกอบการสินค้า OTOP ในการพัฒนายกระดับสินค้า OTOP ระดับอำเภอ จำนวน ๒๘ รุ่นๆละ ๓๕ คน เวลา ๑ วัน กิจกรรมที่ ๓ ส่งเสริมการแลกเปลี่ยนเรียนการพัฒนาสินค้า OTOP จำนวน ๑ รุ่น ๑๔๐ คน กิจกรรมที่ ๔ จัดแสดงและจำหน่ายสินค้า OTOP จำนวน ๑ ครั้ง ๑๐ วัน
งานนำเสนอที่คล้ายกัน
© 2024 SlidePlayer.in.th Inc.
All rights reserved.