การเป็น วิทยากรกระบวนการ

Slides:



Advertisements
งานนำเสนอที่คล้ายกัน
ผู้อำนวยการกองแผนงาน กรมส่งเสริมการเกษตร
Advertisements

การใช้เครื่องมือเส้นแบ่งเวลา(Time line)
สัมมนาทางการประกอบการธุรกิจ
Mind Mapping อ. พิมพ์ชนก หาคำ 23 เมษายน 2556.
1. 2 วาระที่ 1 เรื่องที่ประธานแจ้งให้ที่ประชุมทราบ วาระที่ 2 รับรองรายงานการประชุมครั้งที่ 2/2552 เมื่อวันที่ 2 กุมภาพันธ์ 2552 วาระที่ 3 เรื่องเพื่อทราบ.
หนองบัวลำภู นายทรงเดช ทิพย์โยธา -ว่าง- นายเฉลิมชัย เรืองนนท์
อัตราบรรจุ ข้าราชการ 2625 พนักงานราชการ 99 ลูกจ้างประจำ 77 รวม 4241 อัตราว่าง จำนวน 1 อัตรา ตำแหน่งนักทรัพยากรบุคคลชำนาญการ มาช่วย ราชการ น. ส. สุริยา.
บริโภคอย่างมีความสุข งานนำเสนอแฟ้มสะสมผลงาน
ผู้รับผิดชอบ ผลผลิต ฝ่ายบริหารทั่วไป
นางพจนีย์ ขจร ปรีดานนท์ โยธาธิการและผังเมือง จังหวัด นายทวีศักดิ์ สุริยะสิงห์ หัวหน้ากลุ่มงานวิชาการ โยธาธิการ ( ว่าง ) หัวหน้าฝ่ายบริหารงาน ทั่วไป นายปรีชา.
1. 2 กิจกรรมหลัก ส่งเสริมและพัฒนา องค์กรและเกษตรกร ที่ตัวชี้วัด หน่วยนับ แผนผล % หมายเหตุ 1 สหกรณ์ผ่านเกณฑ์มาตรฐานแห่ง กลุ่มเกษตรกรผ่านเกณฑ์มาตรฐานแห่ง.
อัตราบรรจุ ข้าราชการ 2623 พนักงานราชการ 99 ลูกจ้างประจำ 77 รวม 4239 อัตราว่าง จำนวน 3 อัตรา ( ชำนาญการพิเศษ = 2 ชำนาญการ = 1) มาช่วย ราชการ น. ส. สุริยา.
กระบวนการถ่ายทอดความรู้
1. ตระหนักในคุณค่าของ คุณธรรมจริยธรรม
ประชุมจัดทำแผนปฏิบัติการ เพื่อพัฒนาบริการกลุ่มวัยรุ่น ปี 2558 วันที่ 15 มิถุนายน 2558 ณ ห้องประชุมสหกรณ์ออมทรัพย์สาธารณสุขจังหวัดเชียงใหม่ จำกัด.
โครงการเมืองเกษตรสีเขียว ปี 2557
นางวราพันธ์ ลังกาวงศ์ ผู้อำนวยการกลุ่มนโยบายและแผน.
หลักสูตร วิทยากรแนว ปฏิบัติ การใช้แรงงานที่ดี (Training of Trainer : TOT) โดย กรวรรณ จงสถาพรพันธ์ ผู้อำนวยการกลุ่มงานพัฒนาระบบ มาตรฐานแรงงาน 1.
หลักสูตรการอบรมวิทยากรตัวคูณ ระดับจังหวัด ครั้งที่ 1 ภาคกลางตอนบน ( วันที่สอง ) ณ โรงแรมริชมอนด์ จังหวัดนนทบุรี ระหว่างวันที่ 9 – 11 มีนาคม 2558.
โครงการส่งเสริมการหยุดการ เผาในพื้นที่การเกษตร ปี 2559 กองส่งเสริมโครงการพระราชดำริ การจัดการพื้นที่และ วิศวกรรมเกษตร กรมส่งเสริมการเกษตร.
การจัดกิจกรรม ชุมนุม Science Club. การจัดกิจกรรมชุมนุมสนองตอบ วัตถุประสงค์ของการจัดการศึกษา ตามมาตรา ๒๔ ได้อย่างครบถ้วน.
รายงานการ ดำเนินงาน ศูนย์แนะแนวต้นแบบประจำสำนักงานเขตพื้นที่ การศึกษามัธยมศึกษา รายงานการ ดำเนินงาน ศูนย์แนะแนวต้นแบบประจำสำนักงานเขตพื้นที่ การศึกษามัธยมศึกษา.
การจัดกิจกรรมตามแนวทาง การพัฒนาและประเมิน การอ่าน คิดวิเคราะห์ และเขียน สำนักวิชาการและมาตรฐานการศึกษา สพฐ. แจกโรงเรียนทั่วประเทศ ปี ๒๕๕๔ เป็นแนวทางพัฒนาและประเมินความสามารถ.
PowerPoint ประกอบการบรรยาย การประชุมผู้บริหารสถานศึกษา สพป. สิงห์บุรี วันที่ 26 ตุลาคม 2558 ณ ห้องประชุมขุนสรรค์พันเรือง ศาลากลางจังหวัดสิงห์บุรี ประเด็น.
โครงงานจิตอาสา เรื่อง … เล่านิทานให้น้องฟัง จัดทำโดย กลุ่มจิตอาสา ชั้นมัธยมศึกษาปีที่ ๖ / ๓.
สร้างความเข้มแข็งของเศรษฐกิจฐานราก จากต้นทาง กลางทาง จนถึงปลายทาง
ง21101 การงานอาชีพและเทคโนโลยี ม. 1 เจตคติต่อการประกอบอาชีพ
ALLPPT.com _ Free PowerPoint Templates, Diagrams and Charts.
ความเป็นมา การส่งเสริมกระบวนการแผนชุมชน
ระบบมาตรฐานการพัฒนาชุมชน ผอ.กลุ่มงานมาตรฐานการพัฒนาชุมชน
การสร้างแผนปฏิบัติการระดับตำบลหรือท้องถิ่น
โครงการพัฒนารูปแบบ การคัดกรองวัณโรคและการรักษาวัณโรค
กลุ่มคำและประโยค ภาษาไทย ม. ๓
3P กับการพัฒนาคุณภาพ สถาบันรับรองคุณภาพสถานพยาบาล (องค์การมหาชน)
Seminar 1-3.
แบบฟอร์มที่ 2 ลักษณะสำคัญขององค์การ
บทที่ 8 การควบคุมโครงการ
วันอังคารที่ ๓ พฤษภาคม 2559 ณ ศูนย์ส่งเสริมและพัฒนาอาชีพการเกษตร
วิธีการกรอกแบบเสนอโครงการในไฟล์ Power point นี้
ให้องค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น
การประเมินผลสัมฤทธิ์ของโครงการ
ปัญหาอุปสรรค และข้อเสนอแนะ และแนวทางแก้ไข ของกองวิจัยและพัฒนาข้าว
การสัมมนาแนวทางการดำเนินงาน
สำหรับศูนย์อนามัยที่ 1, 3, 6, 10, 11, 12
ภาคเรียนที่ ๒ ปีการศึกษา ๒๕๖๐ ผู้สอน : คุณครูภาคภูมิ คล้ายทอง
เปิดบ้าน ชื่อโรงเรียน วันที่.
กิจกรรมการสรุปบทเรียนตามภารกิจหลัก และ แผนการดำเนินการจัดการความรู้ ศูนย์เทคโนโลยีสารสนเทศและการสื่อสาร 23 สิงหาคม 2556 เวลา 9.30 – น.
การบริหารโครงการซอฟต์แวร์
KMA หมวด 6 การจัดการกระบวนการ.
เครือข่ายความร่วมมือ เพื่อการพัฒนาห้องสมุดและ แหล่งเรียนรู้
การพัฒนาบุคลิกภาพด้านการแสดงออกของผู้เรียน
การประเมินศักยภาพชุมชน ด้วย... ค่ากลางที่คาดหวัง
Kerlinger (๑๙๘๘) กล่าวว่า การวิจัย เป็นรูปแบบหนึ่งของการแสวงหาความรู้ ความจริง ที่ถูกต้อง เชื่อถือได้ ตรวจสอบได้ เกี่ยวกับปรากฏการณ์ต่างๆ ในสังคมด้วยวิธีการทางวิทยาศาสตร์
วัฏจักรหิน วัฏจักรหิน : วัดวาอาราม หินงามบ้านเรา
สัมมนาเชิงปฏิบัติการหลักสูตรการฝึกยกระดับฝีมือแรงงาน
เรียนอย่างไรให้ประสบความสำเร็จ
การส่งเสริมและพัฒนาเครือข่าย ศส.ปชต. สู่ความยั่งยืน การส่งเสริมและพัฒนาเครือข่าย ศส.ปชต. สู่ความยั่งยืน ทิศทางการขับเคลื่อน ศส.ปชต. ให้มีความยั่งยืน.
งานแนะแนว กับระบบการดูแลช่วยเหลือนักเรียน
ประวัติวิทยากร ปริญญาเอก ศึกษาศาสตร์ดุษฎีบัณฑิต ดร.วัชรศักดิ์ สงค์ปาน
การทำวิทยฐานะ แนวทางใหม่
แบบฟอร์มที่ 2 ลักษณะสำคัญขององค์การ
ระเบียบวิธีการศึกษาคติชนวิทยา
โดย เลขาธิการ กศน.(นายสุรพงษ์ จำจด)
กลุ่มส่งเสริมอาชีพการเกษตร
สถานการณ์เด็กไทยในปัจจุบัน
การจัดการความรู้ สำนักชลประทานที่ 15
การสร้างแบบทดสอบ อาจารย์ ปรีชา เครือวรรณ อาจารย์ สมพงษ์ พันธุรัตน์
คู่มือการใช้เครื่องชี้วัดสำหรับ การประเมินผลการปฏิบัติตามมาตรฐาน ทางคุณธรรมและจริยธรรม ส่วนมาตรฐานการบริหารงานบุคคล สำนักงาน ก.ถ. สป.
1. ตระหนักในคุณค่าของ คุณธรรมจริยธรรม
เอกสาร/หลักฐาน/ ร่องรอย เพื่อ จัดเก็บใน 13 แฟ้ม
ใบสำเนางานนำเสนอ:

การเป็น วิทยากรกระบวนการ พยอม วุฒิสวัสดิ์และคณะ สำนักงานเกษตรจังหวัดน่าน

ถ้าเปรียบตัวเองเป็นแก้ว คุณเป็นแก้วแบบไหน? 1 3 2 4 5 ถ้าเปรียบตัวเองเป็นแก้ว คุณเป็นแก้วแบบไหน?

กติกาของการเข้าร่วมกิจกรรม ตรงเวลา ทุกความคิดมีคุณค่าไม่ฆ่าความคิดของผู้อื่น ทุกคนช่วยกันบริหารอย่างมีคุณภาพ ใช้กระบวนการทำงานแบบมีส่วนร่วม แลกเปลี่ยนอย่างมีความสุข ขอความร่วมมือใช้โทรศัพท์ระบบสั่น

รูปแบบการเรียนรู้ ใช้กระบวนการมีส่วนร่วม ใช้กระบวนการกลุ่ม กลุ่มจะร่วมกันสร้างความรู้ หลักคิด และวิธีปฏิบัติร่วมกัน ทั้งหมดจะร่วมกันรับผิดชอบต่อผลแห่งความดีงามที่จะเกิดร่วมกัน ลดความเป็นตัวตนของตนเอง

การเรียนรู้แบบมีส่วนร่วม หลักการเรียนรู้แบบมีส่วนร่วม ประสบการณ์ การเรียนรู้แบบมีส่วนร่วม ประยุกต์ใช้ ถกคิด สรุปรวบยอด

กิจกรรมที่ 1:ประเมินบุคคลเป้าหมาย 1) ท่านมีความคาดหวังอะไรในการสัมมนาฯครั้งนี้” 2) วิทยากรกระบวนการคือใคร?ตามประสบการณ์ของท่าน 3) ท่านมีจุดเด่นหรือจุดด้อยอย่างไรในการเป็นวิทยากรกระบวนการ 4) เครื่องมือท่านเคยใช้เครื่องมืออะไรในการจัดเวทีเรียนรู้ พร้อมระบุว่าใช้เพื่ออะไร 5) บทบาทของวิทยากรกระบวนการมีอะไรบ้าง 6) วิทยากรกรกับวิทยากรกระบวนการ เหมือนหรือแตกต่างกัน อย่างไร

เงื่อนไข แบ่งกลุ่มตามสีของรูปหัวใจ ให้แต่ละกลุ่มระดมสมองตามโจทย์แรกที่กำหนดให้ โดยใช้เวลา 10 นาที หลังจากนั้นให้หมุนไปจนครบ 6 คำถามและละช่วยเติมกันในประเด็นที่แตกต่างของกลุ่ม 5 นาที หมุนไปจนกลับมา ณ เดิม กลุ่มช่วยกันสรุป และนำเสนอกลุ่มละ 3 นาที ใช้เวลา 50 นาที