3 LEVELS OF SKILL DEVELOPMENT. HUMAN SKILL TECHNICAL SKILL 3 LEVELS OF SKILL DEVELOPMENT CONCEPTUAL SKILL.

Slides:



Advertisements
งานนำเสนอที่คล้ายกัน
KHONKAEN FISHING NET FACTORY
Advertisements

หลักการและแนวคิดการนำ สื่ออิเล็กทรอนิกส์ มาใช้ใน การเรียนการสอน ผศ. นพ. ทรงพล ศรีสุโข 30 ก. ย
Project Based Learning
Master of Science Program in Knowledge Management k. Chalermpon College of Arts, Media and Technology After Action Review (AAR)
Supreeya Wongtra-ngan,MD.,MHPEd. CLINICAL COMPETENCIES  Factual Knowledge  Technical Skill  Problem Solving Skill  Communication Skill  Manners &
General Management & Leadership
Seminar in Information Technology I
Labour Economics. Introduction What do we learn in Labour Economics? ?
BUSINESS SYSTEM ANALYST Course Description. Role of a Business Analyst  A "Business Analyst" (BA). In some companies, the BA plays a technical role with.
ผศ.(พิเศษ)น.พ.นภดล สุชาติ พ.บ. M.P.H.
Course Software Engineering SE Overview and Introduction.
วันศุกร์ที่ 23 มีนาคม 2550 เวลา น. ณ ห้องประชุมมาสุข.
Information System Lecture 2 Apirada Thadadech
Create the Knowledge Management Blueprint
1 สาระสำคัญในการประเมินผลแนวใหม่ จากกระบวนการจัดการเรียนรู้ที่เปลี่ยนแปลงไป วิธีการวัดผล ประเมินผลจึงต้องเปลี่ยนแปลงไป สรุปได้ ดังนี้ 1. เป็นกระบวนการพัฒนาคุณภาพการเรียน.
July Lecture Side Lecture by Suradet Tantrairatn Lecturer and Researcher Chapter Four June 2010 Definitions, Goals, and Objective.
Mini KM.
Chapter 2 Software Process.
MIS: Pichai Takkabutr EAU การออกแบบระบบย่อย 1.คำถาม การออกแบบคืออะไร ระบบย่อยขององค์กรคืออะไร 1.Subsystems = Cohesion physical structure+ Covariance.
MIS: Pichai Takkabutr EAU M: สมมติฐานและ หลักการของระบบการบริหารจัดการโดยระบบ Assumptions and Principles of Management By System องค์กรวงกลม ประกอบด้วย.
วิธีการทำงานของ ตัวประมวลผลสารสนเทศมีการ ศึกษาวิเคราะห์ และออกแบบโครง สร้างหน้าที่ด้วยสถาปัตยกรรมองค์ประกอบ 6 ส่วน ในตัวประมวลผลสารสนเทศ ได้แก่……………..
กระบวนการจัดการความรู้ สชป.๑๗
การบริหารการประเมินผลการปฏิบัติงาน Performance Management
Theory in Knowledge Management (KM 701)
1 Formal request to service provider. 2 RFI desired information  Company profile  Product & service  Financial stability  Plans & direction  Customer.
An Online Computer Assisted Instruction Development of Electronics Devices Subject for Learning Effectiveness Testing By Assoc.Prof. Suwanna Sombunsukho.
มุมมองภาคเอกชนต่อความพร้อมการเข้าสู่ ประชาคมอาเซียนของราชการไทย จารุนันท์ อิทธิอาวัชกุล
การอภิปราย หัวข้อ “การนำนโยบายสู่การปฏิบัติและเตรียม ความพร้อมรับมืออุบัติเหตุทางถนน” นายเชษฐา โมสิกรัตน์ ผอ.กองนโยบายป้องกันและบรรเทาสาธารณภัย กรมป้องกันและบรรเทาสาธารณภัย.
สำนักงานคณะกรรมการการอุดมศึกษา (สกอ.)
ความก้าวหน้าการพัฒนากฎหมาย ที่อยู่ในความรับผิดชอบของกรมอนามัย
การจัดการศูนย์สารสนเทศ
Training การฝึกอบรม.
Human resources management
การพัฒนาทรัพยากรมนุษย์เชิงกลยุทธ์
กฎกระทรวง กำหนดมาตรฐานในการบริหาร จัดการ และดำเนินการด้านความปลอดภัย อาชีวอนามัยและสภาพแวดล้อมในการทำงานเกี่ยวกับความร้อน แสงสว่าง และเสียงพ.ศ วันที่ประกาศในราชกิจจานุเบกษา.
การดำเนินการตามพระราชบัญญัติส่งเสริมการพัฒนาฝีมือแรงงาน พ.ศ. 2545
Seminar 4-6.
ปรัชญา วิสัยทัศน์ ปณิธาน พันธกิจ
กิจกรรมกลุ่มเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพการทำงานด้วย ความปลอดภัย
Introduction to information System
กฎกระทรวง ว่าด้วยระบบ หลักเกณฑ์ และวิธีการประกันคุณภาพการศึกษา พ. ศ
โครงการพัฒนาคุณภาพชีวิตประชาชนในชนบท จังหวัดสตูล
ผลการประเมินคุณภาพการศึกษาภายใน
ปรัชญาชีวิตเพื่อวิถีพอเพียงในชีวิตประจำวัน บทเรียนเรื่อง “ความรู้และการสร้างองค์ความรู้” ภาคต้น ปีการศึกษา 2558 ผู้ช่วยศาสตราจารย์อำนวย พิรุณสาร.
KNOWLEDGE MANAGEMENT (KM)
การซักซ้อมความเข้าใจในการเบิกค่าตอบแทนให้กับเจ้าหน้าที่ ตามหลักเกณฑ์ของกระทรวงสาธารณสุข ที่บังคับใช้ในปัจจุบัน.
แบบฟอร์มที่ 2 1. ชื่อวิชา  IFM4302 การจัดการความรู้ (Knowledge Management) 2. หัวข้อที่ประจำ สัปดาห์นี้  การเลือกใช้เครื่องมือ (Tools) ในการจัดการความรู้
สิทธิรับรู้ของประชาชน
การจัดทำแผนพัฒนารายบุคคล
การบริหารการปฏิบัติงานของทรู (Cycle of Performance Management System)
Advancing Professional Construction and Program Management Worldwide
ตอนที่ 3.2 กลยุทธ์การบริหารเจ้าหน้าที่
ความรู้เกี่ยวกับ การพัฒนาทรัพยากรมนุษย์
บทที่ 1 เรื่องไฟฟ้า สื่อเทคโนโลยีประกอบการสอน โดย
การประชุมแลกเปลี่ยน เรียนรู้และสังเคราะห์บทเรียน 3 ปี
การบริหารทีมงานและภาวะผู้นำ
Why’s KM ?.
MGT 228 การจัดการสมัยใหม่
วิชา การจัดการทรัพยากรมนุษย์ Human Resource Management
สำนักวิชาพยาบาลศาสตร์ มหาวิทยาลัยวลัยลักษณ์
The management of change Changes in work patterns and jobs
ความรู้เกี่ยวกับการจัดการ
บทที่ 5. ผศ.ดร.จันทร์เพ็ญ มีนคร
GSC151 ชีวิตและสภาพแวดล้อมในโลกแห่งการเปลี่ยนแปลง
วิชา การจัดการทรัพยากรมนุษย์
STRATEGIES FOR SUCCESS
ดูง่าย จ่ายครบ จบในใบเดียว
การจัดการความรู้ (Knowledge Management)
แนวทางในการพัฒนาทรัพยากรมนุษย์เชิงกลยุทธ์
บทที่ 3 ความรู้เกี่ยวกับการจัดการ
ใบสำเนางานนำเสนอ:

3 LEVELS OF SKILL DEVELOPMENT

HUMAN SKILL TECHNICAL SKILL 3 LEVELS OF SKILL DEVELOPMENT CONCEPTUAL SKILL

HUMAN SKILL TECHNICAL SKILL 3 LEVELS OF SKILL DEVELOPMENT CONCEPTUAL SKILL

HUMAN SKILL TECHNICAL SKILL 3 LEVELS OF SKILL DEVELOPMENT CONCEPTUAL SKILL

TECHNICAL S. 3 LEVELS OF SKILL DEVELOPMENT SIMPLIFY CHECK ON TIME : ทำให้ง่าย : ตรวจสอบได้ : เสร็จในเวลา

TECHNICAL S. 3 LEVELS OF SKILL DEVELOPMENT SIMPLIFY CHECK ON TIME : ทำให้ง่าย : ตรวจสอบได้ : เสร็จในเวลา

TECHNICAL S. 3 LEVELS OF SKILL DEVELOPMENT SIMPLIFY CHECK ON TIME : ทำให้ง่าย : ตรวจสอบได้ : เสร็จในเวลา

TECHNICAL S. 3 LEVELS OF SKILL DEVELOPMENT SIMPLIFY CHECK ON TIME : ทำให้ง่าย : ตรวจสอบได้ : เสร็จในเวลา

HUMAN S. 3 LEVELS OF SKILL DEVELOPMENT SINCERE RIGHTNESS RAPPORT TEACH : จริงใจ : เป็นธรรม : สร้างความเข้าใจ : สอนงาน

HUMAN S. 3 LEVELS OF SKILL DEVELOPMENT SINCERE RIGHTNESS RAPPORT TEACH : จริงใจ : เป็นธรรม : สร้างความเข้าใจ : สอนงาน

HUMAN S. 3 LEVELS OF SKILL DEVELOPMENT SINCERE RIGHTNESS RAPPORT TEACH : จริงใจ : เป็นธรรม : สร้างความเข้าใจ : สอนงาน

HUMAN S. 3 LEVELS OF SKILL DEVELOPMENT SINCERE RIGHTNESS RAPPORT TEACH : จริงใจ : เป็นธรรม : สร้างความเข้าใจ : สอนงาน

HUMAN S. 3 LEVELS OF SKILL DEVELOPMENT SINCERE RIGHTNESS RAPPORT TEACH : จริงใจ : เป็นธรรม : สร้างความเข้าใจ : สอนงาน

3 LEVELS OF SKILL DEVELOPMENT CONCEPTUAL S. THINKING ORGANISE DEVELOPMENT DIRECT : คิดเป็นระบบ : จัดการให้เป็นระบบ : ก้าวไปสู่สิ่งที่ดีกว่า : กำกับดูแล สั่งการ

3 LEVELS OF SKILL DEVELOPMENT CONCEPTUAL S. THINKING ORGANISE DEVELOPMENT DIRECT : คิดเป็นระบบ : จัดการให้เป็นระบบ : ก้าวไปสู่สิ่งที่ดีกว่า : กำกับดูแล สั่งการ

3 LEVELS OF SKILL DEVELOPMENT CONCEPTUAL S. THINKING ORGANISE DEVELOPMENT DIRECT : คิดเป็นระบบ : จัดการให้เป็นระบบ : ก้าวไปสู่สิ่งที่ดีกว่า : กำกับดูแล สั่งการ

3 LEVELS OF SKILL DEVELOPMENT CONCEPTUAL S. THINKING ORGANISE DEVELOPMENT DIRECT : คิดเป็นระบบ : จัดการให้เป็นระบบ : ก้าวไปสู่สิ่งที่ดีกว่า : กำกับดูแล สั่งการ

3 LEVELS OF SKILL DEVELOPMENT CONCEPTUAL S. THINKING ORGANISE DEVELOPMENT DIRECT : คิดเป็นระบบ : จัดการให้เป็นระบบ : ก้าวไปสู่สิ่งที่ดีกว่า : กำกับดูแล สั่งการ

KNOWLEDGE

HUMAN SKILL TACIT KNOWLEDGE EXPLICIT

HUMAN SKILL TACIT KNOWLEDGE EXPLICIT

HUMAN S. TECHNICAL S. KNOWLEDGE MANAGEMENT CONCEPTUAL S. SIMPLIFY CHECK ON TIME SINCERE RIGHTNESS RAPPORT TEACH THINKING ORGANISE DEVELOPMENT DIRECT TACIT EXPLICIT EXPLICIT

HUMAN S. TECHNICAL S. KNOWLEDGE MANAGEMENT CONCEPTUAL S. SIMPLIFY CHECK ON TIME SINCERE RIGHTNESS RAPPORT TEACH THINKING ORGANISE DEVELOPMENT DIRECT TACIT TACIT TACIT EXPLICIT

HUMAN S. TECHNICAL S. KNOWLEDGE MANAGEMENT CONCEPTUAL S. SIMPLIFY CHECK ON TIME SINCERE RIGHTNESS RAPPORT TEACH THINKING ORGANISE DEVELOPMENT DIRECT TACIT TACIT TACIT TACIT TACIT EXPLICIT

HUMAN S. TECHNICAL S. KNOWLEDGE MANAGEMENT CONCEPTUAL S. SIMPLIFY CHECK ON TIME SINCERE RIGHTNESS RAPPORT TEACH THINKING ORGANISE DEVELOPMENT DIRECT TACIT EXPLICIT EXPLICIT TACIT TACIT TACIT EXPLICIT TACIT TACIT TACIT TACIT TACIT EXPLICIT

HUMAN S. TECHNICAL S. 3 LEVELS OF SKILL DEVELOPMENT CONCEPTUAL S. SIMPLIFY CHECK ON TIME SINCERE RIGHTNESS RAPPORT TEACH THINKING ORGANISE DEVELOPMENT DIRECT TACIT EXPLICIT EXPLICIT TACIT TACIT TACIT EXPLICIT TACIT TACIT TACIT TACIT TACIT EXPLICIT JOB MODULE MEETING ลื่นไหล CONFERENCE LUNCH SEMINAR

HUMAN S. TECHNICAL S. 3 LEVELS OF SKILL DEVELOPMENT CONCEPTUAL S. SIMPLIFY CHECK ON TIME SINCERE RIGHTNESS RAPPORT TEACH THINKING ORGANISE DEVELOPMENT DIRECT TACIT EXPLICIT EXPLICIT TACIT TACIT TACIT EXPLICIT TACIT TACIT TACIT TACIT TACIT EXPLICIT JOB MODULE MEETING ลื่นไหล CONFERENCE LUNCH SEMINAR

HUMAN S. TECHNICAL S. 3 LEVELS OF SKILL DEVELOPMENT CONCEPTUAL S. SIMPLIFY CHECK ON TIME SINCERE RIGHTNESS RAPPORT TEACH THINKING ORGANISE DEVELOPMENT DIRECT TACIT EXPLICIT EXPLICIT TACIT TACIT TACIT EXPLICIT TACIT TACIT TACIT TACIT TACIT EXPLICIT JOB MODULE MEETING ลื่นไหล CONFERENCE LUNCH SEMINAR

HUMAN S. TECHNICAL S. 3 LEVELS OF SKILL DEVELOPMENT CONCEPTUAL S. SIMPLIFY CHECK ON TIME SINCERE RIGHTNESS RAPPORT TEACH THINKING ORGANISE DEVELOPMENT DIRECT TACIT EXPLICIT EXPLICIT TACIT TACIT TACIT EXPLICIT TACIT TACIT TACIT TACIT TACIT EXPLICIT JOB MODULE MEETING ลื่นไหล CONFERENCE LUNCH SEMINAR

HUMAN S. TECHNICAL S. 3 LEVELS OF SKILL DEVELOPMENT CONCEPTUAL S. SIMPLIFY CHECK ON TIME SINCERE RIGHTNESS RAPPORT TEACH THINKING ORGANISE DEVELOPMENT DIRECT TACIT EXPLICIT EXPLICIT TACIT TACIT TACIT EXPLICIT TACIT TACIT TACIT TACIT TACIT EXPLICIT JOB MODULE MEETING ลื่นไหล CONFERENCE LUNCH SEMINAR

HUMAN S. TECHNICAL S. 3 LEVELS OF SKILL DEVELOPMENT CONCEPTUAL S. SIMPLIFY CHECK ON TIME SINCERE RIGHTNESS RAPPORT TEACH THINKING ORGANISE DEVELOPMENT DIRECT TACIT EXPLICIT EXPLICIT TACIT TACIT TACIT EXPLICIT TACIT TACIT TACIT TACIT TACIT EXPLICIT JOB MODULE MEETING ลื่นไหล CONFERENCE LUNCH SEMINAR

HUMAN S. TECHNICAL S. 3 LEVELS OF SKILL DEVELOPMENT CONCEPTUAL S. SIMPLIFY CHECK ON TIME SINCERE RIGHTNESS RAPPORT TEACH THINKING ORGANISE DEVELOPMENT DIRECT TACIT EXPLICIT EXPLICIT TACIT TACIT TACIT EXPLICIT TACIT TACIT TACIT TACIT TACIT EXPLICIT JOB MODULE MEETING ลื่นไหล CONFERENCE LUNCH SEMINAR