EM: Asst.Prof.Dr.PattanaSirichotpundit, Ph.D.

Slides:



Advertisements
งานนำเสนอที่คล้ายกัน
เกณฑ์ กว เดิม นศ. ก่อนรุ่น 2546 เกณฑ์สภาวิศวกร นศ. รุ่น 2546 เป็นต้นไป
Advertisements

Production Planning and Control
Process Analysis การวิเคราะห์กระบวนการ
วันที่ 20 สิงหาคม 2556 การวางแผนการผลิตรวม
การจัดการการผลิตและการดำเนินงาน Production/Operation Management บทที่ 2 กลยุทธ์การดำเนินงาน เพื่อการได้เปรียบในการแข่งขัน.
ธีรนารถ Jan Experiences in GMP Inspection in WHO Vaccine Prequalification Scheme ธีรนารถ จิวะไพศาลพงศ์ กองชีววัตถุ กรมวิทยาศาสตร์การแพทย์
Facility Location Single facility –Weighted scoring (Location factor rating) –Center of gravity model –Load-distance model (cost-based model) –Break even.
LIT MBA รุ่นที่ 3 ภาคเรียนที่ 2 ปีการศึกษา มกราคม 2559.
Chemical Industrial Process, Chemeng, KKU, Mm.Thabuot CIP บทบาทของวิศวกรเคมี
บทบาทของวิศวกรเคมี Lecture1_intro_ Chemical Industrial Process, Chemeng, KKU, Mm.Thabuot CIP 1.
LIT MBA รุ่นที่ 3 ภาคเรียนที่ 2 ปีการศึกษา ธันวาคม 2558.
ส่วนที่ 2 ระบบประเมินผลสัมฤทธิ์โครงการบูรณาการ (Project Evaluation System)  การประเมินคุณภาพบริการ  การประเมินศักยภาพระบบสนับสนุน การวิเคราะห์ต้นทุน.
การบริหารโครงการ (Project Management) โครงการ คือ งาน (task) ซึ่งมีการ กำหนดเวลาเริ่มต้นและสิ้นสุด ที่ แน่นอนและมีความต้องการใช้ทรัพยากร ต่างๆใน แต่ละกิจกรรมโดย.
วิชา การพัฒนางานด้วยระบบคุณภาพและเพิ่ม ผลผลิต (Work Development with Quality Management.
ระบบสารสนเทศในหน่วยธุรกิจ
ระบบการจัดการสิ่งแวดล้อม (Environmental Management System
ระบบการผลิต อาจารย์ วรันลักษณ์ ภักดิ์ใจดี.
การตลาดในเศรษฐกิจยุคใหม่ (Marketing in the New Economy)
สัมมนาการตลาด (Seminar in Marketing)
บทนำ 1 ความหมายของการตลาด แนวความคิดหลักทางการตลาด
การจัดการการผลิตและการปฎิบัติการ
Information System Development
ความตระหนักการจัดการคุณภาพ
Chapter I Introduction to Law and Environment
Controlling 1.
Department of Marketing Bangkok University
บทที่ 2 แนวคิดทางด้านต้นทุน ชนิดต้นทุน
วิชา การบริหารทางการตลาด (MKT 3202)
การวิเคราะห์สิ่งแวดล้อมทางการตลาด Marketing Environmental Analysis
การวางแผนเชิงกลยุทธ์ของธุรกิจ (Business Strategic Planning)
สาเหตุของการเปลี่ยนแปลงแนวทางการพัฒนา
สถาบันเพิ่มผลผลิตแห่งชาติ
หลักการและแนวคิดที่ใช้ในการศึกษาการทำงาน
ระบบการจัดการสิ่งแวดล้อม (Environmental Management System
บทที่1 ความรู้ทั่วไปสำหรับ การจัดการโซ่อุปทาน
ตัวชี้วัดปศุสัตว์อำเภอ ปีงบประมาณ ๒๕๖๑
ปฏิบัติงานการแสดง อ.ดร.กุสุมา เทพรักษ์.
วิศวกรรมซอฟต์แวร์ (Software Engineering)
การแบ่งส่วนตลาดและการตลาดเป้าหมาย (Market Segmentation and Targeting)
การพัฒนาผลิตภัณฑ์ใหม่ (New Product Development or NPD)
บทที่ 2 แนวคิดทางด้านต้นทุน ชนิดต้นทุน
บทที่ 6 การบริหารและการวางแผนการผลิต
EM: Asst.Prof.Dr.PattanaSirichotpundit, Ph.D.
หลักการตลาดสมัยใหม่ (Principles of New Modern Marketing) )
EM: Asst.Prof.Dr.PattanaSirichotpundit, Ph.D.
การผลิตและการจัดการการผลิต
สัมมนาการตลาด (Seminar in Marketing)
โรงพยาบาลคุณธรรม โรงพยาบาลชะอำ
Activity-Based-Cost Management Systems.
การจัดการโซ่อุปทานและโลจิสติกส์
EM: Asst.Prof.Dr.PattanaSirichotpundit, Ph.D.
จุดเรียนรู้การจัดการขยะอินทรีย์และขยะเปียกในครัวเรือน
EM: Asst.Prof.Dr.PattanaSirichotpundit, Ph.D.
การควบคุม (Controlling)
การบริหารการตลาดเพื่อสิ่งแวดล้อมและสังคม
การบริหารการตลาดเพื่อสิ่งแวดล้อมและสังคม
บทที่ 8 ผลิตภัณฑ์การบริหารการผลิต
การตลาดในเศรษฐกิจยุคใหม่ (Marketing in the New Economy)
กลยุทธ์ช่องทางการจัดจำหน่าย (Place Strategy)
การตลาดในเศรษฐกิจยุคใหม่ (Marketing in the New Economy)
การตลาดในเศรษฐกิจยุคใหม่ (Marketing in the New Economy)
บทที่ 5 การวางแผนผังกระบวนการผลิต
หลักการตลาด Principles of Marketing
คณะวิทยาการจัดการ มหาวิทยาลัยราชภัฏยะลา
ทบทวนกฎหมายรัฐธรรมนูญ บทบัญญัติที่สำคัญซี่งมีมิติในเชิงคดี
สังคม วัฒนธรรมและภูมิปัญญาไทย
Chapter I Introduction to Law and Environment
การเลือกสถานที่ตั้งโรงงาน
นางสาวอรไท แซ่จิว สำนักงานป้องกันควบคุมโรคที่ 12 จังหวัดสงขลา
การรวบรวมข้อมูลข่าวสารการตลาด (The Marketing Information Gathering)
ใบสำเนางานนำเสนอ:

EM: Asst.Prof.Dr.PattanaSirichotpundit, Ph.D. กลยุทธ์การตลาดเพื่อสิ่งแวดล้อม: ฝ่ายผลิต (Environmental Marketing Strategies: Production Department) หน้าที่การทำงานของฝ่ายผลิต การออกแบบผลิตภัณฑ์และกระบวนการผลิต การเพิ่มผลผลิตและการควบคุมคุณภาพ การผลิตที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม (Green Production) การผลิตสำหรับการตลาดเพื่อสิ่งแวดล้อมของบริษัทไทย 20/05/62 EM: Asst.Prof.Dr.PattanaSirichotpundit, Ph.D.

EM: Asst.Prof.Dr.PattanaSirichotpundit, Ph.D. กลยุทธ์การตลาดเพื่อสิ่งแวดล้อม: ฝ่ายผลิต (Environmental Marketing Strategies: Production Department) หน้าที่การทำงานของฝ่ายผลิต ความหมายและความสำคัญของการผลิต ระบบการผลิต (Production System)  ผลิตภาพ (productivity) = ผลผลิต = ผลผลิต . ปัจจัยนำเข้า+แรงงาน+เงินทุน+วัตถุดิบ+วิธีการจัดการ 20/05/62 EM: Asst.Prof.Dr.PattanaSirichotpundit, Ph.D.

EM: Asst.Prof.Dr.PattanaSirichotpundit, Ph.D. กลยุทธ์การตลาดเพื่อสิ่งแวดล้อม: ฝ่ายผลิต (Environmental Marketing Strategies: Production Department) หน้าที่การทำงานของฝ่ายผลิต ความหมายและความสำคัญของการผลิต ระบบการผลิต (Production System) 20/05/62 EM: Asst.Prof.Dr.PattanaSirichotpundit, Ph.D.

EM: Asst.Prof.Dr.PattanaSirichotpundit, Ph.D. กลยุทธ์การตลาดเพื่อสิ่งแวดล้อม: ฝ่ายผลิต (Environmental Marketing Strategies: Production Department) การออกแบบผลิตภัณฑ์และกระบวนการผลิต การออกแบบผลิตภัณฑ์ (Product Designing) การออกแบบกระบวนการผลิต (Production Designing) 20/05/62 EM: Asst.Prof.Dr.PattanaSirichotpundit, Ph.D.

EM: Asst.Prof.Dr.PattanaSirichotpundit, Ph.D. กลยุทธ์การตลาดเพื่อสิ่งแวดล้อม: ฝ่ายผลิต (Environmental Marketing Strategies: Production Department) การเพิ่มผลผลิตและการควบคุมคุณภาพ การวางแผนการปฏิบัติ (Operation Planning) การวางแผนกำลังการผลิต (capacity planning) การวางแผนกระบวนการผลิต (process planning) การวางแผนเลือกที่ตั้งโรงงาน (plant location planning) การวางแผนผังโรงงาน (plant layout planning) การวางแผนผลิตภัณฑ์ (product planning) การควบคุมการปฏิบัติการ (Operations Control) 20/05/62 EM: Asst.Prof.Dr.PattanaSirichotpundit, Ph.D.

EM: Asst.Prof.Dr.PattanaSirichotpundit, Ph.D. กลยุทธ์การตลาดเพื่อสิ่งแวดล้อม: ฝ่ายผลิต (Environmental Marketing Strategies: Production Department) การเพิ่มผลผลิตและการควบคุมคุณภาพ การวางแผนการปฏิบัติ (Operation Planning) การควบคุมการปฏิบัติการ (Operations Control) การควบคุมปริมาณ (quantity control) การควบคุมคุณภาพ (quality control) การควบคุมเทคโนโลยี (technology control) การควบคุมแรงงาน (labor control) การควบคุมต้นทุน (cost control) 20/05/62 EM: Asst.Prof.Dr.PattanaSirichotpundit, Ph.D.

EM: Asst.Prof.Dr.PattanaSirichotpundit, Ph.D. กลยุทธ์การตลาดเพื่อสิ่งแวดล้อม: ฝ่ายผลิต (Environmental Marketing Strategies: Production Department) การผลิตที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม (Green Production) การลดการปล่อยของเสียและอุบัติเหตุ (Minimize Emissions, Effluents, and Accidents) การลดการใช้วัตถุดิบหรือวัสดุและสิ่งที่มิใช่พลังงานหมุนเวียน (Minimize the Use of Virgin Material and Non-Renewable Forms of Energy) การลดต้นทุนวงจรการผลิตสินค้าหรือบริการตั้งแต่เริ่มแรกจนสิ้นสุดการผลิต (Minimize the Life-Cycle Cost of Products or Services) 20/05/62 EM: Asst.Prof.Dr.PattanaSirichotpundit, Ph.D.

EM: Asst.Prof.Dr.PattanaSirichotpundit, Ph.D. กลยุทธ์การตลาดเพื่อสิ่งแวดล้อม: ฝ่ายผลิต (Environmental Marketing Strategies: Production Department) การผลิตที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม (Green Production) Cradle-to-grave concept: Life Cycle Analysis or LCA 20/05/62 EM: Asst.Prof.Dr.PattanaSirichotpundit, Ph.D.

EM: Asst.Prof.Dr.PattanaSirichotpundit, Ph.D. กลยุทธ์การตลาดเพื่อสิ่งแวดล้อม: ฝ่ายผลิต (Environmental Marketing Strategies: Production Department) การผลิตสำหรับการตลาดเพื่อสิ่งแวดล้อมของบริษัทไทย ปัจจัยนำเข้าการผลิตและการบริหารการตลาดเพื่อสิ่งแวดล้อมของธุรกิจ กระบวนการผลิตและการบริหารการตลาดเพื่อสิ่งแวดล้อมของธุรกิจ ผลลัพธ์การผลิตและการบริหารการตลาดเพื่อสิ่งแวดล้อมของธุรกิจ 20/05/62 EM: Asst.Prof.Dr.PattanaSirichotpundit, Ph.D.

การผลิตสำหรับการตลาดเพื่อสิ่งแวดล้อมของบริษัทไทย กลยุทธ์การตลาดเพื่อสิ่งแวดล้อม: ฝ่ายผลิต (Environmental Marketing Strategies: Production Department) การผลิตสำหรับการตลาดเพื่อสิ่งแวดล้อมของบริษัทไทย 20/05/62 EM: Asst.Prof.Dr.PattanaSirichotpundit, Ph.D.

EM: Asst.Prof.Dr.PattanaSirichotpundit, Ph.D. กลยุทธ์การตลาดเพื่อสิ่งแวดล้อม: ฝ่ายผลิต (Environmental Marketing Strategies: Production Department) Q&A 20/05/62 EM: Asst.Prof.Dr.PattanaSirichotpundit, Ph.D.