เราคือคนสอนคนไปทำงานเพื่อประชาชนตามรอยพ่อหลวง

Slides:



Advertisements
งานนำเสนอที่คล้ายกัน
Chapter 3 Data Representation (การแทนข้อมูล)
Advertisements

ครุศาสตรมหาบัณฑิต สาขาวิชา การสอนภาษาอังกฤษเพื่อ วิชาการและงานอาชีพ
ศูนย์เรียนรู้ชุมชนเศรษฐกิจ พอเพียงบ้านซ่อง อ.พนมสารคาม จ.ฉะเชิงเทรา
สาระที่ ๒ การเขียน.
การบริหารจัดการโครงการ และการเบิกจ่ายงบประมาณ
ศึกษาข้อมูลท้องถิ่นบ้านสนาม
ยินดีต้อนรับ คณะกรรมการประเมินคุณภาพการศึกษาภายใน “สำนักส่งเสริมวิชาการและงานทะเบียน” วันอังคารที่ 23 สิงหาคม พ.ศ
Application of Electron Paramagnetic Resonance (EPR)
Lubna Shamshad (Ph.D Student) Supervisor Dr.GulRooh
Q n° R n°.
อาคารสำนักงานเขต พื้นที่การศึกษา (สพป./สพม.)
Chapter 3 Design of Discrete-Time control systems Frequency Response
ยินดีต้อนรับ นสต. ภ.๙.
การส่งเสริมจริยธรรมและคุณธรรม เพื่อการป้องกันการทุจริต
พอช.องค์การมหาชนของชุมชนไทย
ชั้นมัธยมศึกษาปีที่ ๖ โรงเรียนสาธิตมหาวิทยาลัยราชภัฏสวนสุนันทา
หน่วยที่ 2 การประกันคุณภาพภายในสถานศึกษา
หลักสูตรการศึกษานอกระบบ ระดับการศึกษาขั้นพื้นฐาน พุทธศักราช 2551
Multiple Input Multiple Output (MIMO)
บทที่ 7 TAS 17 (ปรับปรุง 2558): สัญญาเช่า (Leases)
หลักการสร้างมาตรวัดทางจิตวิทยา
โครงการส่งเสริมการพัฒนาคุณภาพงาน คณะวิทยาศาสตร์ มหาวิทยาลัยเชียงใหม่
แผนการจัดการเรียนรู้ กลุ่มสาระการเรียนรู้วิทยาศาสตร์
แนวการตรวจสอบภายใน การตรวจสอบรถราชการ
ทะเบียนราษฎร.
นายธนวิทย์ โพธิ์พฤกษ์ เลขที่ 8 นายอนุสรณ์ ขำหลง เลขที่ 29
เรื่อง การบริหารการศึกษาตาม พ.ร.บ ระเบียบบริหารราชการกระทรวงศึกษาธิการ
เอกสารประกอบการบรรยายครั้ง ๒ วิชาซื้อขาย - เช่าทรัพย์ - เช่าซื้อ
ระเบียบกระทรวงมหาดไทย
บทที่ 12 การวิเคราะห์สหสัมพันธ์และการถดถอย
DATA STRUCTURES AND ALGORITHMS
ขั้นตอนการจัดตั้งกลุ่มส่งเสริมอาชีพ จังหวัดนครราชสีมา ปี ๒๕๕๘/๕๙
หลักการจัดกิจกรรมนันทนาการ
การประชุมผู้บริหารระดับสูงกระทรวงวัฒนธรรม ครั้งที่ ๔/๒๕๖๐
การเบิกจ่ายเงินเกี่ยวกับค่าใช้จ่าย ในการบริหารงานของส่วนราชการ
การแก้ไขปัญหา สหกรณ์เครดิตยูเนี่ยนคลองจั่น จำกัด
ขั้นตอนของกิจกรรม : ปฏิบัติเป็นประจำ เพื่อให้เกิดการพัฒนาอย่างต่อเนื่อง
ตอนที่ 2.๒ บทบาทหน้าที่ของเจ้าหน้าที่ส่งเสริมการเกษตรระดับอำเภอ
บทที่ 4 การกระจาย อำนาจด้านการคลัง
งานเงินสมทบและการตรวจสอบ
ยินดีต้อนรับเข้าสู่บทเรียนคอมพิวเตอร์ วัยรุ่นไทยใส่ใจวัฒนธรรม เรื่อง
การพัฒนาระบบบริหารจัดการกำลังคนด้านสุขภาพ “การพัฒนาบุคลากร”
ค่าใช้จ่ายต่างๆ ในโครงการฯ
วันเสาร์ที่ 2 กรกฎาคม 2559 วิทยาลัยเทคโนโลยีอักษรพัทยา
วิชาสังคมศึกษา ม.3 สาระที่ 1 ศาสนา ศีลธรรม จริยธรรม.
มหาวิยาลัยราชภัฏนครราชสีมา
โครงการสนับสนุนสินเชื่อเกษตรกรชาวสวนยาง รายย่อยเพื่อประกอบอาชีพเสริม
ความหมายของหนี้สาธารณะ
การจัดการชั้นเรียน.
การบริหารการเงิน ในสถานศึกษา
องค์ประกอบและผลกระทบของธุรกิจไมซ์
โคลง ร่าย และ โดยครูธาริตา นพสุวรรณ
Matrix 1.Thamonaporn intasuwan no.7 2.Wannisa chawlaw no.13 3.Sunita taoklang no.17 4.Aungkhana mueagjinda no.20.
สมาชิกโต๊ะ 1 นายสุรวินทร์ รีเรียง นายภาณุวิชญ์ อนุศรี
นำเสนอ วัดเกาะชัน ด.ช.ปกรณ์ ร้อยจันทร์ ม.2/7 เลขที่ 19
รศ.ดร.อนันต์ จันทรโอภากร
การเขียนวิจารณ์วรรณกรรม ๒
การยืมเงิน จากแหล่งเงินงบประมาณรายได้
วิชา หลักการตลาด บทที่ 7 การออกแบบกลยุทธ์ราคา
ผังมโนทัศน์สาระการเรียนรู้ภาษาไทย ชั้นมัธยมศึกษาปีที่ ๑
สาระสำคัญพ.ร.บ.การทวงถามหนี้ พ.ศ.๒๕๕๘ สาระสำคัญพ.ร.บ.การทวงถามหนี้ พ.ศ.๒๕๕๘.
การบัญชีตามความรับผิดชอบและ การประเมินผลการปฏิบัติงาน
ตำบลหนองพลับ ประวัติความเป็นมา
แบบทดสอบ เรื่อง ความน่าจะเป็น.
การปฏิรูประบบศาลยุติธรรม หลังรัฐประหาร 2557
ธาตุ สารประกอบ และปฏิกิริยาเคมี
ข้อกำหนด/มาตรฐาน ด้านสุขาภิบาลอาหาร
การบริหารหลักสูตร ความหมาย : การดำเนินงานที่เกี่ยวข้องกับการทำหลักสูตร และเอกสารประกอบหลักสูตร ไปสู่การปฏิบัติในสถานการณ์จริงหรือกิจกรรมการเรียนการสอนให้เป็นไปตามเป้าหมายที่กำหนดไว้ในหลักสูตรโดยอาศัยการสนับสนุนและร่วมมือจากบุคคลที่เกี่ยวข้องกับการใช้หลักส
PHYSICS by P’Tum LINE
การพิจารณาสัญชาติของบุคคล
ใบสำเนางานนำเสนอ:

เราคือคนสอนคนไปทำงานเพื่อประชาชนตามรอยพ่อหลวง

การน้อมนำหลักปรัชญาของเศรษฐกิจพอเพียง ไปสู่การปฏิบัติจนเป็นวิถีชีวิต การขับเคลื่อน การน้อมนำหลักปรัชญาของเศรษฐกิจพอเพียง ไปสู่การปฏิบัติจนเป็นวิถีชีวิต

การน้อมนำหลักปรัชญาของเศรษฐกิจพอเพียง ไปสู่การปฏิบัติในชีวิตประจำวันให้สำเร็จผล แผนชีวิตครัวเรือน แผนชีวิตหมู่บ้านและชุมชน

แผนชีวิตครัวเรือน การน้อมนำหลักปรัชญาของเศรษฐกิจพอเพียงไปสู่การปฏิบัติจนเป็นวิถีชีวิต ชื่อ - สกุล................................................................................................................................................................................................ ที่อยู่เลขที่...........................ถนน................................................................ซอย......................................................หมู่ที่..............ตำบล..................... อำเภอ.............................................................จังหวัด................................................ จำนวนสมาชิกในครัวเรือน (ที่อยู่จริง).......................................................คน 1. อยากเห็นครอบครัวตนเองเป็นอย่างไรในอนาคต ต้องทำอะไรบ้าง จึงจะทำให้สิ่งที่ต้องการเป็นจริง โดยใช้แนวคิดเศรษฐกิจพอเพียงมาปรับใช้ จะทำอย่างไร ให้สมาชิกในครอบครัวช่วยกันทำให้สิ่งที่ต้องการเกิดขึ้นจริง   ลงชื่อ.................................................................หัวหน้าครัวเรือน /ผู้แทน (............................................................)

แผนชีวิตครัวเรือน อยากเห็นครอบครัวตนเองเป็นอย่างไรในอนาคต ต้องทำอะไรบ้าง จึงจะทำให้สิ่งที่ต้องการเป็นจริง โดยใช้แนวคิดเศรษฐกิจพอเพียงมาปรับใช้ จะทำอย่างไร ให้สมาชิกในครอบครัวช่วยกันทำให้ สิ่งที่ต้องการเกิดขึ้นจริง

1. ปรารถนาให้หมู่บ้าน / ชุมชนเป็นอย่างไรในอนาคต แผนชีวิตหมู่บ้าน / ชุมชน การน้อมนำหลักปรัชญาของเศรษฐกิจพอเพียงไปสู่การปฏิบัติจนเป็นวิถีชีวิต ชื่อ - สกุล..............................................................................................ตำแหน่ง............................................................................................. หมู่บ้าน / ชุมชน...................................หมู่ที่................ตำบล........................................อำเภอ......................................จังหวัด.................................... จำนวนประชากรในหมู่บ้าน / ชุมชน (ที่อยู่จริง).......................................................ครัวเรือน 1. ปรารถนาให้หมู่บ้าน / ชุมชนเป็นอย่างไรในอนาคต 2. ต้องทำอะไรบ้าง จึงจะทำให้สิ่งที่ต้องการเป็นจริงโดยใช้แนวคิดเศรษฐกิจพอเพียงมาปรับใช้ 3. จะทำอย่างไร ให้ครัวเรือนในหมู่บ้าน / ชุมชนช่วยกันทำให้สิ่งที่ต้องการเกิดขึ้นจริง   ลงชื่อ............................................................กำนัน / ผู้ใหญ่บ้าน/ผู้แทน (.........................................................)

แผนชีวิตหมู่บ้านและชุมชน แบ่งกลุ่ม ตามคุ้มบ้าน ให้แต่ละกลุ่มช่วยกันวิเคราะห์ ระดมความคิด ๑. ปรารถนาให้หมู่บ้านและชุมชนเป็นอย่างไรในอนาคต ๒. ต้องทำอะไรบ้าง จึงจะทำให้สิ่งที่ต้องการเป็นจริง โดย ใช้แนวคิดเศรษฐกิจพอเพียงมาปรับใช้ ๓. จะทำให้ครัวเรือนในหมู่บ้านและชุมชน ช่วยกันทำให้สิ่งที่ต้องการเกิดขึ้นจริง

รวบรวมความคิดของทุกกลุ่ม ทุกคุ้ม เพื่อกำหนดเป็นแผนการดำเนินวิถีชีวิตของหมู่บ้าน ตามแนวปรัชญาของเศรษฐกิจพอเพียง นำข้อตกลงที่ได้ นำไปใช้ประกาศเจตนารมณ์ ของหมู่บ้านและชุมชน

ลงมือปฏิบัติจัดทำแผนชีวิต ครัวเรือน คนละ 10 นาที กลุ่ม /คุ้มละ 15 นาที นำเสนอ 10 นาที สรุปแผนชีวิตหมู่บ้านและชุมชน ตามแนวปรัชญาของเศรษฐกิจพอเพียง ประกาศเจตนารมณ์ของหมู่บ้านและชุมชน