ประชุมชี้แจงเตรียมความพร้อม ปีงบประมาณ 2559

Slides:



Advertisements
งานนำเสนอที่คล้ายกัน
LOGO. Company Logo “แนวทาง รวบรวม วิเคราะห์และสังเคราะห์ การจัดการความรู้ ลงในเว็บไซต์ของหน่วยใน ทบ.”
Advertisements

LOGO กลุ่มนิเทศ ติดตามและประเมินผลการจัดการศึกษา สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาสุพรรณบุรี เขต 1 การลบจำนวนสองจำนวนที่มีตัวตั้งไม่เกิน ๑๐๐, ๐๐๐.
Company Logo  กลุ่มนิเทศ ติดตามและประเมินผล การจัดการศึกษา  สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษา ประถมศึกษาสุพรรณบุรี เขต 1 เรื่อง การบวก.
LOGO กลุ่มนิเทศ ติดตามและประเมินผลการจัดการศึกษา สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาสุพรรณบุรี เขต 1 การลบจำนวนสองจำนวนที่มีตัวตั้งไม่เกิน ๑๐๐, ๐๐๐.
เรื่อง หลักการและแนวทางทั่วไป การขออนุมัติโอน เปลี่ยนแปลง ปรับเพิ่ม – ลดงบประมาณ และ รายการ วันพุธที่ 25 พฤษภาคม 2559 คณะวิทยาศาสตร์
LOGO “ Add your company slogan ” แผนปฏิบัติการ ประจำปี ของสถานศึกษา ดร. จิมมี่ ทองพิมพ์ ณ โรงแรมสยามริ เวอร์ รีสอร์ท รายละเอียดเพิ่มเติม
การจัดซื้อจัดจ้างภาครัฐด้วยวิธีการทางอิเล็กทรอนิกส์
ระเบียบ และ การเบิกจ่ายเงิน ค่าใช้จ่ายในการฝึกอบรม
การบริหารงานพัสดุภายใต้ พ. ร. บ
เสียงจาก ผู้ให้บริการ พ.ท.หญิง ญาติมา คุณวัฒน์
เวที Wifi(รหัส ) techno1
ที่มาของระบบคุณภาพ ISO 9000
The Comptroller General’s Department
แนวทางปฏิบัติในการจัดหาพัสดุ
การจัดซื้อจัดจ้างภาครัฐ ด้วยวิธีการทางอิเล็กทรอนิกส์ (e-GP) ระยะที่ 3
ระเบียบสำนักนายกรัฐมนตรีว่าด้วยการพัสดุ พ.ศ และที่แก้ไขเพิ่มเติม
ผู้เข้ารับการอบรมเตรียมรหัสผู้ใช้และรหัสผ่าน ที่ ศน.สานิต แจก
การเบิกจ่ายเงินค่าเบี้ยประชุม
การเปลี่ยนแปลงของเทคโนโลยีการสอน สถานการณ์ปัญหาที่ 1
ระเบียบสำนักนายกรัฐมนตรีว่าด้วย การพัสดุ พ.ศ. 2535
ระเบียบสำนักนายกรัฐมนตรีว่าด้วยการพัสดุ พ.ศ และที่แก้ไขเพิ่มเติม
เทคนิคการวิเคราะห์ความเหมาะสมของโครงการ และแนวทางการติดตามประเมินผลสำเร็จของ ชุดโครงการส่งเสริมการมีส่วนร่วมของชุมชนในการคัดแยกขยะ ที่ต้นทาง ชุดที่ ๓ ขององค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น.
คู่มือการเบิกจ่ายเงิน
การบริหาร เงินงบประมาณ และ เงินนอกงบประมาณ
มีจำนวน 1 โครงการ ลำดับ ประเภทกิจกรรม จำนวนเงิน งบประมาณ ที่ใช้ไป
ความรับผิดทางละเมิดของเจ้าหน้าที่
การจัดกิจกรรมฝึกอบรมประชาชน
มติ ครม. 15 ธค. 58 เห็นชอบแผนปฎิบัติงานโครงการ อบรมฯ ในกรอบวงเงิน 1,064,574,000 บาท -งบกลางฯ 948,150,000 บาท -ปรับแผนฯ ปี ,424,000.
การบริหารพัสดุ ของหน่วยงานภาครัฐ นำเสนอโดย นายอธิวัฒน์ โยอาศรี
สรุปความก้าวหน้าการดำเนินงาน ตามแผนบูรณาการสิ่งแวดล้อมและสุขภาพ
เปรียบเทียบกระบวนการจัดซื้อจัดจ้าง
การบริหารความเสี่ยง จากการปฏิบัติงานในระบบการจัดซื้อจัดจ้างภาครัฐด้วยระบบอิเล็กทรอนิกส (e-GP)
การจัดหาของกรมพลาธิการทหารบก
การขออนุมัติดำเนินโครงการ ภายใต้ข้อบังคับฯ 2559
แนวทางปฏิบัติในการจัดหาพัสดุ
หนังสือคณะกรรมการว่าด้วยการพัสดุ ด่วนที่สุด ที่ กค (กวพ) 0405
1 The Comptroller General’s Department กรมบัญชีกลาง กระทรวงการคลัง
ประชุมชี้แจงการปฏิบัติงานตามพระราชบัญญัติ การจัดซื้อจัดจ้างและการบริหารพัสดุภาครัฐ พ.ศ.2560 ณ ห้องประชุมสุพรรณกัลยา 1 ชั้น 3 วันที่ 1 กันยายน 2560.
ข้อมูลและสารสนเทศ.
นางสาวนนทิชา วรรณสว่าง ผู้อำนวยการสำนักบริหารกลาง กรมการข้าว
ขั้นตอนการรับและการเบิกจ่ายเงิน โครงการตามแผนพัฒนาอาชีพเกษตรกร ตามความต้องการของชุมชนเพื่อบรรเทาภัยแล้ง ปี 2558/59 นางกุลฤดี พัฒนะอิ่ม ผู้อำนวยการกองคลัง.
สาขาการพัฒนาเครือข่าย สุขภาพอำเภอและบริการปฐมภูมิ เขตสุขภาพที่ 2
ขั้นตอนการจัดซื้อ/จัดจ้าง (วิธีตกลงราคา)
กฎหมายว่าด้วย ความรับผิดทางละเมิด ของเจ้าหน้าที่
เงินค่าใช้จ่ายในการดำเนินการสอบแข่งขันบุคคลเข้ารับราชการ
ข้อมูลและสารสนเทศ.
การพัฒนาระบบ e-GP ในระยะที่ 3
การดำเนินงานเครือข่ายโรงเรียนเด็กไทยฟันดี
การเบิกจ่ายค่าใช้จ่ายในการบริหารงานของส่วนราชการ
แนวทางปฏิบัติในการจัดหาพัสดุ
๑. แนะนำหนังสือ ๑.๑ กษัตริย์นักพัฒนา. สำนักงาน กปร. กรุงเทพฯ : ๒๕๕๓.
แนวทางการดำเนินงาน โครงการสาธารณสุข ๑๐๐ ปี หมออนามัยห่วงใยประชาชน สร้างชุมชนปลอดขยะ ร่วมขจัดภัยไข้เลือดออกและไข้มาลาเรีย ปีงบประมาณ พ.ศ.๒๕๖๑.
เปรียบเทียบกระบวนการจัดซื้อจัดจ้าง
ประเภทที่ 1 วิจัยในชั้นเรียน
บทบาทของกรมการปกครองกับ กระบวนการยุติธรรมทางเลือก (Alternatives to Justice) โดย..วรวิทย์ ยอแสงนอ
การเขียนรายงานเชิงวิชาการ
เข้าใจและสามารถปฏิบัติตนตามหลักธรรม ที่เกี่ยวเนื่องกับอริยสัจ 4
เข้าใจและสามารถปฏิบัติตนตามหลักธรรม ที่เกี่ยวเนื่องกับอริยสัจ 4
มีจำนวน 8 โครงการ ลำดับ ประเภทกิจกรรม จำนวนเงิน งบประมาณ ที่ใช้ไป
การดำเนินกิจการ ของสหกรณ์ออมทรัพย์.
การจัดเตรียมเอกสาร ประกอบการจัดหาพัสดุของหน่วยงาน
การเตรียมความพร้อมในวันสิ้นปีงบประมาณ
หัวข้อที่ 3.2 ระบบธรรมาภิบาลและองค์กรคุณภาพ ตัวชี้วัด : ร้อยละการจัดซื้อร่วมของยา เวชภัณฑ์มิใช่ยา วัสดุวิทยาศาสตร์และทันตกรรม (ร้อยละ 20) สถานการณ์: ปี
โดยนางปิยะพร หงษ์เงิน
สำนักงาน ป.ป.ช. ประจำจังหวัดระนอง
ขั้นตอนการดำเนินการจัดหาพัสดุ ด้วยวิธีเฉพาะเจาะจง (การจัดหาพัสดุ ครั้งหนึ่งซึ่งมีราคาไม่เกิน 100,000 บาท) - ตามพระราชบัญญัติการจัดซื้อจัดจ้างและการบริหารพัสดุภาครัฐ.
การจัดซื้อจัดจ้าง พระราชบัญญัติการจัดซื้อจัดจ้างและการบริหารพัสดุภาครัฐ พ.ศ ระเบียบกระทรวงการคลังว่าด้วยการจัดซื้อจัดจ้าง และการบริหารพัสดุภาครัฐ.
รายงานผลการปฏิบัติงาน ไตรมาสที่ ๒ (มกราคม-มีนาคม๒๕๕๗)
อำเภอวาปีปทุม จังหวัดมหาสารคาม
เงินนอกงบประมาณ โครงการพัฒนาศักยภาพบุคลากรตามเกณฑ์ประเมินผลการปฏิบัติงาน ด้านบัญชีในระบบ GFMIS (กระทรวงสาธารณสุข) นายธราธิป หนูเจริญ นักวิชาการคลังชำนาญการ.
ใบสำเนางานนำเสนอ:

ประชุมชี้แจงเตรียมความพร้อม ปีงบประมาณ 2559 ประชุมชี้แจงเตรียมความพร้อม ปีงบประมาณ 2559 www.themegallery.com Company Logo

หลักการจัดซื้อจัดจ้าง วงเงินงบประมาณกำหนดวิธีการจัดซื้อจัดจ้าง เกิน 100,000 บาท แต่ไม่เกิน 5,000,000บาท e-market เสนอราคาโดย ใบเสนอราคา กระดาษถ่ายเอกสารหรือพิมพ์งานทั่วไป, ผงหมึก/ตลับหมึก, แฟ้มเอกสาร, เทปปิดสำหรับการเข้าแฟ้ม, ซองเอกสาร, ยารักษาโรค (ยารักษาภาวะต่อมลูกหมากโต, ยาป้องกันและรักษาภาวะขาดแคลเซียม) เกิน 5,000,000 บาท เสนอราคาโดยการประมูลอิเล็กทรอนิกส์ e-bidding เกิน 100,000 บาท e-bidding พัสดุที่มีความซับซ้อน มีเทคนิคเฉพาะ หรือ เป็นสินค้าหรือบริการที่ไม่ได้กำหนดไว้ในระบบ e-market

ตัวอย่างใบเสนอราคา วิธี e-bidding

การจัดซื้อจัดจ้างตาม ว299 ลว.28 ส.ค.2558 1 ไม่เกิน 500,000.- วิธีตกลงราคา เกิน 500,000.- ไม่เกิน 2,000,000.- วิธีสอบราคา 2 E-bidding/e-market เกิน 2,000,000.- 3 www.themegallery.com Company Logo

การซื้อ/จ้าง ตาม ว299 ลว.28 ส.ค.2558 (ต่อ) เกิน 500,000 บาท และมีเงื่อนไข 4 วิธีพิเศษ เงื่อนไขตาม ระเบียบฯ วิธีกรณีพิเศษ 5 การซื้อ/จ้าง ตั้งแต่วันที่ 15 กันยายน 2558- 31 มีนาคม 2559 www.themegallery.com Company Logo

การบันทึกบัญชีวัสดุ/ครุภัณฑ์ ที่ กค 0410.3/ว 48 ลว.13 กันยายน 2549 ให้บันทึกรับรู้ครุภัณฑ์มีมูลค่าตั้งแต่ 5,000 บาท ขึ้นไป ครุภัณฑ์ที่มีมูลค่าไม่ถึง 5,000 บาท ให้บันทึกเป็นค่าใช้จ่ายประเภทค่าครุภัณฑ์ มูลค่าต่ำว่าเกณฑ์ และให้บันทึกรายละเอียด ในทะเบียนคุมทรัพย์สิน โดยไม่ต้องคำนวณ ค่าเสื่อมราคาประจำปี

การบันทึกข้อมูลในระบบ e-GP หนังสือ กค 0421/ว 50 ลงวันที่ 22 พฤษภาคม 2556 บันทึกข้อมูลในระบบ e-GP ทุกเงิน ยกเว้น การจัดซื้อ/จัดจ้าง ที่มีวงเงินไม่เกิน 5,000 บาท , การจ่ายเงินสด, การจ้างเหมาบริการจากบุคคลธรรมดา, การจัดซื้อน้ำมัน ให้แนบข้อมูลสาระสำคัญในสัญญาพร้อมการเบิกจ่าย ทุกครั้ง และแนบข้อมูลของผู้ค้า ด้วยทุกครั้ง

การจัดซื้อจัดจ้างสินค้าและบริการที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม หนังสือคณะกรรมการว่าด้วยการพัสดุ ที่ กค (กวพ) 0421.3/ว181 ให้ส่วนราชการจัดซื้อจัดจ้างสินค้าและบริการที่เป็นมิตร กับสิ่งแวดล้อม โดยเฉพาะในส่วนของสินค้าฉลากเขียว ตามคู่มือการจัดซื้อจัดจ้างสินค้าและบริการที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมของกรมควบคุมมลพิษ www.themegallery.com Company Logo

สินค้าและบริการที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม    สินค้า จำนวน 14 รายการ และ บริการ 3 รายการ ดังนี้      1. กระดาษคอมพิวเตอร์ กระดาษสีทำปก 2. กระดาษชำระ      3. กล่องใส่เอกสาร      4. เครื่องถ่ายเอกสาร      5. เครื่องพิมพ์      6. เครื่องเรือนเหล็ก      7. ซองบรรจุภัณฑ์      8. ตลับหมึก      9. แบตเตอรี่ปฐมภูมิ    10. ปากกาไวท์บอร์ด    11. ผลิตภัณฑ์ลบคำผิด   12. แฟ้มเอกสาร    13. สีทาอาคาร    14. หลอดฟลูออเรสเซนต์    15. บริการทำความสะอาด    16. บริการโรงแรม    17. บริการเช่าเครื่องถ่ายเอกสาร

หนังสือกระทรวงการคลัง ด่วนที่สุด ที่ กค 0421 หนังสือกระทรวงการคลัง ด่วนที่สุด ที่ กค 0421.4/ว50 ลงวันที่ 22 พฤษภาคม 2556 การปฏิบัติตามพระราชบัญญัติประกอบรัฐธรรมนูญว่าด้วยการป้องกันและปราบปรามทุจริต พ.ศ.2546 และที่แก้ไขเพิ่มเติม ข้อ 103/7 การเบิกจ่ายเงินให้กับผู้ค้าภาครัฐที่เป็นคู่สัญญากับหน่วยงานของรัฐ กรณีเบิกผ่าน GFMIS มีการบันทึกผ่านระบบ e-GP ระยะที่ 2 และระบบ GFMIS อยู่แล้ว กรณีที่ไม่ได้เบิกจ่ายผ่านระบบ GFMIS ให้เจ้าหน้าที่ฝ่ายการเงินของหน่วยงานของรัฐ ต้องตรวจสอบให้มีเลขคุมสัญญาในระบบ e-GP ที่เกิดจากการจัดซื้อจัดจ้างในแต่ละครั้ง ก่อนดำเนินการเบิกจ่ายเงินให้กับ ผู้ค้าภาครัฐ

ตัวอย่างข้อมูลสาระสำคัญในสัญญา www.themegallery.com Company Logo

ผู้ขายที่ได้รับการอนุมัติ/ยืนยันแล้ว

www.themegallery.com Company Logo

ผู้ขายที่ยังไม่รับการอนุมัติ/ยืนยัน

www.themegallery.com Company Logo