ลำดับ A B C D 1 2 3 4 5 6 7 8 9 10 11 12 13 14 15 CD AB.

Slides:



Advertisements
งานนำเสนอที่คล้ายกัน
ทฤษฎีของพีชคณิตบูลีน (Boolean algebra laws)
Advertisements

การเขียนคำสั่งควบคุม การทำงานขั้นพื้นฐาน
โรงเรียนนวมินทราชินูทิศ เตรียมอุดมศึกษาพัฒนาการ
 คือ การรอรับข้อมูลที่ผู้ใช้พิมพ์เข้าไปในกรอบโต้ตอบ Input Mode  สามารถแสดงข้อมูลที่ผู้ใช้พิมพ์ในกรอบโต้ตอบโดยใช้ คำสั่ง print  เช่น print readword.
BC322 : Computer Programing (ครั้งที่ 1)
การใช้งานโปรแกรม SPSS
หน่วยการเรียนรู้ที่ 9 เส้นขนาน เรื่อง เส้นขนานและมุมแย้ง
หน่วยที่ 3 ภาษาคำสั่งพื้นฐานที่ใช้เขียนโปรแกรม PLC
หน่วยที่ 5 การประยุกต์ใช้โปรแกรมสำเร็จรูปร่วมกับเซนเซอร์
หน่วยที่ 2 โครงสร้างโปรแกรมเมเบิลคอนโทรลเลอร์
สมองคน (Human Brain) Human Brain ความจำ จินตนาการและความสร้างสรรค์
ค32214 คณิตศาสตร์สำหรับ คอมพิวเตอร์ 4
หน่วยการเรียนรู้ที่ 2 หลักการแก้ปัญหาด้วยคอมพิวเตอร์
หน่วยการเรียนรู้ที่ 9 เส้นขนาน เรื่อง เส้นขนานและมุมภายใน
หน่วยการเรียนรู้ที่ 9 เส้นขนาน เรื่อง เส้นขนานและมุมนอกและมุมภายใน
สมการเชิงเส้นตัวแปรเดียว สอนโดย ครูประทุมพร ศรีวัฒนกูล
หน่วยการเรียนรู้ที่ 9 เส้นขนาน เรื่อง เส้นขนานและมุมแย้ง
บทที่ 3 (ต่อ) ไวยากรณ์เรกูลาร์.
องค์ประกอบของคอมพิวเตอร์
หน่วยที่ 6 กราฟ (Graphs)
MEE 231 Computer Programming สัปดาห์ที่ 6 ภาษา C หลักการของโปรแกรม ชนิดของตัวแปร การดำเนินการ คำสั่งการรับค่าตัวแปร และการแสดงผล.
MEE 231 Computer Programming สัปดาห์ที่ 1 MIT App Inventor เรียนรู้การใช้งานเบื้องต้น ทดสอบการเชื่อมต่อโปรแกรมกับโทรศัพท์มือถือ
โครงการผ่าตัดต้อกระจก ขจัดตาบอดจากต้อกระจก
เอกสารประกอบการบรรยาย หลักสูตร Fundamental หัวข้อวิชา องค์กรและระบบงานตรวจสอบภายใน สำนักกำกับและพัฒนาการตรวจสอบภาครัฐ กรมบัญชีกลาง.
การหาร ระดับ 1 อ. กิตติเชษฐ์ สวัสดิ์ธนาสกุล
stack #2 ผู้สอน อาจารย์ ยืนยง กันทะเนตร
แนวข้อสอบ Final (จดด่วน)
หลักการลดรูปฟังก์ชันตรรกให้ง่าย
Number system (Review)
การประยุกต์ Logic Gates ภาค 2
ครั้งที่ 4 การลดรูปสมการบูลลีน Quine McCluskey Method
Flip-Flop บทที่ 8.
การเขียน App สำหรับ Android smartphone
แล้วทำการเรียงลำดับข้อมูลใหม่โดยเรียงจากน้อยไปหามาก
STACK สแตก(stack) เป็นโครงสร้างข้อมูลแบบเชิงเส้น ที่มีการใส่ข้อมูลเข้า และนำข้อมูลออกเพียงด้านเดียว ดังนั้น ข้อมูลที่เข้าไปอยู่ใน stack ก่อนจะออกจาก stack.
BC320 Introduction to Computer Programming
การประยุกต์ Logic Gates ภาค 2
กลุ่มอาชีวอนามัย สำนักโรคจากการประกอบอาชีพและสิ่งแวดล้อม
Basic Input Output System
บทที่ 8 ระบบปฏิบัติการ DOS
กระบวนการปรับบรรทัดฐาน Normalization Process
ครั้งที่4-5วิชาวาดเส้นTV การวาดหน้า
แนวทางการตอบแบบสำรวจ Evidence-based
แนวทางการบริหารจัดการงานสอบบัญชี
โรงเรียนคุณภาพประจำตำบล
ขั้นตอนการออกแบบ ผังงาน (Flow Chart)
การเขียนโปรแกรมแบบวนซ้ำ: คำสั่ง while คำสั่ง do….while
Problem Solving ขั้นตอนวิธีและการแก้ปัญหาสำหรับวิทยาการคอมพิวเตอร์
“มิติใหม่ของ QR Code กับ งานสุขศึกษา” อุบัติเหตุ 1
บรรยายโดย คุณครูกิริยา ทิพมาตย์ สพม. เขต 23
การเขียนซูโดโค้ด และการเขียนโฟลชาร์ต
Binary Numbers Hexadecimal Numbers
State Table ตารางสถานะ ปรับปรุง 18 เมษายน 2562
รพ.บัวเชด อ.บัวเชด จ.สุรินทร์
การตรวจสอบย้อนกลับ TRACEABILITY
Timing diagram ปรับปรุง 19 มีนาคม
บทที่ 5 ระบบเลขฐานและรหัสแทนข้อมูล
ประชุมผู้อำนวยการสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษา ณ โรงแรมเอวาน่า บางนา กทม
แนวทางการดำเนินงาน ส่งเสริมสุขภาพและ อนามัยสิ่งแวดล้อม
ผลการสำรวจสภาวะทันตสุขภาพปี 59ซึ่งเราจะทำการสำรวจปีละ 1 ครั้ง ในเดือน มิ.ย. – ส.ค. ของทุกปี ข้อมูลนี้จะเป็นข้อมูล base line ในปีงบ 60 และในเดือนธันวาคมนี้จะมีการปรับมาตรฐานผู้ทำการสำรวจเพื่อให้เป็นมาตรฐานเดียวกัน.
นายชลี ลีมัคเดช ทีมพัฒนาระบบฯ
ประเด็นการขับเคลื่อนองค์การไปสู่ระบบราชการ 4.0
อภิญญา เวชยชัย ประธานคณะกรรมการติดตามและประเมินผล
ส่วนประกอบของคอมพิวเตอร์ (Personal Computer : PC)
กลุ่มจัดตั้งและส่งเสริมสหกรณ์
Decision: Single and Double Selection (if and if-else statement)
สื่อการเรียนการสอนวิชาเครื่องรับโทรทัศน์ ( )
ครั้งที่ ๒/๒๕๖๒ วันศุกร์ที่ ๑๒ กรกฏาคม ๒๕๖๒
อัลกอริทึม (Algorithm) ???
เส้นขนาน.
ใบสำเนางานนำเสนอ:

ลำดับ A B C D 1 2 3 4 5 6 7 8 9 10 11 12 13 14 15 CD AB

CD 0 0 0 1 1 1 1 0 AB 0 0 0 1 1 1 1 0 Gray Code ลำดับ A B C D 1 2 3 4 1 2 3 4 5 6 7 8 9 10 11 12 13 14 15 CD 0 0 0 1 1 1 1 0 AB 0 0 0 1 1 1 1 0 Gray Code

ลำดับ A B C D 1 2 3 4 5 6 7 8 9 10 11 12 13 14 15 AB CD 0 0 0 1 1 1 1 0

ลำดับ A B C D 1 2 3 4 5 6 7 8 9 10 11 12 13 14 15 CD 0 0 0 1 1 1 1 0 AB 0 0 0 1 1 1 1 0

ลำดับ A B C D 1 2 3 4 5 6 7 8 9 10 11 12 13 14 15 CD 0 0 0 1 1 1 1 0 AB 1 0 0 0 1 1 1 1 0

ลำดับ A B C D 1 2 3 4 5 6 7 8 9 10 11 12 13 14 15 CD 0 0 0 1 1 1 1 0 AB 1 2 0 0 0 1 1 1 1 0

ลำดับ A B C D 1 2 3 4 5 6 7 8 9 10 11 12 13 14 15 CD 0 0 0 1 1 1 1 0 AB 1 3 2 0 0 0 1 1 1 1 0

ลำดับ A B C D 1 2 3 4 5 6 7 8 9 10 11 12 13 14 15 CD 0 0 0 1 1 1 1 0 AB 0 0 0 1 1 1 1 0

ลำดับ A B C D 1 2 3 4 5 6 7 8 9 10 11 12 13 14 15 CD 0 0 0 1 1 1 1 0 AB 1 3 2 0 0 4 5 7 6 0 1 12 13 15 14 1 1 8 9 11 10 1 0

ลำดับ A B C D X 1 2 3 4 5 6 7 8 9 10 11 12 13 14 15 AB CD 0 0 0 1 1 1 1 0 1 2 3 4 5 6 7 8 9 10 11 12 13 14 15

ลำดับ A B C D X 1 2 3 4 5 6 7 8 9 10 11 12 13 14 15 AB CD 0 0 0 1 1 1 1 0 1 2 3 4 5 6 7 8 9 10 11 12 13 14 15 1 1 1 1 1 1 1

ลำดับ A B C D X 1 2 3 4 5 6 7 8 9 10 11 12 13 14 15 AB CD 0 0 0 1 1 1 1 0 1 2 3 4 5 6 7 8 9 10 11 12 13 14 15 1 1 1 1 1 1 1

+ + X = B C B C D A B C AB CD 0 0 0 1 1 1 1 0 1 1 1 1 1 1 1 ลำดับ A B 1 2 3 4 5 6 7 8 9 10 11 12 13 14 15 AB CD 0 0 0 1 1 1 1 0 1 2 3 4 5 6 7 8 9 10 11 12 13 14 15 1 1 1 1 1 1 1 + + X = B C B C D A B C

AB CD 0 0 0 1 1 1 1 0 1 1 1 1 1 1 1 1 1 1

AB CD 0 0 0 1 1 1 1 0 1 1 1 1 1 1 1

AB CD 0 0 0 1 1 1 1 0 1 1 1 1 1 1 1

AB CD 0 0 0 1 1 1 1 0 1 1 1 d d d d d d เช่น กรณี Input เป็น BCD ลำดับ X 1 2 3 4 5 6 7 8 9 10 d 11 12 13 14 15 Don’t care terms เช่น กรณี Input เป็น BCD AB CD 0 0 0 1 1 1 1 0 1 1 1 d d d d d d

Seven Segments Display

Seven Segments Display f b g e c d

Seven Segments Display

Output เป็น Seven Segments Display Input เป็น BCD Output เป็น Seven Segments Display A B C D a b c d e f g

ลำดับ A B C D a b c d e f g 1 2 3 4 5 6 7 8 9 10 11 12 13 14 15

ลำดับ A B C D a 1 2 3 4 5 6 7 8 9 10 d 11 12 13 14 15 AB CD 0 0 0 1 1 1 1 0

ลำดับ A B C D b 1 2 3 4 5 6 7 8 9 10 d 11 12 13 14 15 AB CD 0 0 0 1 1 1 1 0

ลำดับ A B C D c 1 2 3 4 5 6 7 8 9 10 d 11 12 13 14 15 AB CD 0 0 0 1 1 1 1 0

เขียน K-Maps ประกอบ a = ? b = ? c = ? d = ? e = ? f = ? g = ? การบ้านส่ง ครั้งหน้า เขียน K-Maps ประกอบ a = ? b = ? c = ? d = ? e = ? f = ? g = ?

5 ตัวแปร AB CD 0 0 0 1 1 1 1 0 E = 0 AB CD 0 0 0 1 1 1 1 0 E = 1