ครู รอง ผอ.สถ. ผอ.สถ. ศน. ครูผู้ช่วย ครู ชชพ. ผอ.ชชพ. ศน.ชชพ. ครู ชช.

Slides:



Advertisements
งานนำเสนอที่คล้ายกัน
Chapter 3 Data Representation (การแทนข้อมูล)
Advertisements

ครุศาสตรมหาบัณฑิต สาขาวิชา การสอนภาษาอังกฤษเพื่อ วิชาการและงานอาชีพ
ศูนย์เรียนรู้ชุมชนเศรษฐกิจ พอเพียงบ้านซ่อง อ.พนมสารคาม จ.ฉะเชิงเทรา
สาระที่ ๒ การเขียน.
การบริหารจัดการโครงการ และการเบิกจ่ายงบประมาณ
ศึกษาข้อมูลท้องถิ่นบ้านสนาม
ยินดีต้อนรับ คณะกรรมการประเมินคุณภาพการศึกษาภายใน “สำนักส่งเสริมวิชาการและงานทะเบียน” วันอังคารที่ 23 สิงหาคม พ.ศ
Application of Electron Paramagnetic Resonance (EPR)
Lubna Shamshad (Ph.D Student) Supervisor Dr.GulRooh
Q n° R n°.
อาคารสำนักงานเขต พื้นที่การศึกษา (สพป./สพม.)
Chapter 3 Design of Discrete-Time control systems Frequency Response
ยินดีต้อนรับ นสต. ภ.๙.
การส่งเสริมจริยธรรมและคุณธรรม เพื่อการป้องกันการทุจริต
พอช.องค์การมหาชนของชุมชนไทย
ชั้นมัธยมศึกษาปีที่ ๖ โรงเรียนสาธิตมหาวิทยาลัยราชภัฏสวนสุนันทา
หน่วยที่ 2 การประกันคุณภาพภายในสถานศึกษา
หลักสูตรการศึกษานอกระบบ ระดับการศึกษาขั้นพื้นฐาน พุทธศักราช 2551
Multiple Input Multiple Output (MIMO)
บทที่ 7 TAS 17 (ปรับปรุง 2558): สัญญาเช่า (Leases)
หลักการสร้างมาตรวัดทางจิตวิทยา
โครงการส่งเสริมการพัฒนาคุณภาพงาน คณะวิทยาศาสตร์ มหาวิทยาลัยเชียงใหม่
แผนการจัดการเรียนรู้ กลุ่มสาระการเรียนรู้วิทยาศาสตร์
แนวการตรวจสอบภายใน การตรวจสอบรถราชการ
ทะเบียนราษฎร.
นายธนวิทย์ โพธิ์พฤกษ์ เลขที่ 8 นายอนุสรณ์ ขำหลง เลขที่ 29
เรื่อง การบริหารการศึกษาตาม พ.ร.บ ระเบียบบริหารราชการกระทรวงศึกษาธิการ
เอกสารประกอบการบรรยายครั้ง ๒ วิชาซื้อขาย - เช่าทรัพย์ - เช่าซื้อ
ระเบียบกระทรวงมหาดไทย
บทที่ 12 การวิเคราะห์สหสัมพันธ์และการถดถอย
DATA STRUCTURES AND ALGORITHMS
ขั้นตอนการจัดตั้งกลุ่มส่งเสริมอาชีพ จังหวัดนครราชสีมา ปี ๒๕๕๘/๕๙
หลักการจัดกิจกรรมนันทนาการ
การประชุมผู้บริหารระดับสูงกระทรวงวัฒนธรรม ครั้งที่ ๔/๒๕๖๐
การเบิกจ่ายเงินเกี่ยวกับค่าใช้จ่าย ในการบริหารงานของส่วนราชการ
การแก้ไขปัญหา สหกรณ์เครดิตยูเนี่ยนคลองจั่น จำกัด
ขั้นตอนของกิจกรรม : ปฏิบัติเป็นประจำ เพื่อให้เกิดการพัฒนาอย่างต่อเนื่อง
ตอนที่ 2.๒ บทบาทหน้าที่ของเจ้าหน้าที่ส่งเสริมการเกษตรระดับอำเภอ
บทที่ 4 การกระจาย อำนาจด้านการคลัง
งานเงินสมทบและการตรวจสอบ
ยินดีต้อนรับเข้าสู่บทเรียนคอมพิวเตอร์ วัยรุ่นไทยใส่ใจวัฒนธรรม เรื่อง
การพัฒนาระบบบริหารจัดการกำลังคนด้านสุขภาพ “การพัฒนาบุคลากร”
ค่าใช้จ่ายต่างๆ ในโครงการฯ
วันเสาร์ที่ 2 กรกฎาคม 2559 วิทยาลัยเทคโนโลยีอักษรพัทยา
วิชาสังคมศึกษา ม.3 สาระที่ 1 ศาสนา ศีลธรรม จริยธรรม.
มหาวิยาลัยราชภัฏนครราชสีมา
โครงการสนับสนุนสินเชื่อเกษตรกรชาวสวนยาง รายย่อยเพื่อประกอบอาชีพเสริม
ความหมายของหนี้สาธารณะ
การจัดการชั้นเรียน.
การบริหารการเงิน ในสถานศึกษา
องค์ประกอบและผลกระทบของธุรกิจไมซ์
โคลง ร่าย และ โดยครูธาริตา นพสุวรรณ
Matrix 1.Thamonaporn intasuwan no.7 2.Wannisa chawlaw no.13 3.Sunita taoklang no.17 4.Aungkhana mueagjinda no.20.
สมาชิกโต๊ะ 1 นายสุรวินทร์ รีเรียง นายภาณุวิชญ์ อนุศรี
นำเสนอ วัดเกาะชัน ด.ช.ปกรณ์ ร้อยจันทร์ ม.2/7 เลขที่ 19
รศ.ดร.อนันต์ จันทรโอภากร
การเขียนวิจารณ์วรรณกรรม ๒
การยืมเงิน จากแหล่งเงินงบประมาณรายได้
วิชา หลักการตลาด บทที่ 7 การออกแบบกลยุทธ์ราคา
ผังมโนทัศน์สาระการเรียนรู้ภาษาไทย ชั้นมัธยมศึกษาปีที่ ๑
สาระสำคัญพ.ร.บ.การทวงถามหนี้ พ.ศ.๒๕๕๘ สาระสำคัญพ.ร.บ.การทวงถามหนี้ พ.ศ.๒๕๕๘.
การบัญชีตามความรับผิดชอบและ การประเมินผลการปฏิบัติงาน
ตำบลหนองพลับ ประวัติความเป็นมา
แบบทดสอบ เรื่อง ความน่าจะเป็น.
การปฏิรูประบบศาลยุติธรรม หลังรัฐประหาร 2557
ธาตุ สารประกอบ และปฏิกิริยาเคมี
ข้อกำหนด/มาตรฐาน ด้านสุขาภิบาลอาหาร
การบริหารหลักสูตร ความหมาย : การดำเนินงานที่เกี่ยวข้องกับการทำหลักสูตร และเอกสารประกอบหลักสูตร ไปสู่การปฏิบัติในสถานการณ์จริงหรือกิจกรรมการเรียนการสอนให้เป็นไปตามเป้าหมายที่กำหนดไว้ในหลักสูตรโดยอาศัยการสนับสนุนและร่วมมือจากบุคคลที่เกี่ยวข้องกับการใช้หลักส
PHYSICS by P’Tum LINE
การพิจารณาสัญชาติของบุคคล
ใบสำเนางานนำเสนอ:

ครู รอง ผอ.สถ. ผอ.สถ. ศน. ครูผู้ช่วย ครู ชชพ. ผอ.ชชพ. ศน.ชชพ. ครู ชช. 2 2 2 ครู ชช. รอง ผอ.ชช. ผอ.ชช. ศน.ชช. 3 3 3 3 5 5 5 5 ครู ชนพ. รอง ผอ.ชนพ. ผอ.ชนพ. ศน.ชนพ. 1 1 1 1 ครู ชน. รอง ผอ.ชน. ผอ.ชน. ศน.ชน. 6/4/2 2 1 2 ครู รอง ผอ.สถ. ผอ.สถ. ศน. 2 ครูผู้ช่วย

เกณฑ์การประเมิน 1. ด้านความประพฤติ วินัย คุณธรรม จริยธรรม และ จรรยาบรรณวิชาชีพ (ข้อมูลบุคคล ก.พ.7/หน่วยงาน คำรับรอง ผบ. /เอกสารการเสริมสร้างวินัยฯ) 2. ด้านความรู้ความสามารถ – การพัฒนาตนเอง - การพัฒนางานในหน้าที่ - การสอน/การพัฒนาผู้เรียน - การบริหารสถานศึกษา /การพัฒนาตนเอง - การนิเทศการศึกษา 3. ด้านผลการปฏิบัติงาน - ระดับ ชน. -ผลการพัฒนาคุณภาพ /ผลสัมฤทธิ์ /ผลทดสอบ – ระดับ ชนพ. / ชช. / ชชพ ส่วนที่ 1 ผลการพัฒนาคุณภาพ (ผลสัมฤทธิ์ /ผลทดสอบ) ส่วนที่ 2 ผลงานทางวิชาการ

คณะกรรมการประเมิน ระดับ ชนก. มี 1 คณะ ระดับ ชนพ. มี 2 คณะ ระดับ ชนก. มี 1 คณะ ครู - ผอ.สถานศึกษานั้น – ผู้ทรงคุณวุฒินอก สถ.- ครู ไม่ต่ำกว่า ชนก. รอง ผอ.สถ./ ผอ.สถ. - ผบ.กศ. ใน สนง.เขตฯ นั้น – ผู้ทรงคุณวุฒินอก สถ. – ผอ.สถ. ไม่ต่ำกว่า ผอ.ชนก. ระดับ ชนพ. มี 2 คณะ -ระดับ ชช./ชชพ. มี 2 คณะ (ก.กลาง)

เกณฑ์การตัดสิน 1. ชนก. – ด้านที่ 1,2 แต่ละด้านเฉลี่ยไม่ต่ำกว่า 65% 1. ชนก. – ด้านที่ 1,2 แต่ละด้านเฉลี่ยไม่ต่ำกว่า 65% – ด้านที่ 3 กรรมการแต่ละท่านต้องได้ไม่ต่ำกว่า 65% 2. ชนพ. – ด้านที่ 1,2 แต่ละด้านเฉลี่ยไม่ต่ำกว่า 70% – ด้านที่ 3 กรรมการแต่ละท่าน ต้องได้ 65/65/70 3. ชช. – ด้านที่ 1,2 แต่ละด้านเฉลี่ยไม่ต่ำกว่า 75% – ด้านที่ 3 กรรมการแต่ละท่าน ต้องได้ 70/70/75 4. ชชพ. – ด้านที่ 1,2 แต่ละด้านเฉลี่ยไม่ต่ำกว่า 80% – ด้านที่ 3 กรรมการแต่ละท่าน ต้องได้ 75/75/80 กรณีด้านที่ 1 2 “ผลปรับปรุง” ให้ปรับปรุงได้ 2 ครั้งๆ 3 เดือน กรณีด้านที่ 3 “ผลปรับปรุง” ให้ปรับปรุงได้ 2 ครั้ง - ครั้งที่ 1 ไม่เกิน 6 เดือน - ครั้งที่ 2 ไม่เกิน 3 เดือน

การอนุมัติผล กรณี “ผ่าน” ชนก. / ชนพ. /ชช. / ชชพ. มีผลไม่ก่อนวันที่ได้รับคำขอ/ผลงานครบถ้วน กรณี “ปรับปรุง” มีผลไม่ก่อนวันที่ได้รับผลงาน ที่ปรับปรุงสมบูรณ์แล้ว กรณี “ไม่ผ่าน” มีผลได้