ข้อมูลการศึกษาพระปริยัติธรรมแผนกธรรมและแผนกบาลี

Slides:



Advertisements
งานนำเสนอที่คล้ายกัน
Chapter 3 Data Representation (การแทนข้อมูล)
Advertisements

ครุศาสตรมหาบัณฑิต สาขาวิชา การสอนภาษาอังกฤษเพื่อ วิชาการและงานอาชีพ
ศูนย์เรียนรู้ชุมชนเศรษฐกิจ พอเพียงบ้านซ่อง อ.พนมสารคาม จ.ฉะเชิงเทรา
สาระที่ ๒ การเขียน.
การบริหารจัดการโครงการ และการเบิกจ่ายงบประมาณ
ศึกษาข้อมูลท้องถิ่นบ้านสนาม
ยินดีต้อนรับ คณะกรรมการประเมินคุณภาพการศึกษาภายใน “สำนักส่งเสริมวิชาการและงานทะเบียน” วันอังคารที่ 23 สิงหาคม พ.ศ
Application of Electron Paramagnetic Resonance (EPR)
Lubna Shamshad (Ph.D Student) Supervisor Dr.GulRooh
Q n° R n°.
อาคารสำนักงานเขต พื้นที่การศึกษา (สพป./สพม.)
Chapter 3 Design of Discrete-Time control systems Frequency Response
ยินดีต้อนรับ นสต. ภ.๙.
การส่งเสริมจริยธรรมและคุณธรรม เพื่อการป้องกันการทุจริต
พอช.องค์การมหาชนของชุมชนไทย
ชั้นมัธยมศึกษาปีที่ ๖ โรงเรียนสาธิตมหาวิทยาลัยราชภัฏสวนสุนันทา
หน่วยที่ 2 การประกันคุณภาพภายในสถานศึกษา
หลักสูตรการศึกษานอกระบบ ระดับการศึกษาขั้นพื้นฐาน พุทธศักราช 2551
Multiple Input Multiple Output (MIMO)
บทที่ 7 TAS 17 (ปรับปรุง 2558): สัญญาเช่า (Leases)
หลักการสร้างมาตรวัดทางจิตวิทยา
โครงการส่งเสริมการพัฒนาคุณภาพงาน คณะวิทยาศาสตร์ มหาวิทยาลัยเชียงใหม่
แผนการจัดการเรียนรู้ กลุ่มสาระการเรียนรู้วิทยาศาสตร์
แนวการตรวจสอบภายใน การตรวจสอบรถราชการ
ทะเบียนราษฎร.
นายธนวิทย์ โพธิ์พฤกษ์ เลขที่ 8 นายอนุสรณ์ ขำหลง เลขที่ 29
เรื่อง การบริหารการศึกษาตาม พ.ร.บ ระเบียบบริหารราชการกระทรวงศึกษาธิการ
เอกสารประกอบการบรรยายครั้ง ๒ วิชาซื้อขาย - เช่าทรัพย์ - เช่าซื้อ
ระเบียบกระทรวงมหาดไทย
บทที่ 12 การวิเคราะห์สหสัมพันธ์และการถดถอย
DATA STRUCTURES AND ALGORITHMS
ขั้นตอนการจัดตั้งกลุ่มส่งเสริมอาชีพ จังหวัดนครราชสีมา ปี ๒๕๕๘/๕๙
หลักการจัดกิจกรรมนันทนาการ
การประชุมผู้บริหารระดับสูงกระทรวงวัฒนธรรม ครั้งที่ ๔/๒๕๖๐
การเบิกจ่ายเงินเกี่ยวกับค่าใช้จ่าย ในการบริหารงานของส่วนราชการ
การแก้ไขปัญหา สหกรณ์เครดิตยูเนี่ยนคลองจั่น จำกัด
ขั้นตอนของกิจกรรม : ปฏิบัติเป็นประจำ เพื่อให้เกิดการพัฒนาอย่างต่อเนื่อง
ตอนที่ 2.๒ บทบาทหน้าที่ของเจ้าหน้าที่ส่งเสริมการเกษตรระดับอำเภอ
บทที่ 4 การกระจาย อำนาจด้านการคลัง
งานเงินสมทบและการตรวจสอบ
ยินดีต้อนรับเข้าสู่บทเรียนคอมพิวเตอร์ วัยรุ่นไทยใส่ใจวัฒนธรรม เรื่อง
การพัฒนาระบบบริหารจัดการกำลังคนด้านสุขภาพ “การพัฒนาบุคลากร”
ค่าใช้จ่ายต่างๆ ในโครงการฯ
วันเสาร์ที่ 2 กรกฎาคม 2559 วิทยาลัยเทคโนโลยีอักษรพัทยา
วิชาสังคมศึกษา ม.3 สาระที่ 1 ศาสนา ศีลธรรม จริยธรรม.
มหาวิยาลัยราชภัฏนครราชสีมา
โครงการสนับสนุนสินเชื่อเกษตรกรชาวสวนยาง รายย่อยเพื่อประกอบอาชีพเสริม
ความหมายของหนี้สาธารณะ
การจัดการชั้นเรียน.
การบริหารการเงิน ในสถานศึกษา
องค์ประกอบและผลกระทบของธุรกิจไมซ์
โคลง ร่าย และ โดยครูธาริตา นพสุวรรณ
Matrix 1.Thamonaporn intasuwan no.7 2.Wannisa chawlaw no.13 3.Sunita taoklang no.17 4.Aungkhana mueagjinda no.20.
สมาชิกโต๊ะ 1 นายสุรวินทร์ รีเรียง นายภาณุวิชญ์ อนุศรี
นำเสนอ วัดเกาะชัน ด.ช.ปกรณ์ ร้อยจันทร์ ม.2/7 เลขที่ 19
รศ.ดร.อนันต์ จันทรโอภากร
การเขียนวิจารณ์วรรณกรรม ๒
การยืมเงิน จากแหล่งเงินงบประมาณรายได้
วิชา หลักการตลาด บทที่ 7 การออกแบบกลยุทธ์ราคา
ผังมโนทัศน์สาระการเรียนรู้ภาษาไทย ชั้นมัธยมศึกษาปีที่ ๑
สาระสำคัญพ.ร.บ.การทวงถามหนี้ พ.ศ.๒๕๕๘ สาระสำคัญพ.ร.บ.การทวงถามหนี้ พ.ศ.๒๕๕๘.
การบัญชีตามความรับผิดชอบและ การประเมินผลการปฏิบัติงาน
ตำบลหนองพลับ ประวัติความเป็นมา
แบบทดสอบ เรื่อง ความน่าจะเป็น.
การปฏิรูประบบศาลยุติธรรม หลังรัฐประหาร 2557
ธาตุ สารประกอบ และปฏิกิริยาเคมี
ข้อกำหนด/มาตรฐาน ด้านสุขาภิบาลอาหาร
การบริหารหลักสูตร ความหมาย : การดำเนินงานที่เกี่ยวข้องกับการทำหลักสูตร และเอกสารประกอบหลักสูตร ไปสู่การปฏิบัติในสถานการณ์จริงหรือกิจกรรมการเรียนการสอนให้เป็นไปตามเป้าหมายที่กำหนดไว้ในหลักสูตรโดยอาศัยการสนับสนุนและร่วมมือจากบุคคลที่เกี่ยวข้องกับการใช้หลักส
PHYSICS by P’Tum LINE
การพิจารณาสัญชาติของบุคคล
ใบสำเนางานนำเสนอ:

ข้อมูลการศึกษาพระปริยัติธรรมแผนกธรรมและแผนกบาลี ที่ รายการ ส่วนกลาง ส่วนภูมิภาค รวมทั่วประเทศ หน่วย 1. สำนักเรียน 100 135 235 สำนัก 2. สำนักศาสนศึกษา 163 10,184 10,347 3. โรงเรียนพระปริยัติธรรมแผนกบาลีประจำจังหวัด 42 โรง 4. ศูนย์การเรียนพระปริยัติธรรมแผนกบาลีระดับเปรียญเอก 7 ศูนย์ 5. พระปริยัตินิเทศก์ 19 581 600 รูป 6. ครูสอนพระปริยัติธรรม แผนกบาลี แผนกธรรม 304 250 1,246 3,200 1,550 3,450 7. นักเรียน นักเรียนแผนกบาลี นักเรียนบาลีศึกษา นักเรียนแผนกธรรม นักเรียนธรรมศึกษา 4,411 94 6,882 231,412 29,633 170 161,302 1,429,162 34,044 256 168,184 1,660,574 คน

สถิติผลการสอบนักธรรม ปีการศึกษา ๒๕๕๗ สถิติผลการสอบนักธรรม ปีการศึกษา ๒๕๕๗ นักธรรม ส่งสอบ ขาดสอบ เข้าสอบ สอบได้ สอบตก คิดเป็นร้อยละ ตรี ๑๐๓,๔๖๖ ๒๑,๖๓๖ ๘๑,๘๓๐ ๖๕,๓๗๖ ๑๖,๔๕๔ ๗๙.๘๙ โท ๔๓,๒๓๘ ๑๔,๑๘๕ ๒๙,๐๕๓ ๑๖,๒๘๐ ๑๒,๗๗๓ ๕๖.๐๔ เอก ๒๑,๔๘๐ ๕,๐๐๔ ๑๖,๔๗๖ ๑๒,๕๓๕ ๓,๙๔๑ ๗๖.๐๘ รวม ๑๖๘,๑๘๔ ๔๐,๘๒๕ ๑๒๗,๓๕๙ ๙๔,๑๙๑ ๓๓,๑๖๘ ๗๓.๙๖ เปรียบเทียบผลการสอบนักธรรม ปีการศึกษา ๒๕๕๖ - ๒๕๕๗ ปีการศึกษา ส่งสอบ ขาดสอบ เข้าสอบ สอบได้ สอบตก คิดเป็นร้อยละ ๒๕๕๖ ๑๗๐,๕๙๒ ๔๐,๘๑๕ ๑๒๙,๗๗๗ ๘๘,๙๖๐ ๔๐,๘๑๗ ๖๘.๕๕ ๒๕๕๗ ๑๖๘,๑๘๔ ๔๐,๘๒๕ ๑๒๗,๓๕๙ ๙๔,๑๙๑ ๓๓,๑๖๘ ๗๓.๙๖ ลด ๒,๔๐๘ - ๒,๔๑๘ ๗,๖๔๙ เพิ่ม ๑๐ ๕,๒๓๑ ๕.๔๑

สถิติผลการสอบนักธรรม ปีการศึกษา ๒๕๕๗ สถิติผลการสอบนักธรรม ปีการศึกษา ๒๕๕๗ นักธรรม ส่งสอบ ขาดสอบ เข้าสอบ สอบได้ สอบตก คิดเป็นร้อยละ ตรี ๑๐๓,๔๖๖ ๒๑,๖๓๖ ๘๑,๘๓๐ ๖๕,๓๗๖ ๑๖,๔๕๔ ๗๙.๘๙ โท ๔๓,๒๓๘ ๑๔,๑๘๕ ๒๙,๐๕๓ ๑๖,๒๘๐ ๑๒,๗๗๓ ๕๖.๐๔ เอก ๒๑,๔๘๐ ๕,๐๐๔ ๑๖,๔๗๖ ๑๒,๕๓๕ ๓,๙๔๑ ๗๖.๐๘ รวม ๑๖๘,๑๘๔ ๔๐,๘๒๕ ๑๒๗,๓๕๙ ๙๔,๑๙๑ ๓๓,๑๖๘ ๗๓.๙๖ เปรียบเทียบผลการสอบนักธรรม ปีการศึกษา ๒๕๕๖ - ๒๕๕๗ ปีการศึกษา ส่งสอบ ขาดสอบ เข้าสอบ สอบได้ สอบตก คิดเป็นร้อยละ ๒๕๕๖ ๑๗๐,๕๙๒ ๔๐,๘๑๕ ๑๒๙,๗๗๗ ๘๘,๙๖๐ ๔๐,๘๑๗ ๖๘.๕๕ ๒๕๕๗ ๑๖๘,๑๘๔ ๔๐,๘๒๕ ๑๒๗,๓๕๙ ๙๔,๑๙๑ ๓๓,๑๖๘ ๗๓.๙๖ ลด ๒,๔๐๘ - ๒,๔๑๘ ๗,๖๔๙ เพิ่ม ๑๐ ๕,๒๓๑ ๕.๔๑

สถิติผลการสอบธรรมศึกษา ปีการศึกษา ๒๕๕๗ สถิติผลการสอบธรรมศึกษา ปีการศึกษา ๒๕๕๗ ธรรมศึกษา ส่งสอบ ขาดสอบ เข้าสอบ สอบได้ สอบตก คิดเป็นร้อยละ ตรี ๙๖๖,๑๙๐ ๒๐๓,๔๓๙ ๗๖๒,๗๕๑ ๕๓๖,๘๕๗ ๒๒๕,๘๙๔ ๗๐.๓๘ โท ๔๙๓,๓๐๗ ๙๓,๔๙๗ ๓๙๙,๘๑๐ ๒๓๓,๒๑๖ ๑๖๖,๕๙๔ ๕๘.๓๓ เอก ๒๐๑,๐๗๗ ๔๔,๙๘๑ ๑๕๖,๐๙๖ ๑๐๙,๒๕๖ ๔๖,๘๔๐ ๖๙.๙๙ รวม ๑,๖๖๐,๕๗๔ ๓๔๑,๙๑๗ ๑,๓๑๘,๖๕๗ ๘๗๙,๓๒๙ ๔๓๙,๓๒๘ ๖๖.๖๘ เปรียบเทียบผลการสอบธรรมศึกษา ปีการศึกษา ๒๕๕๖ - ๒๕๕๗ ปีการศึกษา ส่งสอบ ขาดสอบ เข้าสอบ สอบได้ สอบตก คิดเป็นร้อยละ ๒๕๕๖ ๑,๖๐๙,๑๐๕ ๓๒๘,๕๕๓ ๑,๒๘๐,๕๕๒ ๘๑๒,๗๑๘ ๔๖๗,๘๓๔ ๖๓.๔๗ ๒๕๕๗ ๑,๖๖๐,๕๗๔ ๓๔๑,๙๑๗ ๑,๓๑๘,๖๕๗ ๘๗๙,๓๒๙ ๔๓๙,๓๒๘ ๖๖.๖๘ ลด - ๒๘,๕๐๖ เพิ่ม ๕๑,๔๖๙ ๑๓,๓๖๔ ๓๘,๑๐๕ ๖๖,๖๑๑ ๓.๒๑

เปรียบเทียบสถิติผลการสอบประโยคบาลีสนามหลวง ปี พ.ศ. ๒๕๕๗ - ๒๕๕๘ ปีการศึกษา ส่งสอบ ขาดสอบ ขาดสิทธิ์ เข้าสอบ สอบได้ สอบตก คิดเป็นร้อยละ ๒๕๕๗ ๓๔,๐๔๔ ๑๐,๔๙๗ ๖๘๖ ๒๒,๘๖๑ ๖,๑๗๔ ๑๓,๙๐๙ ๒๗.๐๑ ๒๕๕๘ ๓๕,๕๘๙ ๑๑,๙๖๑ ๖๐๕ ๒๓,๐๒๓ ๕,๑๕๔ ๑๗,๘๖๙ ๒๒.๓๙ ลด - ๘๑ -๑,๐๒๐ ๔.๖๒ เพิ่ม ๑,๕๔๕ ๑,๔๖๔ ๑๖๒ ๓,๙๖๐

สถิติผลการสอบประโยคบาลีสนามหลวง ปี พ.ศ. ๒๕๕๘ สถิติผลการสอบประโยคบาลีสนามหลวง ปี พ.ศ. ๒๕๕๘ ทั้งส่วนกลางและส่วนภูมิภาค รวมครั้งที่ ๑ และครั้งที่ ๒ ปี พ.ศ. ๒๕๕๘ ชั้นประโยค ส่งสอบ ขาดสอบ ขาดสิทธิ์ คงสอบ สอบได้ สอบตก คิดเป็นร้อยละ ป.ธ. ๙ ๔๑๓ ๗๓ ๐ ๓๔๐ ๔๙ ๒๙๑ ๑๔.๔๑ ป.ธ. ๘ ๖๖๘ ๒๖๒ ๔๐๖ ๗๕ ๓๓๑ ๑๘.๔๗ ป.ธ. ๗ ๘๕๓ ๓๓๙ ๕๑๔ ๑๒๗ ๓๘๗ ๒๔.๗๑ ป.ธ. ๖ ๙๐๐ ๒๙๗ ๑ ๖๐๒ ๒๗๔ ๓๒๘ ๔๕.๕๑ ป.ธ. ๕ ๑,๔๙๗ ๖๒๐ ๗ ๘๗๐ ๒๙๒ ๕๗๘ ๓๓.๕๖ ป.ธ. ๔ ๒,๕๘๘ ๗๗๗ ๒๖ ๑,๗๘๕ ๖๕๐ ๑,๑๓๕ ๓๖.๔๑ ป.ธ. ๓ ๖,๓๘๗ ๑,๖๘๘ ๗๙ ๔,๖๒๐ ๑,๔๑๙ ๓,๒๐๑ ๓๐.๗๑ ๑-๒ ๒๒,๒๘๓ ๗,๙๐๕ ๔๙๒ ๑๓,๘๘๖ ๒,๒๖๘ ๑๑,๖๑๘ ๑๖.๓๓ รวม ๓๕,๕๘๙ ๑๑,๙๖๑ ๖๐๕ ๒๓,๐๒๓ ๕,๑๕๔ ๑๗,๘๖๙ ๒๒.๓๙

สถิติผลการสอบประโยคบาลีศึกษา ปี พ.ศ. ๒๕๕๘ สถิติผลการสอบประโยคบาลีศึกษา ปี พ.ศ. ๒๕๕๘ ทั้งส่วนกลางและส่วนภูมิภาค รวมครั้งที่ ๑ และครั้งที่ ๒ ปี พ.ศ. ๒๕๕๘ ชั้นประโยค ส่งสอบ ขาดสอบ ขาดสิทธิ์ คงสอบ สอบได้ สอบตก คิดเป็นร้อยละ บ.ศ. ๙ ๓ ๐ ๐.๐๐ บ.ศ. ๘ ๗ ๒ ๕ บ.ศ. ๗ ๑ ๔ ๕๐.๐๐ บ.ศ. ๖ ๑๒ ๑๑ ๓๖.๓๖ บ.ศ. ๕ ๑๔ ๑๔.๒๙ บ.ศ. ๔ ๒๒ ๑๙ ๑๓.๖๔ บ.ศ. ๓ ๔๙ ๔๘ ๑๓ ๓๕ ๒๗.๐๘ บ.ศ.๑-๒ ๑๕๓ ๕๑ ๑๐๒ ๒๗ ๗๕ ๒๖.๔๗ รวม ๒๖๕ ๕๔ ๒๐๙ ๑๕๘ ๒๔.๔๐