ดาวน์โหลดงานนำเสนอ
งานนำเสนอกำลังจะดาวน์โหลด โปรดรอ
ได้พิมพ์โดยBarinot Prateung ได้เปลี่ยน 9 ปีที่แล้ว
1
บทที่ 6 การตลาดทางตรงโดย สื่อไปรษณีย์และโทรศัพท์
2
การตลาดทางตรงโดยสื่อไปรษณีย์
รูปแบบการตลาดทางตรงโดยสื่อไปรษณีย์ ไปรษณียบัตร จดหมาย
3
ส่วนประกอบที่สำคัญของของจดหมาย
1. ซองจดหมาย ภายนอก 2. จดหมาย 3. สิ่งพิมพ์ที่ให้ข้อมูล 4. คูปอง 5. ใบตอบรับ 6. จดหมายตอบรับ หรือธุรกิจตอบรับ การใช้ซองที่มีสีสัน ขนาด รูปแบบต่าง ๆ จ่าหน้าซองถึงชื่อบุคคลอย่างชัดเจน ใส่ที่อยู่สำหรับการตีกลับ หลักการเขียนจดหมาย องค์ประกอบของเนื้อหาจดหมาย ใบปลิว แผ่นพับ จุลสารหรือหนังสือคู่มือขนาดเล็ก แค็ตตาล็อก
4
การตลาดทางตรงโดยสื่อไปรษณีย์
การใช้สื่อไปรษณีย์เพื่อสร้างความสัมพันธ์ กับลูกค้า ข้อดีและข้อเสียของสื่อไปรษณีย์
5
การตลาดทางตรงโดยสื่อโทรศัพท์
ประเภทโทรศัพท์เพื่อการตลาดทางตรง การโทรศัพท์เข้า การโทรศัพท์ออก
6
แบบฟอร์มการบันทึกคำสั่งซื้อ การสอบถาม และบริการอื่น ๆ
เลขที่……………………. การสั่งซื้อ การขอเปลี่ยนแปลงข้อมูล วันที่.……………………. การสอบถามข้อมูล การนัดหมาย การขอตัวอย่าง/แค็ตตาล็อก การร้องเรียน การตรวจสอบสถานะคำสั่งซื้อ อื่น ๆ ชื่อ-นามสกุล หมายเลขโทรศัพท์/โทรสาร บริษัท รหัสลูกค้า ที่อยู่ ………………………………………………………………………………………………………………. ข้อเสนอ/เงื่อนไขการซื้อ สถานที่จัดส่งสินค้า ข้อสอบถามของลูกค้า บริการที่ลูกค้าต้องการ/ขอร้องเรียน สรุปคำแนะนำที่ให้/ข้อควรปฏิบัติต่อไป เวลาที่สะดวกในการติดต่อกลับ ผู้บันทึก ( ) แบบฟอร์มการบันทึกคำสั่งซื้อ การสอบถาม และบริการอื่น ๆ จำนวน รายการสินค้า/บริการ ราคา
7
การตลาดทางตรงโดยสื่อโทรศัพท์
รูปแบบบทพูดทางโทรศัพท์ แบบมีบทพูด แบบมีหัวข้อชี้นำ แบบผู้เชี่ยวชาญ
8
การตลาดทางตรงโดยสื่อโทรศัพท์
การใช้สื่อโทรศัพท์เพื่อการตลาดทางตรง ร่วมกับสื่ออื่น ๆ การตลาดทางตรงโดยสื่อโทรศัพท์ร่วมกับสื่อสิ่งพิมพ์ การตลาดทางตรงโดยสื่อโทรศัพท์ร่วมกับสื่อไปรษณีย์ การตลาดทางตรงโดยสื่อโทรศัพท์ร่วมกับสื่อโทรทัศน์ การตลาดทางตรงโดยสื่อโทรศัพท์ร่วมกับสื่อวิทยุ การตลาดทางตรงโดยสื่อโทรศัพท์ร่วมกับสื่อแค็ตตาล็อก การตลาดทางตรงโดยสื่อโทรศัพท์ร่วมกับสมุดหน้าเหลือง
9
การตลาดทางตรงโดยสื่อโทรศัพท์
การใช้ศูนย์โทรศัพท์กลางเพื่อการตลาด ทางตรง การกระตุ้นลูกค้าเก่า
10
การกระตุ้นการซื้อจากลูกค้าเก่า
สำรวจข้อมูลลูกค้า การตลาดทางตรงผ่านสื่อโทรศัพท์ สั่งซื้อ ไม่สั่งซื้อ ลูกค้าเก่าซื้อซ้ำ ค้นหาสาเหตุของปัญหา ให้ข้อเสนอพิเศษ เลื่อนการให้คำสั่งซื้อ ติดตาม ส่งเอกสารให้ทางไปรษณีย์ พักการติดตาม/ คัดบัญชีรายชื่อทิ้ง การกระตุ้นการซื้อจากลูกค้าเก่า
11
การตลาดทางตรงโดยสื่อโทรศัพท์
การจัดการพนักงานขายทางโทรศัพท์ เทคโนโลยีทางโทรศัพท์สมัยใหม่กับการเสนอ ขายบริการ การเสนอขายบริการข้อมูลด้วยเสียงทางโทรศัพท์ การเสนอขายผ่านบริการข้อความสั้น
12
จำนวนผู้ใช้โทรศัพท์เคลื่อนที่ ระหว่างปี
พ.ศ
13
ประเภทของบริการเนื้อหาดิจิทัลบนโทรศัพท์มือถือเคลื่อนที่ที่รู้จักและเป็นที่นิยมใช้
14
จบการบรรยาย
งานนำเสนอที่คล้ายกัน
© 2024 SlidePlayer.in.th Inc.
All rights reserved.