ดาวน์โหลดงานนำเสนอ
งานนำเสนอกำลังจะดาวน์โหลด โปรดรอ
ได้พิมพ์โดยSnoh Kukrit ได้เปลี่ยน 9 ปีที่แล้ว
1
ประกอบด้วย จังหวัด 1. ลำพูน 2. อุบลราชธานี 3. สุพรรณบุรี 4. สุรินทร์
2
แนวคิด คณะกรรมการบริหาร ศูนย์บริการ เจ้าหน้าที่ ศูนย์บริการ ฯ เงิน ภารกิจ ปฏิบัติ บูรนาการหน่วยงาน ที่สนับสนุน แผนงาน
3
วิทยากร อ. กุลภาค เอี่ยว เล็ก ผู้ช่วยวิทยากร นายศร ศักดิ์ ไทยเจริญ เพิ่มประสิทธิภาพการปฏิบัติงาน ของ คณะกรรมการบริหารศูนย์บริการ และถ่ายทอด เทคโนโลยีการเกษตร
4
ผลสัมฤทธิ์ ศูนย์บริการฯเป็นที่ ยอมรับของชุมชน ผลลัพธ์ คณะกรรมการบริการศูนย์ ฯ รู้ / เข้ใจในบทบาทหน้าที่ และสามารถนำเข้าไปปฏิบัติงาน ศูนย์บริการฯได้ ผลผลิต คณะกรรมการบริการ ศูนย์บริการ มีการ ปฏิบัติงานอย่างต่อเนื่อง
5
กระบวนการทำงานที่มี ประสิทธิภาพ ฝึกอบรมคณะกรรมการบริหาร ศูนย์บริการ ฯ โดยมีกระบวนการ คิดฝึกอบรมดังนี้ - กำหนดเป้าหมาย ( คณะกรมการ บริหารศูนย์บริการ ) เข้ารับการฝึกอบรมตามขั้นตอนที่ เหมาะสม - กำหนดหลักสูตรการฝึกอบรม
6
- กำหนดแผนการฝึกอบรม วัน / เวลาและสถานที่ - กำหนดและคัดเลือก วิทยากร - สรุปผล / ติดตาม / ประเมินผลการฝึกอบรม - กำหนดงบประมาณและ แหล่งงบประมาณ - ดำเนินการฝึกอบรมตาม แผน
7
ปัจจัยนำเข้า ด้านคนได้แก่คณะกรรมการ บริหารศูนย์บริการฯ ด้านเทคโนโลยีได้แก่หลักสูตร การฝึกอบรม ด้านวัตถุดิบได้แก่วัตถุอุปกรณ์ วิทยากร ด้านการเงินได้แก่งบประมาณ ของศูนย์
8
ปัจจัยที่เอื้อต่อการ ทำงาน ด้านการเมือง - ระดับชาติ - ระดับท้องถิ่น
9
ด้านเศรษฐกิจ - เกษตรกรในชุมชนมี อาชีพและรายได้ ที่มั่นคง ด้านสังคม - ชุมชนมี ขนบธรรมเนียมประเพณี และ วิถีชีวิตคล้ายคลึง กับง่ายต่อการที่จะ ดำเนินการจัดฝึกอบรม
10
ด้านเทคโนโลยี มีแหล่งความรู้ด้าน วิชาการในท้องถิ่น เช่น ศูนย์วิจัยด้าน การเกษตรต่าง มหาวิทยาลัย ฯลฯ มีภูมิปัญญาท้องถิ่น ( ปราชญ์ชาวบ้าน )
11
ด้านกฎหมาย มี พรบ กระจายอำนาจสู่ ท้องถิ่น - การถ่ายโอนภารกิจของ กรมส่งเสริมการเกษตร 9 ภารกิจให้แก่ องค์กร ปกครองส่วนท้องถิ่น ( อปท )
งานนำเสนอที่คล้ายกัน
© 2024 SlidePlayer.in.th Inc.
All rights reserved.