ดาวน์โหลดงานนำเสนอ
งานนำเสนอกำลังจะดาวน์โหลด โปรดรอ
ได้พิมพ์โดยMae Chuasiriporn ได้เปลี่ยน 9 ปีที่แล้ว
1
ยินดีต้อนรับ ผู้อำนวยการกองพัสดุ และคณะ วันพุธที่ 6 สิงหาคม 2557
2
ปัจจัยความสำเร็จด้านการจัดการความรู้
โดย นายชัยรัตน์ เกื้ออรุณ ผู้อำนวยการศูนย์เทคโนโลยีสารสนเทศและการสื่อสาร
3
ปัจจัยแห่งความสำเร็จด้านการจัดการความรู้ สศส.
บุคลากรทุกระดับเห็นความสำคัญของการจัดการความรู้ มุ่งเน้นลูกค้าเป็นสำคัญ ปัญหาของลูกค้า คือหน้าที่และภารกิจของเรา มีผู้ประสานงานระหว่างกรมและศูนย์ฯ และบุคลากรให้ความร่วมมือ ทุกส่วน/ฝ่าย สร้างบรรยากาศที่ดีในการทำงาน
4
มีเป้าหมายและแผนการทำงานชัดเจน พร้อมกำหนดผู้รับผิดชอบ และมีการติดตามผลการดำเนินงาน
การจัดการความรู้เป็นการพัฒนา/ปรับปรุงงานให้มีประสิทธิภาพมากขึ้น ไม่ใช่การเพิ่มภาระงานอีกภาระหนึ่ง นำเครื่องมือการจัดการความรู้ที่เหมาะสม มาประยุกต์ใช้เพื่อพัฒนางาน
5
เครื่องมือในการจัดการความรู้
คลังความรู้ศูนย์เทคโนโลยีสารสนเทศและการสื่อสาร แต่งตั้งคณะทำงานข้ามสายงาน ประชุมแบบเป็นทางการและไม่เป็นทางการ พูดคุยและประสานงานด้าน KM ได้ทุกเมื่อไม่จำเป็นต้องมีวาระการประชุม ชุมชนนักปฏิบัติ เกิดขึ้นได้ทุกที่ทุกเวลาเมื่อเกิดปัญหาการทำงาน ไม่จำเป็นต้องสร้างชุมชนนักปฏิบัติ
6
การถ่ายทอดองค์ความรู้ต่างๆ
การดูงานองค์กร Best Practice ตรงกับภารกิจตามสายงาน มีการสรุปบทเรียนทุกครั้งเมื่อเสร็จสิ้นภารกิจการทำงาน โดยการสรุปบทเรียน ไม่จำเป็นต้องจัดแบบเป็นทางการ มีการรวบรวมข้อมูลเพื่อประเมินผลความพึงพอใจในการจัดกิจกรรม พี่สอนน้อง เพื่อนช่วยเพื่อน
7
การสรุปบทเรียนการดำเนินงาน
8
ศึกษาดูงานองค์กร Best Practice Cloud Computing
9
การถอดความรู้ผู้เกษียณอายุราชการ
10
ICT สัญจร เพื่อรับฟังและแก้ไขปัญหาผู้รับบริการ
11
ห้องวิจัยและนวัตกรรม ห้องแลกเปลี่ยนเรียนรู้
คลินิคคอมพิวเตอร์ ห้องวิจัยและนวัตกรรม ห้องแลกเปลี่ยนเรียนรู้ ห้องเสียงตามสาย
12
RID ICT DAY 2013
13
รางวัลแห่งความภาคภูมิใจ
งานนำเสนอที่คล้ายกัน
© 2024 SlidePlayer.in.th Inc.
All rights reserved.