ดาวน์โหลดงานนำเสนอ
งานนำเสนอกำลังจะดาวน์โหลด โปรดรอ
ได้พิมพ์โดยPorntip Tansoongnen ได้เปลี่ยน 10 ปีที่แล้ว
1
กลยุทธ์ในยุคดิจิตอล : แนวคิดใหม่ของการสร้างความสามารถ ทางการแข่งขัน ดร. ธีรยุส วัฒนาศุภโชค รองประธานหลักสูตรบริหารธุรกิจ มหาบัณฑิต คณะพาณิชยศาสตร์และการบัญชีจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
2
แรงผลักดันหลักในการ เปลี่ยนแปลง ตลาด และ ลูกค้า ตลาด และ ลูกค้า อุตสาหกรรม และ การแข่งขัน อุตสาหกรรม และ การแข่งขัน ข้อมูล ความต้องการที่ ซับซ้อน ทางเลือก ข้อมูล ความต้องการที่ ซับซ้อน ทางเลือก ขอบเขต ระดับ การ คาดการณ์ ขอบเขต ระดับ การ คาดการณ์
3
อุตสาหกรรมและการแข่งขันที่ เปลี่ยนแปลงไป คู่แข่งขันปัจจุบัน Borderl ess จำนวน มาก การลอก เลียน Suppliers ลูกค้า คู่แข่งขันรายใหม่ สินค้าทดแทน ลดตัวกลาง ทางเลือก ของ Suppliers การสกัดกั้น เพิ่มช่องทาง การเรียนรู้จาก คู่แข่งเดิม ความต้องการ หลากหลาย การ เปรียบเทียบ Switching Cost ข้อมู ล ทางเ ลือก
4
ตลาด และ ลูกค้า อุตสาหกรรม และ การแข่งขัน กลยุทธ์ ความโปร่งใส การเปรียบเทียบ ความโดดเด่น นวัตกรรม ความ สร้างสรรค์ กลยุทธ์การแข่งขันด้าน การตลาดรูปแบบใหม่
5
House-Shaped Marketing Strategies
6
กลยุทธ์การแข่งขันด้านตลาด รูปแบบใหม่ E-Product Strategy Demand-driven Demand-driven Customization Customization One-to-One Strategy One-to-One Strategy
7
กลยุทธ์การแข่งขันด้านตลาด รูปแบบใหม่ E-Pricing Strategy ความถูกต้องเที่ยงตรง ความถูกต้องเที่ยงตรง การปรับราคาให้ เหมาะสม การปรับราคาให้ เหมาะสม การเจาะกลุ่มลูกค้าอย่าง ชัดเจน การเจาะกลุ่มลูกค้าอย่าง ชัดเจน
8
E-Pricing Strategy เพดานราคา พื้นราคา
9
กลยุทธ์การแข่งขันด้านตลาด รูปแบบใหม่ E-Place Strategies Distribution Distribution Logistic Management Logistic Management
10
กลยุทธ์การแข่งขันด้านตลาด รูปแบบใหม่ E-Communication Strategy Buzz (Viral) Strategies Buzz (Viral) Strategies Individual Communication Individual Communication
11
กลยุทธ์การปรับตัวของธุรกิจดั้งเดิม ในยุคดิจิตอล ผสมผสาน พันธมิตรธุรกิจ
12
กลยุทธ์ในยุคดิจิตอล The Beginning or End of New Economy ?
งานนำเสนอที่คล้ายกัน
© 2024 SlidePlayer.in.th Inc.
All rights reserved.