ดาวน์โหลดงานนำเสนอ
งานนำเสนอกำลังจะดาวน์โหลด โปรดรอ
1
การพัฒนาและเพิ่มมูลค่า สินค้าเกษตรอินทรีย์
สำนักงานพาณิชย์จังหวัดพะเยา
2
กลยุทธ์ผลักดันสินค้าเกษตรอินทรีย์
ชูประเด็น ปลอดภัย + เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม 1 ให้ความรู้/ข้อมูล ถึงประโยชน์ของเกษตรอินทรีย์ 2 เสริมสร้างความเชื่อมั่นในเกษตรอินทรีย์ของไทย 3 พัฒนาสินค้าให้ได้มาตรฐานสากล 4 เพิ่มความหลากหลายในสินค้าเกษตรอินทรีย์ 5
3
ให้ความรู้/ข้อมูล ถึงประโยชน์ของเกษตรอินทรีย์
สร้างสำนึกการกินอยู่อย่างมีสุขภาพดี สร้างความใส่ใจในอาหารธรรมชาติ / ไม่ปรุงแต่ง และปลอดภัย เสริมสร้างความเชื่อมั่นในเกษตรอินทรีย์ของไทย * สร้างระบบประกันคุณภาพ * มีระบบตรวจสอบที่เข้มแข็ง
4
สินค้าเกษตรอินทรีย์ จากไร่ถึงโต๊ะ
ผลิต / ฟาร์ม ผู้บริโภค สนับสนุนผู้ผลิตภาคเอกชน 60% แปรรูป สูตรอาหาร การบรรจุ พัฒนาและเพิ่มมูลค่า บรรจุภัณฑ์ จัดจำหน่าย การตลาด / ศึกษารสนิยมผู้บริโภค การกระจายสินค้า / จัดเก็บ Logistic ปรุงอาหาร
5
สินค้าเกษตรอินทรีย์จากไร่ถึงโต๊ะ
การผลิต / การบริหารฟาร์ม การแปรรูป / สุขอนามัย การจัดจำหน่าย การกระจายสินค้า / จัดเก็บรักษา Logistic บรรจุภัณฑ์
6
บริษัท + ผู้ผลิตผู้ส่งออกสินค้าเกษตรอินทรีย์
ผู้บริหาร/นโยบายบริษัท วิจัยและพัฒนา การออกแบบ สร้างมูลค่าเพิ่ม การตลาด / Marketing การสร้างแบรนด์ การผลิต / Production โฆษณา / บรรจุภัณฑ์ พิกัดศุลกากร ขายในประเทศ ส่งออกต่างประเทศ
7
กิจกรรมต่าง ๆ และการบริการอื่น ๆ ที่เกี่ยวเนื่อง กับเกษตรอินทรีย์
กิจกรรมต่าง ๆ และการบริการอื่น ๆ ที่เกี่ยวเนื่อง กับเกษตรอินทรีย์ ... ของกรมส่งเสริมการส่งออก * โครงการสัมมนา/การบรรยายพิเศษเกี่ยวกับสินค้าเกษตร โดยสถาบันฝึกอบรมการส่งออก * การฝึกอบรมเชิงปฏิบัติการด้านการออกแบบสินค้าอาหารและผลิตภัณฑ์เพื่อความงาม/สุขภาพ * การให้คำปรึกษาด้านการออกแบบในกิจกรรม Design Selected และ Design Cercle ในงานแสดงสินค้านานาชาติของกรมส่งเสริมการส่งออก * การประกวดออกแบบบรรจุภัณฑ์สินค้าผลไม้และดอกไม้สด หัวข้อ Fresh for The Future * ให้บริการห้องสมุดการพาณิชย์และออกแบบ * การให้บริการตราสัญลักษณ์สินค้าไทย * การให้รางวัลผู้ประกอบการดีเด่น PM AWARD * งานแสดงสินค้านานาชาติในต่างประเทศ 13 งาน / งานในประเทศ 1 งาน
8
การเพิ่มมูลค่า ........ Value Added
การทำให้สินค้ามีราคาและมูลค่ามากกว่าที่เคยมี การหาวิธีการที่จะมาเพิ่มราคาสินค้า
9
การสร้างมูลค่าเพิ่ม .... Value Creation
การหาวิธีนำสินค้าไปสู่เป้าหมาย / ความสำเร็จโดยอาศัยความคิดอันแยบยลในเชิงสร้างสรรค์ กลวิธีอันชาญฉลาดที่จะช่วยเพิ่มคุณค่าและราคาสินค้าและบริการ การทำให้สินค้ามีค่าขึ้นกว่าเดิมโดยเติมด้วยการสร้างสรรค์และรังสรรค์ขึ้นมา
10
การสร้างแบรนด์เพื่อสินค้าเกษตรอินทรีย์
การส่งเสริมและสนับสนุนให้ผู้ผลิตสินค้าเกษตรอินทรีย์ สร้างภาพลักษณ์ตราสินค้า สร้างทัศนคติที่ดีโดยรวมของประเทศ Country Image สร้างทัศนคติที่ดีโดยรวมของสินค้าไทย Product Image เริ่มให้ที่ตรา “ประเทศไทย” Country Logo
11
ภาพลักษณ์ตราสินค้า ? การตกแต่งในภาพรวมของตัวสินค้า
และสิ่งแวดล้อม Interior design ภาพโฆษณา สีสันและลวดลายที่เป็นอัตลักษณ์
12
การมีตราสินค้าและเครื่องหมายของสินค้า
ทำให้เรามีความภาคภูมิใจในสินค้าและเกิดความมุ่งมั่นที่จะพัฒนาสินค้า ทำให้ผู้ซื้อจดจำสินค้าของเราได้ NATURALITA ทำให้เกิดความเป็นเอกลักษณ์ และลดการเลียนแบบสินค้า เพิ่มมูลค่าให้สินค้า
13
การพัฒนาผลิตภัณฑ์ & บรรจุภัณฑ์
Text in here
14
สร้างมูลค่าโดยพัฒนารูปแบบ
15
ความเป็นพิเศษในบรรจุภัณฑ์
แหล่งที่มา ภูมิลำเนาของสินค้า
16
NEWSTALGIE Packaging Ideas
17
Thank You ! สำนักงานพาณิชย์จังหวัดพะเยา ศูนย์ราชการจังหวัดพะเยา
โทร โทรสาร
งานนำเสนอที่คล้ายกัน
© 2024 SlidePlayer.in.th Inc.
All rights reserved.