ดาวน์โหลดงานนำเสนอ
งานนำเสนอกำลังจะดาวน์โหลด โปรดรอ
ได้พิมพ์โดยPunngarm Prempree ได้เปลี่ยน 10 ปีที่แล้ว
1
เครื่องมือและ สารสนเทศ สำหรับศูนย์ สอบในระบบโอเน็ต มิถุนายน – กรกฎาคม 2553
3
ความสำเร็จของการจัดสอบ ขึ้นกับ ภาวะผู้นำและขีดความสามารถด้านการจัดการของ ศูนย์สอบ บทเรียนจากการจัดสอบโอเน็ต 2552 เป้าหมายร่วมกัน บทบาท กิจกรรม เครื่องมือ ของ ศูนย์สอบ กิจกรรม เครื่องมือในระบบโอเน็ต
4
รายการจำนวนข้อสังเกต ประเด็น 1: ข้อมูลผู้เข้าสอบและมีสิทธิ์สอบ ทำไม ? เทคนิค การปฏิบัติ การบริหาร ??? o ศูนย์สอบส่งรายชื่อโรงเรียนตกหล่น <10% o โรงเรียนส่งข้อมูลนักเรียนภายใน ก. ย. 95% o สนามสอบส่งข้อมูลห้องเรียนภายใน ส. ค. 80% o ศูนย์สอบจัดสนามสอบแล้วเสร็จภายในเดือน ก. ย. 80% o ศูนย์สอบจัดห้องสอบแล้วเสร็จภายในเดือน ก. ย. 70% o โรงเรียนส่งข้อมูลไม่ครบหรือผิดพลาดทางเทคนิค 5% o โรงเรียนส่งข้อมูลไม่ถูกต้อง 5% o รร แจ้งเพิ่ม ลด แก้ไขข้อมูลนักเรียนก่อน 10 พ. ย. 3.5% อีก 1.5 %??
5
รายการจำนวน ประเด็น 2: การจัดสอบแผ่น o สนามสอบใช้กระดาษคำตอบผิดวิชา > 20 o สนามสอบใช้กระดาษคำตอบถ่ายเอกสาร < 20 o สนามสอบส่งกระดาษคำตอบไม่ครบ และหาไม่พบ < 50 o สนามสอบออกเลขที่นั่งสอบให้กับผู้เข้าสอบเอง > 200 o สนามสอบบันทึก สทศ. 3 ไม่สมบูรณ์ > 200 o ศูนย์สอบส่งกล่อง / ซองกระดาษคำตอบไม่ครบ 2 แห่ง o ศูนย์สอบรวม / สลับซอง ปะปนกัน 1 แห่ง
6
รายการผลกระทบ สรุปผลกระทบต่อผู้เข้าสอบ o รายชื่อโรงเรียน / นักเรียนตกหล่นยุ่งยาก เสี่ยงต่อการไม่ได้สอบ o ข้อมูลนักเรียนผิดพลาดยุ่งยาก ในการนำผลสอบไปใช้ o กระดาษคำตอบหาย / ผิดวิชานักเรียนได้คะแนนเป็น 0 o ออกเลขที่นั่งสอบเองเสี่ยงต่อการประกาศผลไปผิด รร o สทศ. 3 ไม่สมบูรณ์เสี่ยงต่อการประกาศผลไปผิด รร o ระบุเด็กพิเศษผิดไม่คำนวนค่าสถิติ
9
จัดสอบถูกต้อง แม่นยำ และทันเวลา -- ผลสอบ ถูกต้อง แม่นยำ ทันเวลา ทุกคนได้สอบ โรงเรียนทุกแห่งที่ต้องส่ง นักเรียนเข้าสอบ และ นักเรียนผู้มีสิทธิ์สอบทุกคน ได้ สอบ และ ทุกผลสอบ ถูกต้อง ทันต่อการนำไปใช้
10
ปัจจัยของความสำเร็จ : ระบบ สารสนเทศ
11
เมนู หน้าหลัก
12
ปัจจัยของความสำเร็จ : คน กระบวนการ เทคโนโลยี
16
ONET: ONLINE SELF-SERVICE OPEN 24 x 7
18
ศูนย์สอบคือหัวใจของความสำเร็จ ด้วย คน กระบวนการ เทคโนโลยี
งานนำเสนอที่คล้ายกัน
© 2024 SlidePlayer.in.th Inc.
All rights reserved.