ดาวน์โหลดงานนำเสนอ
งานนำเสนอกำลังจะดาวน์โหลด โปรดรอ
ได้พิมพ์โดยThanit Sirishumsaeng ได้เปลี่ยน 10 ปีที่แล้ว
1
แผนการดำเนินงานของทีมบริหาร ด้านพัฒนาบุคลากร
แผนการดำเนินงานของทีมบริหาร ด้านพัฒนาบุคลากร
2
วัตถุประสงค์เชิงกลยุทธ์
ด้านบริหารจัดการ ด้านทรัพยากรบุคคลมุ่งเน้นทรัพยากรบุคคล การเพิ่มสมรรถนะของบุคลากรสู่ความเป็นเลิศ จัดหาและธำรงรักษาบุคลากร การสร้างเสริม สุขภาพบุคลากร ส่งเสริมอาชีวอนามัย และจัดสิ่งแวดล้อม
3
ด้านทรัพยากรบุคคลมุ่งเน้นทรัพยากรบุคคล
แผนปฏิบัติการ สร้างระบบการพัฒนาบุคลากรให้ครอบคลุมด้านวิชาชีพ ด้านการบริหารจัดการ และด้านจิตสังคมอย่างต่อเนื่อง KPI จำนวนแผนพัฒนาบุคลากร ภาควิชา, หน่วยงาน จำนวนชม.เฉลี่ย/คน/ปี ของบุคลากรที่ผ่านการอบรมด้านวิชาชีพ ด้านการบริหารจัดการและด้านจิตสังคมตามแผน(บริหารจัดการ + ทักษะ /จิตสังคม)(คุณสินีพร)
4
ด้านทรัพยากรบุคคลมุ่งเน้นทรัพยากรบุคคล (ต่อ)
แผนปฏิบัติการ จัดทำโครงการพัฒนาขีดความสามารถของหน่วยงาน KPI จำนวนโครงการพัฒนา หัวหน้างาน/หน่วย กำหนดเกณฑ์ขั้นต่ำของการเข้าประชุมวิชาการฝึกอบรม ดูงาน ศึกษาต่อ จำนวนชม.เฉลี่ย/คน/ปี ของบุคลากรที่เข้า ประชุมวิชาการ/วิจัย ฝึกอบรม งานศึกษาต่อ เพื่อให้มีความชำนาญเพิ่มขึ้น
5
ด้านทรัพยากรบุคคลมุ่งเน้นทรัพยากรบุคคล (ต่อ)
แผนปฏิบัติการ มีการพัฒนาความก้าวหน้าทางวิชาการและวิชาชีพ KPI จำนวนผู้ดำรงตำแหน่งทางวิชาการและตำแหน่งผู้ชำนาญการ/เชี่ยว ชาญเพิ่มขึ้น 10% ในกลุ่มผู้มีคุณสมบัติ (คุณวรสุ) อัตราร้อยละของอาจารย์ที่ได้ปรับตำแหน่งวิชาการต่ออาจารย์ทั้งหมด (ไม่นับลูกจ้างชั่วคราวและนับปีที่ลงนามในคำสั่งแต่งตั้ง) (คุณวรสุ) ร้อยละของอาจารย์ที่มีตำแหน่งทางวิชาการเทียบกับอาจารย์ทั้งหมด ร้อยละอาจารย์วุฒิปริญญาเอก/วุฒิบัตรต่ออาจารย์ทั้งหมด
6
การเพิ่มสมรรถนะของบุคลากรสู่ความเป็นเลิศ
แผนปฏิบัติการ พัฒนาบุคลากรตามแนวทาง Competency รวมถึงความสามารถตรวจรักษาโรคซับซ้อน KPI การนำระบบ Competency มาบริหารทรัพยากรบุคคล จัดอบรม/พัฒนาครบทุก Core Competency จัดอบรมตามแผน Competency ครบทุกสายงาน กำหนด Functional Competency ในทุกหน่วยงาน ผลการประเมิน Common competency
7
การเพิ่มสมรรถนะของบุคลากรสู่ความเป็นเลิศ (ต่อ)
KPI (ต่อ) อัตราการย้ายออก (% / คน) - สายสอน / บริการ - สายบริการ(พยาบาล)
8
การเพิ่มสมรรถนะของบุคลากรสู่ความเป็นเลิศ (ต่อ)
แผนปฏิบัติการ - สร้างระบบการสื่อสาร การแลกเปลี่ยนความรู้ภายในหน่วยงานและนอกหน่วยงานโดยใช้ KM ในการบริหารจัดการความปลอดภัย และอาชีว-อนามัย - ประเมินความพึงพอใจของบุคลากรด้านนโยบาย ภาระงาน สวัสดิการ ค่าตอบแทนความปลอดภัย และอาชีว-อนามัย - ประชุมสัมมนา/จัดกิจกรรมแลกเปลี่ยนด้านการจัดการความรู้ (KM) และนวัตกรรม - จัดระบบเก็บข้อมูลและเฝ้าระวังทางอาชีวอนามัยของบุคลากร KPI การบริหารโดยการเดินเยี่ยม (Management by Walk Around) ตรวจเยี่ยมหน่วยงานโดยผู้บริหาร การสำรวจความพึงพอใจ และความต้องการของบุคลากร
9
การเพิ่มสมรรถนะของบุคลากรสู่ความเป็นเลิศ (ต่อ)
แผนปฏิบัติการ จัดระบบเก็บข้อมูลและเฝ้าระวังทางอาชีวอนามัยของบุคลากร KPI มีแผนการสืบทอดตำแหน่ง จัดอบรมรองหัวหน้า/ผู้มีศักยภาพตามแผน
10
จัดหาและธำรงรักษาบุคลากร การสร้างเสริม สุขภาพบุคลากร
จัดหาและธำรงรักษาบุคลากร การสร้างเสริม สุขภาพบุคลากร แผนปฏิบัติการ การจัดหาบุคลากรให้เพียงพอกับภาระงาน KPI ร้อยละของบุคลากรที่เพิ่มขึ้นตามความจำเป็นของภาระงาน จำนวนหน่วยงานที่บุคลากรไม่เพียงพอกับภาระงาน
11
ส่งเสริมอาชีวอนามัย และจัดสิ่งแวดล้อม
แผนปฏิบัติการ มีการตรวจสุขภาพบุคลากรกลุ่มเสี่ยงประจำปี มีการวัดสมรรถภาพบุคลากรประจำปี โครงการสร้างเสริมสุขภาพ เช่น กิจกรรมส่งเสริมสุขภาพ เช่นส่งเสริม กิจกรรม 5 อ. (อาหาร, อากาศ, ออกกำลังกาย, อารมณ์, และอบายมุข) KPI ร้อยละของบุคลากรที่มี BMI เกินมาตรฐานและได้รับการบำบัด ร้อยละของบุคลากรที่เข้าร่วม One mile walk test ผลการประเมินสมรรถภาพ จำนวนกิจกรรมที่จัด
งานนำเสนอที่คล้ายกัน
© 2024 SlidePlayer.in.th Inc.
All rights reserved.