ดาวน์โหลดงานนำเสนอ
งานนำเสนอกำลังจะดาวน์โหลด โปรดรอ
1
แผนโปรแกรมการสื่อสารการตลาด
บทที่ 10 แผนโปรแกรมการสื่อสารการตลาด แบบบูรณาการ
2
องค์ประกอบของแผนโปรแกรมไอเอ็มซี
Executive Summary Situational Analysis 2.1 ข้อมูลเกี่ยวกับบริษัท 2.2 ข้อมูลเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ 2.3 ข้อมูลเกี่ยวกับการจัดจำหน่าย 2.4 ข้อมูลเกี่ยวกับลูกค้า 2.5 ข้อมูลเกี่ยวกับคู่แข่ง 2.6 ข้อมูลเกี่ยวสภาพแวดล้อมมหาภาคที่ส่งผลกระทบต่อสินค้าของบริษัท Objective Setting
3
3.1 การสร้างการรับรู้ 3.2 การสร้างภาพลักษณ์ใจตราสินค้าหรือบริษัท 3.3 การเพิ่มยอดขาย 3.4 การเปลี่ยนพฤติกรรมการซื้อหรือใช้สินค้า
4
Strategic Decision-making
Operational Decision – Making Campaign Management 1.Men 2.Money 3.Minuted Campaign Evaluation Efficiency Effectiveness
งานนำเสนอที่คล้ายกัน
© 2024 SlidePlayer.in.th Inc.
All rights reserved.