ดาวน์โหลดงานนำเสนอ
งานนำเสนอกำลังจะดาวน์โหลด โปรดรอ
ได้พิมพ์โดยCharoensom Pumpihon ได้เปลี่ยน 10 ปีที่แล้ว
1
เรื่อง นโยบายผลิตภัณฑ์และราคา เสนอ อาจารย์รุงอรุณ อ่อนสุข จัดทำโดย
รายงาน เรื่อง นโยบายผลิตภัณฑ์และราคา เสนอ อาจารย์รุงอรุณ อ่อนสุข จัดทำโดย 1.นางสาวดาว วงษ์ภักดี 2.นางสาวสุภาวดี สุวรรณธุ์ เป็นส่วนหนึ่งของรายวิชา การใช้เครื่องใช้สำนักงาน
2
จุดประสงค์รายวิชา เพื่อให้ 1
จุดประสงค์รายวิชา เพื่อให้ 1. มีความรู้และความเข้าใจเกี่ยวกับการจัดการผลิตภัณฑ์และราคาสินค้า 2. มีความรู้และความเข้าใจในเรื่องของส่วนผสมผลิตภัณฑ์ 3. มีความรู้และความเข้าใจในเรื่องการกำหนดราคาสินค้า 4. ตระหนักถึงความสำคัญของนโยบายผลิตภัณฑ์และราคา
3
มาตรฐานรายวิชา 1. เขียนแผนงานนโยบายผลิตภัณฑ์และราคาให้สอดคล้องกับวงจรชีวิตผลิตภัณฑ์ 2. คำนวณต้นทุนและการกำหนดราคา 3. ประเมินสภาพตลาดที่มีผลกระทบต่อนโยบายผลิตภัณฑ์และราคา
4
คำอธิบายรายวิชา ศึกษาเกี่ยวกับแนวความคิดต่าง ๆ ของผู้บริหารในการวางแผนและกำหนดนโยบายผลิตภัณฑ์ และราคา การกำหนดส่วนผสมผลิตภัณฑ์ การพัฒนากลยุทธ์การตลาดเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์และราคาให้ สอดคล้องกับวงจรชีวิตผลิตภัณฑ์ การศึกษาสภาพแวดล้อมภายในและภายนอกที่มีต่อผลกระทบต่อการ กำหนดนโยบายผลิตภัณฑ์และราคา
5
กลยุทธ์ผลิตภัณฑ์ นักการตลาดต้องการข้อมูลซึ่งเป็นปัจจัยเกี่ยวกับสินค้า เพื่อที่จะได้นำไปกำหนดกลยุทธ์ผลิตภัณฑ์(Product Strategy) โดยข้อมูลดังกล่าวประกอบด้วย ข้อมูลด้านการประเมินผู้บริโภค ข้อมูลด้านจุดอ่อนและจุดแข็งของคู่แข่งขัน ข้อมูลด้านวัตถุประสงค์ของตลาดสินค้านั้น ๆ เช่น ยอดขาย กำไร ส่วนแบ่งทางการตลาด
6
เรื่อง นโยบายผลิตภัณฑ์และราคา เสนอ อาจารย์รุงอรุณ อ่อนสุข จัดทำโดย
รายงาน เรื่อง นโยบายผลิตภัณฑ์และราคา เสนอ อาจารย์รุงอรุณ อ่อนสุข จัดทำโดย 1.นางสาวดาว วงษ์ภักดี 2.นางสาวสุภาวดี สุวรรณธุ์ เป็นส่วนหนึ่งของรายวิชา การใช้เครื่องใช้สำนักงาน
7
จุดประสงค์รายวิชา เพื่อให้ 1
จุดประสงค์รายวิชา เพื่อให้ 1. มีความรู้และความเข้าใจเกี่ยวกับการจัดการผลิตภัณฑ์และราคาสินค้า 2. มีความรู้และความเข้าใจในเรื่องของส่วนผสมผลิตภัณฑ์ 3. มีความรู้และความเข้าใจในเรื่องการกำหนดราคาสินค้า 4. ตระหนักถึงความสำคัญของนโยบายผลิตภัณฑ์และราคา
8
มาตรฐานรายวิชา 1. เขียนแผนงานนโยบายผลิตภัณฑ์และราคาให้สอดคล้องกับวงจรชีวิตผลิตภัณฑ์ 2. คำนวณต้นทุนและการกำหนดราคา 3. ประเมินสภาพตลาดที่มีผลกระทบต่อนโยบายผลิตภัณฑ์และราคา
9
คำอธิบายรายวิชา ศึกษาเกี่ยวกับแนวความคิดต่าง ๆ ของผู้บริหารในการวางแผนและกำหนดนโยบายผลิตภัณฑ์ และราคา การกำหนดส่วนผสมผลิตภัณฑ์ การพัฒนากลยุทธ์การตลาดเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์และราคาให้ สอดคล้องกับวงจรชีวิตผลิตภัณฑ์ การศึกษาสภาพแวดล้อมภายในและภายนอกที่มีต่อผลกระทบต่อการ กำหนดนโยบายผลิตภัณฑ์และราคา
10
กลยุทธ์ผลิตภัณฑ์ นักการตลาดต้องการข้อมูลซึ่งเป็นปัจจัยเกี่ยวกับสินค้า เพื่อที่จะได้นำไปกำหนดกลยุทธ์ผลิตภัณฑ์(Product Strategy) โดยข้อมูลดังกล่าวประกอบด้วย ข้อมูลด้านการประเมินผู้บริโภค ข้อมูลด้านจุดอ่อนและจุดแข็งของคู่แข่งขัน ข้อมูลด้านวัตถุประสงค์ของตลาดสินค้านั้น ๆ เช่น ยอดขาย กำไร ส่วนแบ่งทางการตลาด
งานนำเสนอที่คล้ายกัน
© 2024 SlidePlayer.in.th Inc.
All rights reserved.