ดาวน์โหลดงานนำเสนอ
งานนำเสนอกำลังจะดาวน์โหลด โปรดรอ
ได้พิมพ์โดยPremwadee Chao ได้เปลี่ยน 10 ปีที่แล้ว
1
1 question 1
2
2 sendermessage media channelreceivers feedback จาก แบบจำลองการสื่อสาร ข้างต้น - จงหา ความเหมือน และ ความแตกต่าง ของ sender กับ receivers ว่า... - เหมือน และ แตกต่าง กันอย่างไร ในด้าน (1) ปัจจัยองค์ประกอบด้านคุณลักษณ์ (physical / identity) (2) ปัจจัยองค์ประกอบด้านคุณสมบัติ (psychological / quality)
3
3 question 2
4
4 source process 1. data 2. information 3. message 4. media 5. channel what’s input, process, output? จาก กระบวนการข้อมูล (source process) - จงอธิบายความหมาย ข้อความ 1. – 5. - ด้าน (1) ปัจจัยองค์ประกอบด้านคุณลักษณ์ (physical / identity) (2) ปัจจัยองค์ประกอบด้านคุณสมบัติ (psychological / quality)
5
5 question 3
6
6 โจทย์ แผนสื่อโฆษณา ของ ขสมก. รณรงค์ให้ประชาชนหันมาใช้ รถไฟฟ้า แทน การใช้รถส่วนตัว สื่อที่ใช้ คือ spot tv.advertising quantityปริมาณ (ชั่ง-ตวง-วัด) : จำนวน 3 spot sequenceลำดับ: spot ที่ 1 – 3 ใช้กับเดือนที่ 1 – 3 ตามลำดับ pointจุดกำหนด: สถานที่ ทีวี ช่อง 3, 5, 7, 9, สทท., thai PBS เวลา 19.30 น. opportunityความเสี่ยง: ทุกวัน ถ้าออกอากาศในวัน เวลา ที่กำหนดไม่ได้ ให้ใช้เวลาอื่นชดเชย relationความสัมพันธ์: - timeครั้ง: ความยาว spot ละ 30 วินาที - จงอธิบาย - บรรยาย ข้อมูล ระดับ data ข้างต้น ให้เป็น ข้อมูล ระดับ information-knowledge
งานนำเสนอที่คล้ายกัน
© 2024 SlidePlayer.in.th Inc.
All rights reserved.