งานนำเสนอกำลังจะดาวน์โหลด โปรดรอ

งานนำเสนอกำลังจะดาวน์โหลด โปรดรอ

การบริหารลูกค้าสัมพันธ์ของธุรกิจโรงพยาบาลเอกชนในประเทศไทย*

งานนำเสนอที่คล้ายกัน


งานนำเสนอเรื่อง: "การบริหารลูกค้าสัมพันธ์ของธุรกิจโรงพยาบาลเอกชนในประเทศไทย*"— ใบสำเนางานนำเสนอ:

1 การบริหารลูกค้าสัมพันธ์ของธุรกิจโรงพยาบาลเอกชนในประเทศไทย*
Customer Relationship Management of Private Hospital in Thailand BA8103 วิชาระเบียบวิธีวิจัยเชิงคุณภาพขั้นสูง

2 Agenda 1.ขอบเขตด้านเนื้อหาของการวิจัยเป็นอย่างไร 2. ผู้วิจัยเก็บรวบรวมข้อมูลด้วยวิธีใด 3. ในการเก็บข้อมูลด้วยวิธีดังกล่าวผู้วิจัยควรดำเนินการอย่างไรบ้าง 4. เครื่องมือวิจัย 5. คำถามแบบสัมภาษณ์สอดคล้องกับวัตถุประสงค์ 6.การวิเคราะห์เนื้อหา

3 1.ขอบเขตด้านเนื้อหาของการวิจัยเป็นอย่างไร
1.2 ขอบเขตพื้นที่การศึกษา ผู้วิจัยได้เลือกพื้นที่ศึกษาแบบเจาะจง (Purposive Selective) ศึกษาเฉพาะโรงพยาบาลเอกชนในเขตกรุงเทพมหานครที่มีศักยภาพด้านการดูแลรักษาที่สูง และเป็นโรงพยาบาลเอกชนที่ผ่านการรับรองคุณภาพมาตรฐานการรักษาในระดับสากล JCI

4 2. ผู้วิจัยเก็บรวบรวมข้อมูลด้วยวิธีใด

5 3. ในการเก็บข้อมูลด้วยวิธีดังกล่าวผู้วิจัย ควรดำเนินการอย่างไรบ้าง
3. ในการเก็บข้อมูลด้วยวิธีดังกล่าวผู้วิจัย ควรดำเนินการอย่างไรบ้าง

6

7 4. เครื่องมือวิจัย แบบสัมภาษณ์ประเภทกึ่งโครงสร้าง ( Semi – structured Interview ) ดำเนินการตามขั้นตอนดังนี้ 1) ศึกษาทฤษฎี แนวคิด หลักการจากหนังสือ ตารา เอกสารและงานวิจัย 2) ศึกษาวัตถุประสงค์ของการวิจัย 3) กำหนดหัวข้อประเด็นหลักและประเด็นย่อยของแนวคาถามสัมภาษณ์ 4) พิจารณาประเด็นคาถามสัมภาษณ์ 5) ปรับปรุงประเด็นคาถามสัมภาษณ์

8 5. คำถามแบบสัมภาษณ์สอดคล้องกับวัตถุประสงค์
1.ท่านมีแนวทางในการสร้างความสัมพันธ์ระหว่างลูกค้าและธุรกิจโรงพยาบาลเอกชนให้มีประสิทธ์ภาพ อย่างไร 2.ท่านมีวิธีในการบริหารการจัดการข้อผิดพลาดหรือข้อเรียกร้องต่าง ๆ อย่างไรเพื่อสร้างความพึงพอใจให้กับลูกค้า 3.ท่านคิดว่าการบริหารลูกค้าสัมพันธ์มีผลต่อผลลัพธ์การดาเนินงานของธุรกิจโรงพยาบาลเอกชนอย่างไร 4.ท่านคิดว่ามีปัจจัยใดบ้างที่นาไปสู่ความสำเร็จในการบริหารลูกค้าสัมพันธ์ได้ตรงตามเป้าหมายที่วางไว้ของธุรกิจ 5. ท่านมีแนวทางในการพัฒนาบุคคลากร เพื่อให้รองรับการดาเนินงานของธุรกิจโรงพยาบาลเอกชนเพื่อสร้างความได้เปรียบในการแข่งขัน

9 6.การวิเคราะห์เนื้อหา

10

11

12 สมาชิกกลุ่มที่ 1 1. นายทรงกฤต ตรีรัตน์พิจารณ์ รหัสนักศึกษา นายกฤษณ์ พานสัมฤทธิ์ รหัสนักศึกษา นาย ไพฑูรย์ พรหมสุกร รหัสนักศึกษา นางสาวธัญญ์รวี ธรศิริปุณโรจน์ รหัสนักศึกษา นางสาวธฤตภา ปานบ้านเกร็ด รหัสนักศึกษา นางสาวนันท์นภัส แพนลา รหัสนักศึกษา

13 Questions and Comments
What are the next steps? What are our goals for the following quarter? Questions and Comments


ดาวน์โหลด ppt การบริหารลูกค้าสัมพันธ์ของธุรกิจโรงพยาบาลเอกชนในประเทศไทย*

งานนำเสนอที่คล้ายกัน


Ads by Google