ดาวน์โหลดงานนำเสนอ
งานนำเสนอกำลังจะดาวน์โหลด โปรดรอ
1
การรายงานผลการดำเนินงาน
ตามคำรับรองการปฏิบัติราชการประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2561 (ระยะครึ่งปีงบประมาณ) ของ ประกอบการตรวจติดตามประเมินผลการปฏิบัติราชการ ประจำปีงบประมาณ พ.ศ (ระยะครึ่งปีงบประมาณ) ของคณะกรรมการตรวจติดตามประเมินผลการปฏิบัติราชการ ของหน่วยงานสังกัดกรุงเทพมหานคร ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2561 วันที่ เมษายน 2561
2
ข้อเสนอแนะจากคณะกรรมการในปีงบประมาณที่ผ่านมา
การดำเนินการเกี่ยวกับข้อเสนอแนะของคณะกรรมการ
3
ผลการดำเนินการของมิติที่ 1
ตัวชี้วัด ร้อยละความสำเร็จของแผนปฏิบัติราชการประจำปีของหน่วยงาน 1. โครงการที่ต้องดำเนินการทั้งหมดตามแผนปฏิบัติราชการฯ ปี 2561 รวม ... โครงการ 2. โครงการเพิ่มเติมที่ดำเนินการในปีงบประมาณ พ.ศ. 2561 รวม ... โครงการ 3. สถานะของโครงการ แล้วเสร็จ จำนวน ... โครงการ อยู่ระหว่างดำเนินการ จำนวน .... โครงการ ยกเลิก จำนวน ... โครงการ
4
4. ปัญหา/อุปสรรค์ในการดำเนินการ
5. ประเด็นที่หน่วยงานต้องการขอรับคำแนะนำจากคณะกรรมการ/ขออุทธรณ์ฯ
5
ผลการดำเนินการของมิติที่ 2
ตัวชี้วัดที่ 2.1 ร้อยละความสำเร็จในการใช้จ่ายงบประมาณ 2.1.1 ร้อยละความสำเร็จของการก่อหนี้ผูกพัน 1. ผลการดำเนินงาน 2. ปัญหา/อุปสรรคในการดำเนินงาน 3. ประเด็นที่หน่วยงานต้องการขอรับคำแนะนำจากคณะกรรมการ/ขออุทธรณ์ฯ
6
ผลการดำเนินการของมิติที่ 2
ตัวชี้วัดที่ 2.1 ร้อยละความสำเร็จในการใช้จ่ายงบประมาณ 2.1.2 ร้อยละความสำเร็จของการเบิกจ่ายงบประมาณในภาพรวม 1. ผลการดำเนินงาน 2. ปัญหา/อุปสรรคในการดำเนินงาน 3. ประเด็นที่หน่วยงานต้องการขอรับคำแนะนำจากคณะกรรมการฯ/ขออุทธรณ์ฯ
7
ผลการดำเนินการของมิติที่ 2
ตัวชี้วัดที่ 2.1 ร้อยละความสำเร็จในการใช้จ่ายงบประมาณ 2.1.3 ร้อยละของเงินกันไว้เบิกเหลื่อมปี 1. ผลการดำเนินงาน 2. ปัญหา/อุปสรรคในการดำเนินงาน 3. ประเด็นที่หน่วยงานต้องการขอรับคำแนะนำจากคณะกรรมการฯ/ขออุทธรณ์ฯ
8
ผลการดำเนินการของมิติที่ 2
ตัวชี้วัดที่ 2.2 คะแนนของความสำเร็จในการจัดทำงบการเงิน 2.2.1 คะแนนของความสำเร็จของการจัดทำงบการเงินทันเวลา และถูกต้อง 1. ผลการดำเนินงาน 2. ปัญหา/อุปสรรคในการดำเนินงาน 3. ประเด็นที่หน่วยงานต้องการขอรับคำแนะนำจากคณะกรรมการฯ/ขออุทธรณ์ฯ
9
ผลการดำเนินการของมิติที่ 2
ตัวชี้วัดที่ 2.2 คะแนนของความสำเร็จในการจัดทำงบการเงิน 2.2.2 คะแนนของความสำเร็จของการจัดทำรายงานบัญชี มูลค่าทรัพย์สินประจำปี 2560 ทันเวลาและถูกต้อง 1. ผลการดำเนินงาน 2. ปัญหา/อุปสรรคในการดำเนินงาน 3. ประเด็นที่หน่วยงานต้องการขอรับคำแนะนำจากคณะกรรมการฯ/ขออุทธรณ์ฯ
10
ผลการดำเนินการของมิติที่ 2
ตัวชี้วัดที่ 2.3 ร้อยละความสำเร็จของการบริหารความเสี่ยงและการควบคุม ภายใน 1. ผลการดำเนินงาน 2. ปัญหา/อุปสรรคในการดำเนินงาน 3. ประเด็นที่หน่วยงานต้องการขอรับคำแนะนำจากคณะกรรมการฯ/ขออุทธรณ์ฯ
11
ผลการดำเนินการของมิติที่ 3
ตัวชี้วัดที่ 3.1 ระดับความสำเร็จในการแก้ไขเรื่องที่ได้รับแจ้งจากประชาชน/ ผู้รับบริการ 1. จำนวนเรื่องร้องเรียน (ตั้งแต่ตุลาคม 2560 ถึงวันที่รายงาน) 2. จำนวนเรื่องร้องเรียนที่แก้ไขแล้วเสร็จ 3. ปัญหา/อุปสรรคในการดำเนินงาน 4. ประเด็นที่หน่วยงานต้องการรับคำแนะนำจากคณะกรรมการฯ/ขออุทธรณ์ฯ
12
ผลการดำเนินการของมิติที่ 3
ตัวชี้วัดที่ 3.2 ร้อยละความสำเร็จของการดำเนินโครงการให้บริการที่ดีที่สุด (Best Service) ก. การรักษาหรือคงไว้หรือพัฒนาโครงการให้บริการที่ดีที่สุดของปีงบประมาณที่ผ่านมา 1) โครงการของปีงบประมาณ พ.ศ - ชื่อโครงการ - ผลการดำเนินงาน - ปัญหา/อุปสรรคในการดำเนินงาน
13
ผลการดำเนินการของมิติที่ 3
ข. การดำเนินโครงการให้บริการที่ดีที่สุดในปีงบประมาณ พ.ศ. 2561 - ชื่อโครงการ - ผลการดำเนินงาน ...ให้รายงานความก้าวหน้าของโครงการทั้งในภาพรวม และเป็นรายตัวชี้วัด... - ปัญหา/อุปสรรคในการดำเนินงาน ประเด็นที่หน่วยงานต้องการขอรับคำแนะนำจากคณะกรรมการฯ/ขออุทธรณ์ฯ
14
ผลการดำเนินการของมิติที่ 3
ตัวชี้วัดที่ 3.3 ระดับความพึงพอใจของผู้รับบริการ 1. ระดับความพึงพอใจในปีที่ผ่านมา 2. ข้อเสนอแนะเพื่อปรับปรุงบริการในปีที่ผ่านมา 3. ผลการดำเนินการปรับปรุงตามข้อเสนอแนะ/การพัฒนาบริการต่าง ๆ 4. ปัญหา/อุปสรรคในการดำเนินงาน 5. ประเด็นที่หน่วยงานต้องการขอรับคำแนะนำจากคณะกรรมการฯ/ขออุทธรณ์ฯ
15
ผลการดำเนินการของมิติที่ 4
ตัวชี้วัดที่ 4.1 ร้อยละความสำเร็จของการดำเนินการตามมาตรการเสริมสร้าง ธรรมาภิบาล เพื่อพัฒนาภาพลักษณ์ และประสิทธิภาพ ในการปฏิบติงานของหน่วยงาน 1. ผลการดำเนินงาน 2. ปัญหา/อุปสรรคในการดำเนินงาน 3. ประเด็นที่หน่วยงานต้องการขอรับคำแนะนำจากคณะกรรมการฯ/ขออุทธรณ์ฯ
16
ผลการดำเนินการของมิติที่ 4
ตัวชี้วัดที่ 4.2 ร้อยละความสำเร็จของการพัฒนาคุณภาพชีวิตในการทำงาน (Quality of Work Life) 4.2.1 ร้อยละความสำเร็จของการดำเนินการด้านความปลอดภัย อาชีวอนามัย และสภาพแวดล้อมในการทำงานของหน่วยงาน 1. ผลการดำเนินงาน 2. ปัญหา/อุปสรรคในการดำเนินงาน 3. ประเด็นที่หน่วยงานต้องการขอรับคำแนะนำจากคณะกรรมการฯ/ขออุทธรณ์ฯ
17
ผลการดำเนินการของมิติที่ 4
ตัวชี้วัดที่ 4.2 ร้อยละความสำเร็จของการพัฒนาคุณภาพชีวิตในการทำงาน (Quality of Work Life) 4.2.2 ร้อยละความสำเร็จของการดำเนินการสร้างเสริมสุขภาพ ของบุคลากรในหน่วยงาน 1. ค่าเฉลี่ยดัชนีมวลกาย (BMI) ของบุคลากรในหน่วยงาน ครั้งที่ 1 ค่า BMI = แปลผลค่า BMI อยู่ในระดับ 2. ผลการดำเนินงาน
18
3. ปัญหา/อุปสรรคในการดำเนินงาน
4. ประเด็นที่หน่วยงานต้องการขอรับคำแนะนำจากคณะกรรมการฯ/ขออุทธรณ์ฯ
19
ข้อเสนอแนะเกี่ยวกับการประเมินผลการปฏิบัติราชการในภาพรวม
งานนำเสนอที่คล้ายกัน
© 2024 SlidePlayer.in.th Inc.
All rights reserved.