ดาวน์โหลดงานนำเสนอ
งานนำเสนอกำลังจะดาวน์โหลด โปรดรอ
1
MR. PAPHAT AUPAKA ABOUT MY PROJECT
Department : Information and Technology Presented by DATA TIME :15 / 09 /2018 ABOUT MY PROJECT
2
Topics in to day Plan of the year 2018 Ex.. work in last month
API work Develop program process
3
Plan of the year 2018 www.sportland.co.th โปรแกรมอัพเดทข้อมูล
Routine Finish Working Pending Pause January 31 Day March May July 31 Day September 30 Day November 30 Day December October August 31 Day June 30 Day April 30 Day February 28 Day Now ผู้ดำเนินการ : ปภัทท์ อุปการ์ ผู้ที่เกี่ยวข้อง : แผนก E-Commerce , แผนก Graphic , ทุกคนที่ใช้งานโปรแกรม Check Stock Update Picture Routine Work ผู้ดำเนินการ : ปภัทท์ อุปการ์ ผู้ที่เกี่ยวข้อง : พงศกร เหล่าเจริญ, ทุกคนที่ใช้งานโปรแกรม Check Stock Update Pricelist Routine Work ผู้ดำเนินการ : ปภัทท์ อุปการ์ ผู้ที่เกี่ยวข้อง : พงศกร เหล่าเจริญ, ทุกคนที่ใช้งานโปรแกรม Check Stock Update Pricelist Routine Work 100% โปรแกรมอัพเดทข้อมูล ผู้ดำเนินการ : ปภัทท์ อุปการ์ ผู้ที่เกี่ยวข้อง : พงศกร เหล่าเจริญ ( 7 June – 14 June : Success 14 June ) 100% เว็บไซต์ (หน้าบ้าน) ผู้ดำเนินการ : ปภัทท์ อุปการ์ ผู้ที่เกี่ยวข้อง : คุณสินอนันต์ , แผนก Graphic ( 2 March – 30 September ) : Pending 50% 90% Stop by API เว็บไซต์ (หลังบ้าน)
4
Plan of the year 2018 ภาพสงกรานต์ landco-sportland.co.th ( 100% )
Routine Finish Working Pending Pause January 31 Day March May July 31 Day September 30 Day November 30 Day December October August 31 Day June 30 Day April 30 Day February 28 Day Now ภาพสงกรานต์ landco-sportland.co.th ( 100% ) ผู้ดำเนินการ : ปภัทท์ อุปการ์ ผู้ที่เกี่ยวข้อง : พงศกร เหล่าเจริญ ( 9 April : Success 9 April ) Program Generate QR-Code (100%) ผู้ดำเนินการ : ปภัทท์ อุปการ์ ผู้ที่เกี่ยวข้อง : คุณสินอนันต์ , แผนก Graphic ( 7 April – 10 April : Success 10 April ) Mobile App ( Scanner QR-Code ) ผู้ดำเนินการ : ปภัทท์ อุปการ์ , พงศกร เหล่าเจริญ ผู้ที่เกี่ยวข้อง : พนักงานขายสินค้า ( 17 April – 14 May ) 50% Stop by .co.th Stop by API Training Lazada saller center 100% ผู้ดำเนินการ : ปภัทท์ อุปการ์ ผู้ที่เกี่ยวข้อง : แผนก E-commerce ( 30 April – 15 May : Success 15 May ) Page index ( 100% ) ผู้ดำเนินการ : ปภัทท์ อุปการ์ , พงศกร เหล่าเจริญ ผู้ที่เกี่ยวข้อง : ผู้บริหาร , ผู้เข้าใช้งาน ( 8 May : Success 8 May ) CRM & Control SALE System ผู้ดำเนินการ : ปภัทท์ อุปการ์ , พงศกร เหล่าเจริญ , คุณกัญญ์ษญาณ์ ผู้ที่เกี่ยวข้อง : ผู้บริหาร , พนักงานขายที่ใช้โปรแกรม ( 31 May – 28 June : Success 28 June ) 100%
5
Plan of the year 2018 API ของ Lazada ( Open New platform )
Routine Finish Working Pending Pause January 31 Day March May July 31 Day September 30 Day November 30 Day December October August 31 Day June 30 Day April 30 Day February 28 Day Now API ของ Lazada ( Open New platform ) Contact API lazada Program in company Stop by meeting room 10% 80% ผู้ดำเนินการ : ปภัทท์ อุปการ์, ผู้ที่เกี่ยวข้อง : พนักงานขายสินค้า ( 18 August – 1 October ) API ของ Shopee ( Open New platform ) Contact API shopee Program in company 10% ผู้ดำเนินการ : ปภัทท์ อุปการ์, ผู้ที่เกี่ยวข้อง : พนักงานขายสินค้า ( 31 August – 1 December) Meeting Room System ผู้ดำเนินการ : ปภัทท์ อุปการ์ , พงศกร เหล่าเจริญ ผู้ที่เกี่ยวข้อง : ผู้บริหาร, ผู้จัดการ , พนักงานขายที่ใช้โปรแกรม ( 2 July – 31 July : Success 31 July ) 100%
6
Work in last month Update Pricelist Update Lastbought Update
Picture_Stock
7
Develop program process
เริ่มกระบวนการ แบบฟอร์มร้องขอ , ความต้องการ QP-IT-WB-001 ไม่ผ่าน ตรวจสอบความต้องการ FM-IT-WB-001 ผ่าน ตรวจสอบ อนุมัติ / ไม่อนุมัติ ไม่อนุมัติ อนุมัติ WI-IT-WB-001 ขั้นตอนการพัฒนาโปรแกรม WI-IT-WB-002 ขั้นตอนการแก้ไข ปรับปรุงโปรแกรม จบกระบวนการ
8
Develop program process
WI-IT-WB-001 เริ่มขั้นตอน ขั้นตอนการพัฒนาโปรแกรม วิเคราะห์ปัญหา ศึกษาเทคโนโลยี และเทคนิคในการพัฒนาโปรแกรม ออกแบบโปรแกรม และฐานข้อมูล ไม่ผ่าน พัฒนา ( เขียนโปรแกรม ) ตรวจสอบข้อผิดพลาดโปรแกรม ผ่าน จัดทำคู่มือการใช้งาน และนำโปรแกรมไปใช้งานจริง ตรวจสอบ ติดตามการบำรุงรักษา จบขั้นตอน
9
Develop program process
WI-IT-WB-002 เริ่มขั้นตอน ขั้นตอนการแก้ ปรับปรุงโปรแกรม คำร้องขอแก้ไขโปรแกรม และปรับปรุงโปรแกรม FM-IT-WB-002 วิเคราะห์ปัญหา ศึกษาเทคนิค พัฒนา ( แก้ไข ปรับปรุงโปรแกรม ) ไม่ผ่าน ตรวจสอบข้อผิดพลาดโปรแกรม ผ่าน ตรวจสอบความต้องการของผู้ร้องขอ ไม่ผ่าน ผ่าน ทดสอบโปรแกรม จบขั้นตอน
10
Example work in last month
Update picture statistic Summary 1,291 pictures
11
Example work in last month
Update picture statistic Summary 3,544 pictures
12
Example work in last month
คู่มือการใช้งาน คู่มือการใช้งาน
13
Example work in last month
14
Example work in last month
15
Example work in last month
Line Alret
16
Example work in last month
17
API work
18
API work
19
API work Sever Virtual API problem ? API new platform
- Contact personal - Contact platform - Not know parameter API in company - No HTTPS - No Server out line Interner
20
THANK ! END question and answer
งานนำเสนอที่คล้ายกัน
© 2024 SlidePlayer.in.th Inc.
All rights reserved.