ดาวน์โหลดงานนำเสนอ
งานนำเสนอกำลังจะดาวน์โหลด โปรดรอ
ได้พิมพ์โดยRenate Nilssen ได้เปลี่ยน 5 ปีที่แล้ว
2
ได้จุดประกายสร้างเด็กไทยด้วยอาหารและโภชนาการหรือไม่?
ได้กระบวนทัศน์ใหม่ในการขับเคลื่อนงานหรือไม่? ได้นโยบายสาธารณะบ้างหรือไม่? 3 ปี ท่านได้อะไร ? มีนวัตกรรมโภชนาการเกิดขึ้นหรือไม่? เกิดระบบและกลไกใหม่ไหม?
3
3 ปีแก้มใส สิ่งที่ได้ที่เห็น ของสมเด็จพระเทพรัตนฯ
เห็นความอัจริยภาพ ของสมเด็จพระเทพรัตนฯ
4
การใช้เกษตร เป็นประเด็น นำร่อง
ความเชื่อมโยงจากเกษตร สู่มิติอื่น การสร้างภาคีแนวร่วมในการทำงาน การทำงานสุขภาพเชิงบูรณาการ การติดอาวุธทางปัญญาให้เด็ก การทำงานแบบ Step by Step
5
3 ปีแก้มใส สิ่งที่ได้ที่เห็น(ต่อ)
ได้นวัตกรรมอาหารและโภชนาการ เช่น การพัฒนา TSL การพัฒนาระบบการเฝ้าระวังติดตามโภชนาการ online การพัฒนาระบบการติดตาม ผ่านระบบการรายงาน 0nline
6
3 ปีแก้มใส สิ่งที่ได้ที่เห็น(ต่อ)
2.การสร้างระบบ กลไกให้ชุมชนส่ง ผลผลิตการเกษตร เข้าโรงเรียน 1.การกำหนดให้มี นักการจัดการ อาหารและ โภชนาการในชุมชน 3.การนำ TSL. ขยายให้ครอบคลุม ทั่วประเทศ 5.การพัฒนา ศักยภาพท้องถิ่น และชุมชนให้เป็น เจ้าของ ได้ประเด็น นโยบาย สาธารณะ 4.การควบคุม คุณภาพอาหารใน โรงเรียน
7
แก้มใส คำถามที่ท้าทายในปีที่ 4
544 โรงเรียนจะทำอะไรต่อ? มีรูปแบบการขยายสู่โรงเรียนอื่นอย่างไร? มีรูปแบบการพัฒนาโรงเรียนต้นแบบเพื่อเป็นแหล่งเรียนรู้อย่างไร? จะนำสิ่งที่ค้นพบจาก 3 ปี พัฒนาเป็นนโยบายสาธารณะได้อย่างไร? จะนำเอารูปแบบแก้มใสบูรณาการกับงาน/กิจกรรมที่มีอยู่อย่างไร?
8
แก้มใสเคลื่อนต่อได้ต้องบูรณาการ
บูรณาการกับโครงการที่เกี่ยวข้องในระดับโรงเรียน บูรณาการกับงาน/วิถีท้องถิ่นและชุมชน บูรณาการกับการเรียนการสอนทั้งโรงเรียนและชุมชน
9
องค์กรที่จะยื่นมือเข้ามาสนับสนุนแก้มใสปีที่ 4
10
ขอขอบพระคุณแทนเด็กไทย
อาจารย์สง่า ดามาพงษ์
งานนำเสนอที่คล้ายกัน
© 2024 SlidePlayer.in.th Inc.
All rights reserved.