ดาวน์โหลดงานนำเสนอ
งานนำเสนอกำลังจะดาวน์โหลด โปรดรอ
ได้พิมพ์โดยวิศิษฏ์ พันธุเมธา ได้เปลี่ยน 5 ปีที่แล้ว
1
การท่องเที่ยวโดยชุมชน : ชุมชนสายยาว อำเภอเมืองบุรีรัมย์
2
การท่องเที่ยวโดยชุมชน : ชุมชนสายยาว อำเภอเมืองบุรีรัมย์
3
การท่องเที่ยวโดยชุมชน : ชุมชนสายยาว อำเภอเมืองบุรีรัมย์
ศักยภาพชุมชน P - people (คน) - พร้อมเป็นเจ้าบ้านที่ดี - อัธยาศัยดี ยิ้มแย้มแจ่มใส - มีทัศนคติที่ดี - มีความปลอดภัย เป็นมิตร P - places (สถานที่) - ความมีระเบียบ ความสะอาดโดยชุมชน - การภูมิทัศน์ บริเวณหน้าบ้านเป็นระเบียบ - การตกแต่งบ้านรั้วผักสวนครัว - ลานกิจกรรมในอาคารเป็นเอกเทศ - ลานกิจกรรมกลางแจ้ง เป็นตลาดชุมชนอาคาร สถานที่ใช้สอยมีความพร้อม - ภาษาต่างประเทศเพื่อการสื่อสาร - ทักษะไกด์ชุมชน คนนำเที่ยว - การสนับสนุนภาครัฐ - ไฟฟ้าส่องสว่างเส้นทางเดิน - ห้องน้ำสาธารณะ - ลานจอดรถ บริเวณศูนย์เรียนรู้ - จุดแลนด์มาร์ค ปักหมุดท่องเที่ยว แลนมาร์คเชิงสัญลักษณ์ ที่ฐานเรียนรู้ - ป้ายบอกเส้นทาง - ป้ายแผนผัง แผนที่หมู่บ้าน บอกจุดท่องเที่ยว ที่เป็นภาษาไทยและภาษาอังกฤษ - ทักษะการต้อนรับ - ทักษะการบริหารจัดการสากล บริษัท ประชารัฐ รักสามัคคีบุรีรัมย์ จำกัด
4
การท่องเที่ยวโดยชุมชน : ชุมชนสายยาว อำเภอเมืองบุรีรัมย์
ศักยภาพชุมชน P-product ผลิตภัณฑ์/บริการ - ผลิตภัณฑ์ผ้าไหม ผ้าฝ้าย ผ้าซิ่นก่วยเอกลักษณ์เฉพาะถิ่น - โฮมสเตย์ มาตรฐาน (40 หลัง) - อาหารพื้นบ้าน เช่น แกงหยวกกล้วย - งานบุญเบิกบ้าน ก่อเจดีย์ทราย เดือน ๖ - น้ำตาลอ้อย ที่เป็นเอกลักษณ์ของสายยาว - ฐานการเรียนรู้ :การปลูกหม่อน เลี้ยงไหม,สาวไหม,ทอผ้า, จุดจำหน่ายผลิตภัณฑ์ ครบทั้ง ๔ หมู่บ้าน - ฐานการเรียนรู้ปรัชญา ศก.พพ. มีชีวิต จำนวน ๑๖ ฐานเรียนรู้ P- Plan และ Manegement - คณะกรรมการบริหาร 1 คณะ - มีคณะทำงานรองรับบริการ ๔ คณะ - กองทุนพึ่งพาตนเองหมู่บ้านท่องเที่ยว - ทักษะการจัดการหมู่บ้านท่องเที่ยวโดยชุมชน - การบริหารตามหลักธรรมาภิบาล - การจัดโปรแกรมการท่องเที่ยว - การจัดงานเทศกาลทางวัฒนธรรม ประเพณี บุญเบิกบ้าน เป็นต้น - การสร้างการมีส่วนร่วมจากทุกครัวเรือน การสนับสนุนภาครัฐ - บรรจุภัณฑ์สินค้า - พัฒนายกระดับโฮมสเตย์ให้ได้มาตรฐานเพิ่มขึ้น - การสร้างการรับรู้และ STORY บริษัท ประชารัฐรักสามัคคีบุรีรัมย์ จำกัด - ทักษะการจัดการเชิงธุรกิจ - การวิเคราะห์ต้นทุน - ผลิตภัณฑ์ผ้าไหม,ฝ้าย เป็นสินค้าที่ระลึก (ฟรีเมี่ยม) - การสร้างสินค้า/ของฝาก อัตลักษณ์สายยาว - ทักษะการบริหารเชิงธุรกิจ - ความเป็นมืออาชีพ - การบริหารความเสี่ยง
5
การท่องเที่ยวโดยชุมชน : ชุมชนสายยาว อำเภอเมืองบุรีรัมย์
ศักยภาพชุมชน P-presentation นำเสนอและประชาสัมพันธ์ - ประชาสัมพันธ์ผ่านส่วนราชการ - พื้นที่จัดกิจกรรมของส่วนราชการ P- Promotion และ Market - การบอกต่อ - การตั้งรับ การสนับสนุนภาครัฐ - ป้ายคัทเอ้าท์ - สัญญาณอินเตอร์เน็ต - การสนับสนุนส่วนราชการ บริษัท ประชารัฐ รักสามัคคีบุรีรัมย์ จำกัด - การสร้างการรับรู้ของผู้บริโภค - social Media - เว็บไซด์ ยูทูป - การตลาดออนไลน์ - การสร้างแบรนด์ - AR Code
6
การเข้าถึงปัจจัยการผลิต
ภารกิจ ๕ กระบวนงาน การเข้าถึงปัจจัยการผลิต การสร้างองค์ความรู้ การตลาด การสื่อสาร สร้างการรับรู้เพื่อความยั่งยืน การบริหารจัดการ
งานนำเสนอที่คล้ายกัน
© 2024 SlidePlayer.in.th Inc.
All rights reserved.