งานนำเสนอกำลังจะดาวน์โหลด โปรดรอ

งานนำเสนอกำลังจะดาวน์โหลด โปรดรอ

ยุทธศาสตร์ ที่ 2 Service Excellence (ยุทธศาสตร์ด้านบริการเป็นเลิศ)

งานนำเสนอที่คล้ายกัน


งานนำเสนอเรื่อง: "ยุทธศาสตร์ ที่ 2 Service Excellence (ยุทธศาสตร์ด้านบริการเป็นเลิศ)"— ใบสำเนางานนำเสนอ:

1 ยุทธศาสตร์ ที่ 2 Service Excellence (ยุทธศาสตร์ด้านบริการเป็นเลิศ)
แผนงาน ที่ 6 พัฒนาระบบบริการสุขภาพ (Service Plan) โครงการที่ 14 โครงการพัฒนาระบบบริการบำบัดรักษาผู้ป่วยยาเสพติด หน่วยงาน กลุ่มงานควบคุมโรคไม่ติดต่อสุขภาพจิตและยาเสพติด ตัวชี้วัดที่ ร้อยละของผู้ป่วยยาเสพติดที่เข้ารับการบำบัดรักษา และหยุดเสพต่อเนื่อง(remission) KPI Template

2 สถานการณ์/ข้อมูลพื้นฐาน
1. ข้อมูลการบำบัด 2. ข้อมูลการติดตามหลังการบำบัด : ร้อยละของผู้ป่วยยาเสพติดที่หยุดเสพต่อเนื่อง 3 เดือนหลังจำหน่ายจากการบำบัด จังหวัด ผลการดำเนินงานระบบสมัครใจ เป้าหมาย ผลการบำบัด ร้อยละ สป. บสต. สป. Manual กำแพงเพชร 630 520 754 119.68 ชัยนาท 283 230 259 91.52 นครสวรรค์ 206 260 41.27 พิจิตร 390 236 265 67.95 อุทัยธานี 330 269 291 88.18 รวม 2,263 1,461 1,829 80.82 3. ข้อมูลการเบิกจ่ายงบประมาณ ไตรมาสที่ 1 ร้อยละ ไตรมาสที่ 1 ร้อยละ 7.89 ไตรมาสที่ 3 ร้อยละ ไตรมาสที่ 4 ร้อยละ 100

3 หน่วยงานหลัก : สสจ.กำแพงเพชร
หน่วยงานร่วม : เครือข่ายหน่วยบำบัดทุกระดับ service Excellence แผนงาน การพัฒนาระบบบริการสุขภาพ ( service Plan ) โครงการ พัฒนาระบบบริการบำบัดรักษาผู้ป่วยยาเสพติด แผนงานที่……6… ร้อยละผู้ป่วยยาเสพติด ที่ได้รับการบำบัดรักษา และหยุดเสพต่อเนื่อง ( ร้อยละ 92 ) เป้าหมาย/ ตัวชี้วัด สถานการณ์/ข้อมูลพื้นฐาน ปีงบประมาณ 2558 มีผู้ป่วยยาเสพติด ที่ได้รับการบำบัดรักษา และหยุดเสพต่อเนื่อง ร้อยละ ปีงบประมาณ 2559 มีผู้ป่วยยาเสพติด ที่ได้รับการบำบัดรักษา และหยุดเสพต่อเนื่อง ร้อยละ 94.1 ปีงบประมาณ 2560 มีผู้ป่วยยาเสพติด ที่ได้รับการบำบัดรักษา และหยุดเสพต่อเนื่อง ร้อยละ 98.8 ยุทธศาสตร์/ มาตรการ พัฒนาบุคลากร พัฒนาระบบบริการ ด้านการบำบัดฟื้นฟู เสริมสร้างการมีส่วนร่วมของชุมชน กิจกรรมหลัก จัดทำแผนงานด้านการบำบัดรักษาผู้ป่วยยาเสพติด ประชุมชี้แจงแนวทางการบำบัดรักษา ตามนโยบายที่ได้รับมอบหมาย ประชุมเชิงปฏิบัติการ กระบวนการบำบัดรักษา ในรูปแบบผู้ป่วยนอก / ศูนย์ปรับเปลี่ยนพฤติกรรมฯ ดำเนินการตามแผนงาน สรุปผลการดำเนินงาน วิเคราะห์โอกาสพัฒนา พัฒนาศูนย์เพื่อการคัดกรองผู้ป่วยยาเสพติด ใน รพ.ทุกแห่ง 2. รับการประเมินคุณภาพสถานพยาบาล ( HA ยาเสพติด ) จากสถาบันบำบัดรักษาและฟื้นฟูผู้ติดยาเสพติดแห่งชาติฯ ส่งเสริมการนำเข้าข้อมูลในระบบ บสต. 4. สรุปผลการดำเนินงาน วิเคราะห์โอกาสพัฒนา จัดทำแผนงานด้านการบำบัดรักษา ฟื้นฟู และติดตามผู้ป่วย ยาเสพติด โดยการมีส่วนร่วมในชุมชน 2. ถอดบทเรียนพื้นที่นำร่องด้านการแก้ไขปัญหายาเสพติดโดยเครือข่ายชุมชนในพื้นที่ ไตรมาส 1 จัดทำแผนงาน / โครงการ ดำเนินงาน มีการประชุมชี้แจงการดำเนินงานปี 2561 พัฒนาทีมวิทยากรหลักศูนย์ปรับเปลี่ยนพฤติกรรมฯ ไตรมาส 2 1. ผลงานการบำบัดรักษารูปแบบผู้ป่วยนอก ร้อยละ 50 2. การเบิกจ่ายงบประมาณ ร้อยละ 50 ไตรมาส 3 1. ผลงานการบำบัดรักษารูปแบบผู้ป่วยนอก ร้อยละ 85 2. การเบิกจ่ายงบประมาณ ร้อยละ 80 ไตรมาส 4 1. ผลงานการบำบัดรักษารูปแบบผู้ป่วยนอก ร้อยละ 100 2. การเบิกจ่ายงบประมาณ ร้อยละ 100 3. ผู้ป่วยยาเสพติดที่ได้รับการบำบัดรักษาและหยุดเสพต่อเนื่อง ร้อยละ 92 ระดับความสำเร็จ


ดาวน์โหลด ppt ยุทธศาสตร์ ที่ 2 Service Excellence (ยุทธศาสตร์ด้านบริการเป็นเลิศ)

งานนำเสนอที่คล้ายกัน


Ads by Google