ดาวน์โหลดงานนำเสนอ
งานนำเสนอกำลังจะดาวน์โหลด โปรดรอ
1
สรุป 5 ลักษณะเด่นของตลาดออนไลน์ในไทย
3
สรุป 1. Lazada เป็นผู้นำตลาด Marketplace ระหว่างที่อีคอมเมิร์ซเจ้าอื่นแข่งขันแย่งชิงตลาดนิช 2. ผู้ค้ามือใหม่กำลังแซงผู้ค้าเจ้าเก่าในตลาด C2C 3. Facebook, Instagram และ LINE ขับเคลื่อนกระแส Social Commerce ในประเทศไทย 4. เงินสดยังเป็นช่องทางการชำระที่สำคัญที่สุด 5. การแข่งขันของบริษัท Logistic นำไปสู่การตัดราคาในที่สุด
4
แหล่งอ้างอิง
5
ทำไม จึงต้อง Lazada ระบบการขนส่งสินค้า
การชำระเงิน (บัตรเครดิต, ผ่านธนาคาร, ผ่านตู้ ATM, ชำระเงินออนไลน์,ชำระเงินปลายทาง) ขาดแคลนทรัพยากรและประสบการณ์ วัฒนธรรมอันหลากหลายของผู้บริโภคในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้
6
เครื่องมือการตลาดออนไลน์ 2017
Mobile Digital VDO Google AdWords Facebook Ads AutoResponder ( Marketing) Tracking & Analytics
งานนำเสนอที่คล้ายกัน
© 2024 SlidePlayer.in.th Inc.
All rights reserved.