ดาวน์โหลดงานนำเสนอ
งานนำเสนอกำลังจะดาวน์โหลด โปรดรอ
1
การยกระดับมาตรฐานการเดินเรือในประเทศ
แนวทางการยกระดับมาตรฐานการเดินเรือในประเทศ เป้าหมาย เรือโดยสาร เรือประมง 1. ศึกษา/วิจัย พัฒนาโดยนำข้อเสนอแนะจากผู้เกี่ยวข้องมาพิจารณา 8. เชื่อมต่อการขนส่งทางน้ำกับการขนส่งอื่น/ การเข้าถึงสะดวก เรือลำเลียง/ลากจูง ข้อบังคับเรือกลเดินทะเลชายแดน 2. พัฒนามาตรฐานเรือ 9. พัฒนา ปรับปรุง สิ่งอำนวยความสะดวกของพื้นที่หลังท่าเรือ เรือสปีดโบ๊ท เรืออื่นๆ 1. ยกระดับมาตรฐานความปลอดภัยการเดินเรือในประเทศ เสื้อชูชีพ แพชูชีพ 3. ปรับปรุง/พัฒนากฎหมาย ออกข้อบังคับเจ้าท่า ว่าด้วย…… 10. ใช้เทคโนโลยีมาช่วย ในการปฏิบัติงาน แนวน้ำบรรทุก T G 2. สร้างความเชื่อมั่นในการบริการการขนส่งทางน้ำ ข้อบังคับมาตรฐานโครงสร้าง เรือเดินทะเล การทำอัตลักษณ์ประจำเรือประมง (UVI) การทำอัตลักษณ์ ประจำเรือ อื่นๆ (UVI) 4. ยกระดับความรู้เจ้าหน้าที่ 11. พัฒนา/แก้ไข ปรับปรุง การกำกับดูแล MCS 3. ส่งเสริมพาณิชย์นาวี 5. ยกระดับความรู้ คนประจำเรือ 12. มีช่องทางประชาสัมพันธ์ให้ผู้ใช้บริการเข้าถึงข้อมูลข่าวสารการเดินเรือ การคุ้มครองเยียวยาผู้โดยสาร 4. ยกระดับมาตรฐานเจ้าหน้าที่และคนประจำเรือ ขุดลอก / พัฒนา ร่องน้ำ พัฒนาปรับปรุงท่าเรือ 6. ขุดลอก/พัฒนาร่องน้ำเส้นทางการเดินเรือ 13. การช่วยเหลือ กู้ภัย และการเยียวยา ยกระดับมาตรฐาน คนประจำเรือ /เจ้าหน้าที่ ข้อบังคับอื่นๆ 7. พัฒนา ปรับปรุงท่าเรือ
8
Secondary Verification
UVI Scheme For Fishing Vessel Category International Local IMO Number (7-digit) 100 GT (non-wooden ship) Number Ship registration Number (9-digit) All GT, All FVs Ship registration Number (9-digit) All GT, All FVs 2016 2017 2018 Marking 1. Paint on Fore 2. Punching on structure Primary Verification Visual check 3. Coding in NFC Tag Online Check Check punching Secondary Verification Reading in NFC Tag
9
การยกระดับมาตรฐานคนประจำเรือ สำหรับเรือเดินในประเทศ
หัวข้อการฝึกอบรมกลุ่มเรืออื่นๆ
11
ความรู้พื้นฐานทั่วไป
ความรู้วิชาเฉพาะ เรือโดยสาร เรือบรรทุกน้ำมัน เรือบรรทุกสารเคมี
12
ความรู้พื้นฐานทั่วไป
ความรู้วิชาเฉพาะ เรือบรรทุกก๊าซเหลว เรืออื่นๆ เรือประมง
งานนำเสนอที่คล้ายกัน
© 2024 SlidePlayer.in.th Inc.
All rights reserved.