ดาวน์โหลดงานนำเสนอ
งานนำเสนอกำลังจะดาวน์โหลด โปรดรอ
ได้พิมพ์โดยวีระชาติ สมิธ ได้เปลี่ยน 8 ปีที่แล้ว
1
22 – 24 มกราคม 2016 ( ศุกร์ – อาทิตย์ ) Tatmadaw Hall, Yangon Supported ByOrganized By MyanmarFranchise.net Media Partner
2
จากการจัดงาน ครั้งแรกในสาธารณรัฐแห่งสหภาพ เมียนมา กับการจัดแสดงธุรกิจแฟรนไชส์ระดับนานาชาติ – Myanmar First International Franchise Trade Show & SME Expo 2015 ณ กรุงย่างกุ้ง สาธารณรัฐแห่ง สหภาพเมียนมา ( เมียนมา ) ในเดือน มีนาคม 2015 ที่ผ่าน มา และได้รับการตอบรับเป็นอย่างดี พบกับแฟรนไชส์จากนานาประเทศ และงานแสดง สินค้า และบริการจาก SME ทั้งในประเทศ และ ต่างประเทศ ตลอดจนงานสัมมนาโอกาสทางธุรกิจ จาก ผู้เชี่ยวชาญในธุรกิจแฟรนไชส์ จากนานาประเทศ และ กิจกรรม Workshop ต่างๆ ในการสร้างอาชีพ และรายได้ ให้กับผู้สนใจ About Exhibition
3
Myanmar: Market Profile จำนวนประชากรโดยประมาณ 66.23 ล้านคน เมียนมาได้มีการเติบโตทางเศรษฐกิจอย่างต่อเนื่องในปีที่ผ่านมา หลังจากที่มี การขยายตัว 5.9% ในปี 2011, 7.3% ในปี 2012, 8.3% ในปี 2013 และมีการ เติบโต 8.5% ในปี 2014 ในปี 2014, จำนวนนักท่องเที่ยวจากต่างประเทศ มีจำนวนมากกว่า 3.08 ล้านคน การลงทุนโดยตรงจากต่างประเทศสะสม (FDI) ในเมียนมาสูงถึง 54.23 พันล้าน เหรียญสหรัฐ ณ เดือนสิงหาคม 2015 และแหล่งเงินลงทุนหลักจากต่างประเทศ คือ จีน, ไทย, ฮ่องกงและสิงคโปร์ รัฐบาลให้ใบอนุญาตโทรคมนาคมกับ Ooredoo จากกาตาร์ และ Telenor จาก นอร์เวย์ในเดือนมิถุนายนปี 2013 และ KDDI, ซูมิโตโมคอร์ป จากญี่ปุ่นที่จะ ลงทุน 2 พันล้านเหรียญสหรัฐ ในพม่า และมีจำนวนผู้ใช้โทรศัพท์เคลื่อนที่สูงถึง 18.1 ล้านเลขหมาย ในปี 2015 การเปิดบริษัทภายใต้กฎหมายการลงทุนจากต่างประเทศ โดยที่บริษัทต่างชาติ สามารถถือหุ้นได้ 100% เป็นปีแรกของการเปิดให้ธนาคารจากต่างประเทศ สามารถทำธุรกรรมต่างๆ รวมถึงสินเชื่อเพื่อธุรกิจได้อย่างถูกต้อง Yangon Stock Exchange (YSE) ที่มีแผนการเปิดตัวในประเทศพม่าในเดือน ธันวาคม 2015
4
Investment Opportunities เพิ่มโอกาสในการเปิดตลาดสู่ AEC เพิ่มโอกาสในการเจรจาทางธุรกิจระหว่างผู้ซื้อ และผู้ขาย ที่สนใจลงทุนในธุรกิจแฟรนไชส์ และ สินค้าจาก SME ต่างๆ เปิดโอกาสให้ผู้ประกอบการรายใหม่ ได้มีโอกาส แสดงสินค้า หรือบริการให้ผู้อื่นรู้จักมากขึ้น เปิดโอกาสให้ผู้ประกอบการ SME บุคคลทั่วไป และผู้ที่สนใจ สามารถเข้ามาหาความรู้เพิ่มเติม เกี่ยวกับธุรกิจด้านต่างๆ จากในงาน สร้างแรงบันดาลใจให้ผู้ที่สนใจอยากมีธุรกิจเป็น ของตนเอง สามารถเริ่มต้นธุรกิจได้ง่ายขึ้น สร้างโอกาสทางธุรกิจระหว่างผู้ประกอบการไทย และผู้ประกอบการต่างประเทศ
5
Franchise Market in Myanmar
10
เจ้าของธุรกิจ ผู้ประกอบการ ผู้บริหารองค์กร ทั้งภาครัฐ และเอกชน บุคคลทั่วไปที่สนใจอยากทำธุรกิจ เพื่อเป็นเจ้าของกิจการในอนาคต นักศึกษาภาควิชา หรือผู้ที่เกี่ยวข้อง กับผู้ประกอบการใหม่ ประมาณการผู้เข้าชมงาน ไม่น้อยกว่า 4,000 ราย เจ้าของพื้นที่ อาคารสำนักงาน อาคารพาณิชย์ ห้างสรรพสินค้า ที่ต้องการเปิดบริการใหม่ Target Group
11
Date & Venue: The Best Location in Yangon - วันศุกร์ที่ 22 – วันอาทิตย์ 24 มกราคม 2559 (3 วัน ) - Tatmadaw Exhibition Hall, กรุงย่างกุ้ง - พื้นที่จัดงานขนาด : 2,500 ตารางเมตร ศูนย์จัดแสดงนิทรรศการในใจ กลางกรุงย่างกุ้งมีลานจอดรถ มากกว่า 500 คัน ใกล้กับ ห้างสรรพสินค้า, โรงแรม ง่าย ต่อการเข้าถึงสถานที่ท่องเที่ยว 1.5 กม. จากมหาเจดีย์ชเว ดากอง 1.3 กม. จาก Downtown. 15 กม. จากสนามบิน นานาชาติ Yangon
12
Booths and Exhibition from รวบรวมแฟรนไชส์ที่น่าสนใจ จาก นานาชาติ และ Solution เพื่อ ผู้ประกอบการ SME รวมถึงเครื่องมือในการ ทำธุรกิจต่างๆ และมีบอร์ดแสดง Franchise Starlight Award 2015 ตลอดจนการสาธิตต่างๆ จากแฟรนไชส์ที่ น่าสนใจ
13
Booths and Exhibition (continued) Franchise Zone –Food & Beverage –Education –Services –Health & Beauty –Association SME entrepreneurs Zone – โรงงานผลิต OEM –IT Solution for SME –Vending mechine – อุปกรณ์ในการประกอบธุรกิจ
15
Innovation Zone ส่วนแสดงสินค้า และบริการที่มีนวัตกรรม –Eco Product –Software –Start Up
16
Activities & workshops งานสัมมนา –Franchising Pros & Cons – Mr. Albert Kong –Franchising Status Worldwide – Mr. Albert Kong –Shop Design Concept –Pizza Hut คิดอย่างไรในตลาดเมียนมา – แฟรนไชส์ไทย สู่ตลาดเมียนมา –Packaging Design – โอกาสทางธุรกิจต่างๆ – การเลือกลงทุนแฟรนไชส์ Workshop – สาธิตธุรกิจตกแต่งเคสมือถือ – สาธิตการทำกาแฟ – ลาเต้อาร์ต โดย อ. ปอ เซียนกาแฟหนึ่งในบาริสต้าค่าตัวแพงจาก ออสเตรเลีย – สาธิตงานประดิษฐ์ Franchise Consulting Business Matching
17
โฆษณาในสื่อสิ่งพิมพ์ อาทิ – หนังสือพิมพ์รายวัน 7 Day Daily, Daily Eleven – วารสาร Weekly Eleven, 7 Day, Myanmar Time, News Watch, Myanmar Post Global, The Myanmar Post, The Messenger – นิตยสาร Myanmar B2B Management, U.M.F.C.C.I Business Magazine โฆษณาในสื่อโทรทัศน์ อาทิ ช่อง MRTV, MWD, MRTV-4, CH7, Sky Net, 5 Network โฆษณาในสื่อวิทยุ อาทิ คลื่น Shwe FM, Mandalay, City FM, Cherry FM, Padamyar FM โฆษณาทางสื่อ Online อาทิ Facebook, Banner AD Bill-Board 6 จุด ใบปลิวตามศูนย์การค้า บัตรเชิญที่ส่งถึงนักธุรกิจ และนักลงทุน Advertising & Public Relations Media
18
Advertising & Public Relations plan
20
Standard booth (9 sq.m) USD 300 / sq.m. THB 10,500 / sq.m. 3 x 3 Meters (9 Sq. M.) 3 partitions, 2.40 meters high Company name plate (not more than 24 characters) 1 table 2 chairs / 1 rubbish bin 2 Fluorescent light tubes (40W) Power: 1 outlet Cost of Participation Raw Space Only (min 18 sq.m.) USD 280 / sq.m. or THB 9,800 / sq.m. Early Bird Promotion (until Nov. 15, 2015)
21
Exhibit Profile Franchise & SME: Product & Service Categories Education Apparel / Shoes & Bags Associations Bakery / Confectioneries / Snacks / Specialty Food Beauty / Spa Beverages / Ice Cream / Yogurt Business Coaching & Training Childcare / Child Development Computers / Electronic Products Consultancy Services Convenience Stores Fast Food / Restaurants Franchise Suppliers / Retail Equipment & Technology Gifts / Stationery Health & Fitness Internet / Online Services Laundry Services Legal Services Printing Services / Printer Consumables Land Banking / Real Estate / Shopping Malls Senior Care Services Sign Products & Services Etc. Business Support Business Marketing Services Consultancy Services Education Design Services Legal Services Printing Trademark & Brand Etc.
งานนำเสนอที่คล้ายกัน
© 2024 SlidePlayer.in.th Inc.
All rights reserved.