การบูรณาการการปฏิบัติงานด้านกากอุตสาหกรรม ปีงบประมาณ พ.ศ. 2560

Slides:



Advertisements
งานนำเสนอที่คล้ายกัน
Coronary insufficiency
Advertisements

"คุณพร้อมหรือยัง ที่จะเข้าสู่ระบบ e-Import และ e-Payment"
การใช้ E (Electronic) ในภาครัฐ
นโยบายและแนวทาง การจัดการมูลฝอยติดเชื้อ ของกรุงเทพมหานคร
Interhospital Conference
Recommendations for Infection Control for the Practice of Anesthesiology Developed by the ASA Committee on Occupational Health Task Force on Infection.
สถาบันการศึกษา.
การพัฒนาระบบสารสนเทศ : ด้านอนามัยสิ่งแวดล้อม
Anemia.
Acromegaly Patommatat MD.
การใช้งานรายการสมรรถนะต้นแบบ
THE OIL BUSINESS PROCESS
Iodine and the Brain September 9, 2005 Rajata Rajatanavin, M.D., F.A.C.E. Ramathibodi Hospital, Mahidol University, Bangkok.
นายแพทย์ณัฐพร วงษ์ศุทธิภากร ณ โรงแรมเจริญ โฮเต็ล จังหวัดอุดรธานี
การบูรณาการขับเคลื่อนตามความร่วมมือด้านสุขภาพและสิ่งแวดล้อม ในภาคกลาง
“วิธีการปฏิบัติผ่านพิธีการศุลกากรภายใต้ FTA ”
Page: 1 การโปรแกรมเชิงวัตถุด้วยภาษา JAVA บุรินทร์ รุจจนพันธุ์.. ปรับปรุง 22 มิถุนายน 2550 JAR (Java Archive) มหาวิทยาลัยเนชั่น.
Oral Chemotherap y นศภ. จันทร์นภัสสร์ ชะตาคำ วันที่ 1 กรกฎาคม 2552.
กฎหมายสิ่งแวดล้อม อาชีวอนามัยและความปลอดภัย 1 ประกาศกรมเจ้าท่า ที่ 273/2553 เรื่อง หลักเกณฑ์ในการอนุญาตให้ ชนถ่ายสิ่งของที่อาจทำให้ เกิดอันตรายได้ ประกาศในราชกิจจานุเบกษา.
สนุกกับ Activity ใน Android
ด้าน สิ่งแวดล้อ มและ สุขภาพ EHA อสธ จ. ระบบอนามัย สิ่งแวดล้อม ศูนย์อนามัยที่ 12 ยะลา.
Complications in orthopaedics Teerakorn wongwises MD.
Organization Behavior
ความขัดแย้ง-การเปลี่ยนแปลง- การสร้างทีมงาน และภาวะผู้นำของผู้บริหาร : กรอบคิดเพื่อนำไปสู่การปฏิบัติ รองศาสตราจารย์ ดร.ภาณุวัฒน์ ภักดีวงศ์ ภาควิชาบริหารและพัฒนาการศึกษา.
Complications in orthopaedics
เอกสารเกี่ยวกับการขนส่งสินค้า
อดีต ปัจจุบัน และอนาคตของ Thailand National Single Window (NSW) เพื่อเข้าสู่ ASEAN Single Window (ASW) ดร. สมนึก คีรีโต ผู้อำนวยการ สถาบันไอโนวา คณะวิศวกรรมศาสตร์
Package การสร้าง Package การใช้งาน Package อ.ธวัฒน์ชัย.
กฎหมายอาญาระหว่างประเทศ International Criminal Law
Introduction SQLite Prawit Pimpisan Computer Science RERU.
บทที่ 3 ระบบสารสนเทศเพื่อการจัดการโลจิสติกส์
แนวคิดการเปลี่ยนแปลงทางสังคม
Leading /Strategy /KPI Monotoring
การวิจัยเชิงคุณภาพ (Qualitative Research)
เรื่องขั้นตอนการเตรียมการจัดการเอกสารเพื่อการขนส่ง
THE OIL BUSINESS PROCESS
เอกสารเพื่อการขนส่งทางรถ
เอกสารเพื่อการขนส่งทางรถ
ตัวแปรและสมมติฐานการวิจัย
ผลการดำเนินงานกรมอนามัย รอบ 6 เดือน (ตุลาคม 2558 – มีนาคม 2559)
การตรวจราชการแบบบูรณาการ ประจำปีงบประมาณ พ. ศ
ทีมสิ่งแวดล้อมในการดูแลผู้ป่วย
Website กองประเมินผลกระทบต่อสุขภาพ hia.anamai.moph.go.th QR code
คณะที่ 4 พัฒนาระบบสนับสนุนด้านสุขภาพ
แนวทางการดำเนินงาน ตามตัวชี้วัดกระทรวงสาธารณสุข ปี 2559
ทิศทางการบริหารจัดการยุทธศาสตร์งานอนามัยสิ่งแวดล้อม
สรุปความก้าวหน้าการดำเนินงาน ตามแผนบูรณาการสิ่งแวดล้อมและสุขภาพ
Understanding Conflict and Violence
Good morning welcome to Calvary Chapel at the Bridge สวัสดีตอนเช้าขอต้อนรับสู่ โบสถ์แคล'วะรีแชพ'เพิลที่สะพาน.
ตอนที่ 3 - โดยฤทธิ์เดชแห่งการอธิษฐาน Part 3 - By the Power of Prayer
หลักการวิเคราะห์ข้อมูลเชิงคุณภาพ
EHA กรมอนามัย การดำเนินงานของกลุ่ม อวล + เลขานุการอสธจ. การคุ้มครองสิทธิทางสุขภาพของประชาชนด้านอนามัยสิ่งแวดล้อม ให้ข้อมูล ให้ความรู้ ปกป้องสิทธิ
Good morning welcome to Calvary Chapel at the Bridge สวัสดีตอนเช้าขอต้อนรับสู่ โบสถ์แคล'วะรีแชพ'เพิลที่สะพาน.
กลุ่มที่ 6 อนามัยสิ่งแวดล้อม.
การตรวจสอบและตัดบัญชีใบกำกับการขนย้ายสินค้า ณ สถานีรับบรรทุก
Good morning welcome to Calvary Chapel at the Bridge สวัสดีตอนเช้าขอต้อนรับสู่ โบสถ์แคล'วะรีแชพ'เพิลที่สะพาน.
การดูแลสุขภาพบุคลากรในโรงพยาบาล :Update องค์ความรู้ (Violence)
เครื่องมือที่ใช้ในการเก็บรวบรวมข้อมูล
สรุปผลการตรวจราชการฯ กรณีปกติ รอบที่ 2 ปี 2562 เขตสุขภาพที่ 3
ใบสำเนางานนำเสนอ:

การบูรณาการการปฏิบัติงานด้านกากอุตสาหกรรม ปีงบประมาณ พ.ศ. 2560 การบูรณาการการปฏิบัติงานด้านกากอุตสาหกรรม ปีงบประมาณ พ.ศ. 2560 โดย สำนักบริหารจัดการกากอุตสาหกรรม กรมโรงงานอุตสาหกรรม

ตัวชี้วัดตามระบบงบประมาณ พ. ศ ตัวชี้วัดตามระบบงบประมาณ พ.ศ. 2560ด้านการจัดการกากอุตสาหกรรมที่เป็นอันตราย ปริมาณกากอันตรายที่มีการแจ้งการขนส่ง : 1.18 ล้านตัน ผู้ประกอบการเข้าระบบ จำนวน 9000 ราย

สรุปข้อมูล ณ วันที่ 9 ธันวาคม 2559 ปริมาณการแจ้งขนส่งของเสียอันตราย ปี 2558 เป็นฐานคำนวณ กลุ่มประสิทธิภาพที่ 1 จังหวัด Manifest'58(ปีปฏิทิน) ปริมาณกากต้องเพิ่ม รวมกากเป้าหมาย Manifest'58 อ่างทอง 33,565.08 8,290.57 41,855.65 33,259.40 8,215.07 41,474.47 ลพบุรี 5,121.54 1,265.02 6,386.56 4,455.65 1,100.55 5,556.20 สิงห์บุรี 437.32 108.02 545.34 501.06 123.76 624.82 ชัยนาท 154.01 38.04 192.05 168.41 41.60 210.01 นครสวรรค์ 388.09 95.86 483.95 415.53 102.64 518.17 อุทัยธานี 212.73 52.54 265.27 262.64 64.87 327.51 กำแพงเพชร 239.31 59.11 298.42 288.24 71.20 359.44 พิจิตร 73.89 18.25 92.14 69.76 17.23 86.99 ราชบุรี 2,893.54 714.70 3,608.24 2,930.43 723.82 3,654.25 กาญจนบุรี 1,674.50 413.60 2,088.10 1,575.45 389.14 1,964.59 สุพรรณบุรี 286.48 70.76 357.24 352.98 87.19 440.17 นครปฐม 5,793.62 1,431.02 7,224.64 3,253.70 803.66 4,057.36 รวม 12,558 63,397.62 47,533.25 11,740.71 59,273.96 สรุปข้อมูล ณ วันที่ 9 ธันวาคม 2559

สรุปข้อมูล ณ วันที่ 9 ธันวาคม 2559 ปริมาณการแจ้งขนส่งของเสียอันตราย ปี 2558 เป็นฐานคำนวณ กลุ่มประสิทธิภาพที่ 2 จังหวัด Manifest'58 (ปีปฏิทิน) ปริมาณกากต้องเพิ่ม รวมกากเป้าหมาย Manifest'58 สมุทรปราการ 63,585.38 15,705.59 79,290.97 66,630.24 16,457.67 83,087.91 ชลบุรี 35,406.64 8,745.44 44,152.08 37,778.33 9,331.25 47,109.58 ระยอง 90,874.25 22,445.94 113,320.19 92,167.02 22,765.25 114,932.27 จันทบุรี 66.70 16.47 83.17 89.42 22.09 111.51 ตราด 36.28 8.96 45.24 34.52 8.53 43.05 ฉะเชิงเทรา 21,679.95 5,354.95 27,034.90 22,439.76 5,542.62 27,982.38 ปราจีนบุรี 17,910.26 4,423.83 22,334.09 18,183.80 4,491.40 22,675.20 นครนายก 205.63 50.79 256.42 189.02 46.69 235.71 สระแก้ว 167.44 41.36 208.80 160.26 39.58 199.84 สมุทรสาคร 21,995.85 5,432.97 27,428.82 21,168.97 5,228.74 26,397.71 สมุทรสงคราม 300.90 74.32 375.22 304.16 75.13 379.29 เพชรบุรี 816.97 201.79 1,018.76 786.22 194.20 980.42 ประจวบคีรีขันธ์ 4,855.80 1,199.38 6,055.18 4,202.07 1,037.91 5,239.98 รวม 63,701.81 321,603.86 264,133.79 65,241.05 29,374.84 สรุปข้อมูล ณ วันที่ 9 ธันวาคม 2559

สรุปข้อมูล ณ วันที่ 9 ธันวาคม 2559 ปริมาณการแจ้งขนส่งของเสียอันตราย ปี 2558 เป็นฐานคำนวณ กลุ่มประสิทธิภาพที่ 3 จังหวัด Manifest'58 (ปีปฏิทิน) ปริมาณกากต้องเพิ่ม รวมกากเป้าหมาย Manifest'58 นครศรีธรรมราช 785.14 193.93 979.07 800.75 197.79 998.54 กระบี่ 360.09 88.94 449.03 360.27 88.99 449.26 พังงา 80.60 19.91 100.51 90.99 22.47 113.46 ภูเก็ต 307.12 75.86 382.98 352.94 87.18 440.12 สุราษฎร์ธานี 522.80 129.13 651.93 655.55 161.92 817.47 ระนอง 31.51 7.78 39.29 39.77 9.82 49.59 ชุมพร 177.10 43.74 220.84 155.95 38.52 194.47 สงขลา 2,906.80 717.98 3,624.78 2,951.93 729.13 3,681.06 สตูล 65.96 16.29 82.25 82.63 20.41 103.04 ตรัง 282.52 69.78 352.30 319.90 79.02 398.92 พัทลุง 56.98 14.07 71.05 60.25 14.88 75.13 ปัตตานี 55.38 13.68 69.06 48.95 12.09 61.04 ยะลา 74.47 18.39 92.86 61.00 15.07 76.07 นราธิวาส 99.79 24.65 124.44 90.97 113.44 รวม 1,434.15 7,240.41 6,071.85 1,499.75 7,571.60 สรุปข้อมูล ณ วันที่ 9 ธันวาคม 2559

สรุปข้อมูล ณ วันที่ 9 ธันวาคม 2559 ปริมาณการแจ้งขนส่งของเสียอันตราย ปี 2558 เป็นฐานคำนวณ กลุ่มประสิทธิภาพที่ 4 จังหวัด Manifest'58 (ปีปฏิทิน) ปริมาณกากต้องเพิ่ม รวมกากเป้าหมาย Manifest'58 นนทบุรี 3,936.11 972.22 4,908.33 3,756.51 927.86 4,684.37 ปทุมธานี 38,197.06 9,434.67 47,631.73 38,384.46 9,480.96 47,865.42 พระนครศรีอยุธยา 29,949.60 7,397.55 37,347.15 29,707.22 7,337.68 37,044.90 สระบุรี 26,663.33 6,585.84 33,249.17 26,550.33 6,557.93 33,108.26 นครราชสีมา 13,873.53 3,426.76 17,300.29 14,273.78 3,525.62 17,799.40 บุรีรัมย์ 159.17 39.31 198.48 148.37 36.65 185.02 สุรินทร์ 192.07 47.44 239.51 194.47 48.03 242.50 ศรีสะเกษ 114.94 28.39 143.33 134.07 33.12 167.19 อุบลราชธานี 340.17 84.02 424.19 357.57 88.32 445.89 ยโสธร 88.27 21.80 110.07 58.20 14.38 72.58 ชัยภูมิ 197.89 48.88 246.77 156.09 38.55 194.64 อำนาจเจริญ 38.91 9.61 48.52 39.91 9.86 49.77 รวม 28,096.51 141,847.56 113,760.98 28,098.96 141,859.94 สรุปข้อมูล ณ วันที่ 9 ธันวาคม 2559

สรุปข้อมูล ณ วันที่ 9 ธันวาคม 2559 ปริมาณการแจ้งขนส่งของเสียอันตราย ปี 2558 เป็นฐานคำนวณ กลุ่มประสิทธิภาพที่ 5 จังหวัด Manifest'58 (ปีปฏิทิน) ปริมาณกากต้องเพิ่ม รวมกากเป้าหมาย บึงกาฬ 1,254.78 309.93 1,564.71 - หนองบัวลำภู 284.23 70.20 354.43 163.27 40.33 203.59769 ขอนแก่น 185.52 45.82 231.34 1,272.18 314.23 1586.40846 อุดรธานี 92.31 22.80 115.11 256.78 63.42 320.20466 เลย 88.40 21.83 110.23 182.88 45.17 228.05136 หนองคาย 81.44 20.12 101.56 86.08 21.26 107.34176 มหาสารคาม 141.44 34.94 176.38 83.92 20.73 104.64824 ร้อยเอ็ด 78.46 19.38 97.84 91.18 22.52 113.70146 กาฬสินธุ์ 41.97 10.37 52.34 163.40 40.36 203.7598 สกลนคร 55.19 13.63 68.82 58.88 14.54 73.42336 นครพนม 38.74 9.57 48.30878 มุกดาหาร 51.52 12.73 64.24544 รวม 610.87 3,084.03 2,448.83 604.86 3053.69101 สรุปข้อมูล ณ วันที่ 9 ธันวาคม 2559

สรุปข้อมูล ณ วันที่ 9 ธันวาคม 2559 ปริมาณการแจ้งขนส่งของเสียอันตราย ปี 2558 เป็นฐานคำนวณ กลุ่มประสิทธิภาพที่ 6 จังหวัด Manifest'58 (ปีปฏิทิน) ปริมาณกากต้องเพิ่ม รวมกากเป้าหมาย Manifest'58 เชียงใหม่ 679.46 167.83 847.29 738.70 182.46 921.16 ลำพูน 1,042.28 257.44 1,299.72 966.19 238.65 1,204.84 ลำปาง 257.95 63.71 321.66 277.14 68.45 345.59 อุตรดิตถ์ 119.04 29.40 148.44 151.48 37.42 188.90 แพร่ 56.80 14.03 70.83 56.44 13.94 70.38 น่าน 36.50 9.02 45.52 30.18 7.45 37.63 พะเยา 36.22 8.95 45.17 39.57 9.77 49.34 เชียงราย 175.58 43.37 218.95 193.37 47.76 241.13 แม่ฮ่องสอน 9.90 2.45 12.35 11.37 2.81 4.18 ตาก 217.47 53.72 271.19 212.14 52.40 64.54 สุโขทัย 109.01 26.93 135.94 114.10 28.18 42.28 พิษณุโลก 1,218.83 301.05 1,519.88 1,190.32 294.01 1,484.33 เพชรบูรณ์ 252.33 62.33 314.66 289.42 71.49 60.91 รวม 1,040.21 5,251.58 4,270.42 1,054.79 5,325.21 สรุปข้อมูล ณ วันที่ 9 ธันวาคม 2559