EM: Asst.Prof.Dr.PattanaSirichotpundit, Ph.D.

Slides:



Advertisements
งานนำเสนอที่คล้ายกัน
เกณฑ์ประเมินสื่อ.
Advertisements

กลยุทธ์ในยุคดิจิตอล : แนวคิดใหม่ของการสร้างความสามารถ ทางการแข่งขัน ดร. ธีรยุส วัฒนาศุภโชค รองประธานหลักสูตรบริหารธุรกิจ มหาบัณฑิต คณะพาณิชยศาสตร์และการบัญชีจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย.
Strategic management กลยุทธ์ปฏิบัติการ กรณีศึกษา
Strategic management กลยุทธ์ปฏิบัติการ กรณีศึกษา
ส่วนประสมการตลาดและพฤติกรรมผู้บริโภค
ระบบสารสนเทศในหน่วยธุรกิจ
ศูนย์ส่งเสริมและพัฒนาอาชีวศึกษา ภาคตะวันออก
บทที่ 3 การตลาดสำหรับธุรกิจ SME
ส่วนประสมการตลาด ( Marketing Mix )
Principle of Marketing
DoGGy Family Care – hOng hOng Dog Care Delivery
การตลาดในเศรษฐกิจยุคใหม่ (Marketing in the New Economy)
สัมมนาการตลาด (Seminar in Marketing)
DoGGy Family Care – hOng hOng Dog Care Delivery
สัมมนาการตลาด (Seminar in Marketing)
การแบ่งส่วนตลาด การตลาดเป้าหมาย และการวางตำแหน่งผลิตภัณฑ์ Market Segmentation, Market Targeting, and Product Positioning การแบ่งส่วนตลาด (Market Segmentation)
จริยธรรมทางการตลาดและความรับผิดชอบต่อสังคม
บทที่ 9 กลยุทธ์ราคา (Pricing Strategy)
การวางแผนเชิงกลยุทธ์ของธุรกิจ (Business Strategic Planning)
บทที่ 3 ระบบสารสนเทศกับการบริหารองค์กร
การพัฒนาคุณภาพระบบบริการอนามัยสิ่งแวดล้อม องค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น
วิชา การบริหารทางการตลาด (MKT 3202)
หน่วยที่ 3 องค์การและการบริหารงานภายในองค์กร Organization & Management
Organization Design.
การพัฒนาการส่งเสริมการใช้ทรัพยากรสารสนเทศ
การวิเคราะห์สิ่งแวดล้อมทางการตลาด Marketing Environmental Analysis
บทที่ 10 การวางแผนธุรกิจ
การวางแผนเชิงกลยุทธ์ของธุรกิจ (Business Strategic Planning)
การสร้างความร่วมมือระหว่างบ้านและโรงเรียน: บทบาทผู้ปกครองและครู
ปฏิบัติงานการแสดง อ.ดร.กุสุมา เทพรักษ์.
หมู่บ้านอาสาพัฒนาและป้องกันตนเอง
บทที่ 6. ผศ.ดร.จันทร์เพ็ญ มีนคร
บทที่ 10 การส่งเสริมการตลาด.
การพัฒนาผลิตภัณฑ์ใหม่ (New Product Development or NPD)
บทที่ 6 การแบ่งส่วนตลาด การตลาด เป้าหมาย และการวางตำแหน่ง ผลิตภัณฑ์
การกำหนด STP Segmentation Target Positioning
สถาบันส่งเสริมสินค้าเกษตรนวัตกรรม
EM: Asst.Prof.Dr.PattanaSirichotpundit, Ph.D.
หลักการตลาดสมัยใหม่ (Principles of New Modern Marketing) )
(The Marketing Information Gathering)
สัมมนาการตลาด (Seminar in Marketing)
โรงพยาบาลคุณธรรม โรงพยาบาลชะอำ
หนังสืออิเล็กทรอนิกส์
บทที่ 8 กลยุทธ์ผลิตภัณฑ์ (Product Strategy)
การแบ่งส่วนตลาด การตลาดเป้าหมาย และการวางตำแหน่งผลิตภัณฑ์ Market Segmentation, Market Targeting, and Product Positioning การแบ่งส่วนตลาด (Market Segmentation)
ความหมายของการจัดโครงสร้างองค์การ
Origin Group Present.
หัวข้อในการบรรยาย 1. จำนวนบุคลากรสายสนับสนุน 2. เส้นทางความก้าวหน้า 3. องค์ประกอบของคณะกรรมการประเมินค่างาน 4. ขั้นตอนการแต่งตั้งบุคคลให้ดำรงตำแหน่งสูงขึ้น.
EM: Asst.Prof.Dr.PattanaSirichotpundit, Ph.D.
วิชา การบริหารทางการตลาด (MKT 3202)
EM: Asst.Prof.Dr.PattanaSirichotpundit, Ph.D.
SERVICE MARKETING การตลาดบริการ • ความหมายของการบริการ • ความสำคัญของการบริการ • ความแตกต่างระหว่างสินค้าและการบริการ • ประเภทธุรกิจบริการ.
จุดเรียนรู้การจัดการขยะอินทรีย์และขยะเปียกในครัวเรือน
EM: Asst.Prof.Dr.PattanaSirichotpundit, Ph.D.
สัมมนาการตลาด (Seminar in Marketing)
บทที่ 4 กลยุทธ์ในการเลือกตลาด
การบริหารการตลาดเพื่อสิ่งแวดล้อมและสังคม
การบริหารการตลาดเพื่อสิ่งแวดล้อมและสังคม
การตลาดในเศรษฐกิจยุคใหม่ (Marketing in the New Economy)
ตู้หยอดเหรียญผักสลัด ดึงเกษตรกรเข้าถึงผู้บริโภคในเมือง
กลยุทธ์ช่องทางการจัดจำหน่าย (Place Strategy)
การตลาดในเศรษฐกิจยุคใหม่ (Marketing in the New Economy)
บทที่ 1 ผลิตภัณฑ์บริการ
การจัดการตลาดสำหรับการท่องเที่ยวเชิงสุขภาพ
การตลาดในเศรษฐกิจยุคใหม่ (Marketing in the New Economy)
บทที่ 2 ขอบเขตของการจัดการเชิงกลยุทธ์
การวางแผนเชิงกลยุทธ์ของธุรกิจ (Business Strategic Planning)
สรุปผลการตรวจสอบ รายงานการจัดการพลังงาน ประจำปี 2554มี ความครบถ้วนและถูกต้องตามที่กฎกระทรวงฯ และประกาศกระทรวงฯ กำหนดทุกประการ.
ประสานโครงการพัฒนาขององค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น
การรวบรวมข้อมูลข่าวสารการตลาด (The Marketing Information Gathering)
ใบสำเนางานนำเสนอ:

EM: Asst.Prof.Dr.PattanaSirichotpundit, Ph.D. กลยุทธ์การตลาดเพื่อสิ่งแวดล้อม: การตลาด (Environmental Marketing Strategies: Marketing Department) หน้าที่การทำงานของฝ่ายการตลาด การใช้กลยุทธ์การตลาดเพื่อสิ่งแวดล้อมของบริษัทไทย ส่วนประสมการตลาดเพื่อสิ่งแวดล้อม (Environmental Marketing Mix) 16/04/62 EM: Asst.Prof.Dr.PattanaSirichotpundit, Ph.D.

EM: Asst.Prof.Dr.PattanaSirichotpundit, Ph.D. กลยุทธ์การตลาดเพื่อสิ่งแวดล้อม: การตลาด (Environmental Marketing Strategies: Marketing Department) หน้าที่การทำงานของฝ่ายการตลาด การจัดองค์กรการตลาด (Marketing Organization) ประเภทองค์กรการตลาด (Types of Marketing Organization) ความหมายการตลาดเพื่อสิ่งแวดล้อม (Definition of Green Marketing) กลยุทธ์การตลาดเพื่อสิ่งแวดล้อม (Green Marketing Strategy) เหตุผลที่การตลาดเพื่อสิ่งแวดล้อมไม่ประสบผลสำเร็จ (Reasons of Green Marketing Is Not Going) 16/04/62 EM: Asst.Prof.Dr.PattanaSirichotpundit, Ph.D.

EM: Asst.Prof.Dr.PattanaSirichotpundit, Ph.D. กลยุทธ์การตลาดเพื่อสิ่งแวดล้อม: การตลาด (Environmental Marketing Strategies: Marketing Department) หน้าที่การทำงานของฝ่ายการตลาด การจัดองค์กรการตลาด (Marketing Organization) สิ่งแวดล้อมการตลาด (Marketing Environments) รูปแบบการบริหารงาน (Management Style) 16/04/62 EM: Asst.Prof.Dr.PattanaSirichotpundit, Ph.D.

EM: Asst.Prof.Dr.PattanaSirichotpundit, Ph.D. กลยุทธ์การตลาดเพื่อสิ่งแวดล้อม: การตลาด (Environmental Marketing Strategies: Marketing Department) หน้าที่การทำงานของฝ่ายการตลาด ประเภทองค์กรการตลาด (Types of Marketing Organization) องค์กรตามเขตภูมิศาสตร์ (Geographical Organization) องค์กรตามหน้าที่ (Functional Organization) องค์กรตามผลิตภัณฑ์ (Product Organization) องค์กรแบบผสมรวม (Matrix Organization) 16/04/62 EM: Asst.Prof.Dr.PattanaSirichotpundit, Ph.D.

EM: Asst.Prof.Dr.PattanaSirichotpundit, Ph.D. กลยุทธ์การตลาดเพื่อสิ่งแวดล้อม: การตลาด (Environmental Marketing Strategies: Marketing Department) หน้าที่การทำงานของฝ่ายการตลาด ประเภทองค์กรการตลาด (Types of Marketing Organization) องค์กรตามเขตภูมิศาสตร์ (Geographical Organization) 16/04/62 EM: Asst.Prof.Dr.PattanaSirichotpundit, Ph.D.

EM: Asst.Prof.Dr.PattanaSirichotpundit, Ph.D. กลยุทธ์การตลาดเพื่อสิ่งแวดล้อม: การตลาด (Environmental Marketing Strategies: Marketing Department) หน้าที่การทำงานของฝ่ายการตลาด ประเภทองค์กรการตลาด (Types of Marketing Organization) องค์กรตามหน้าที่ (Functional Organization) 16/04/62 EM: Asst.Prof.Dr.PattanaSirichotpundit, Ph.D.

EM: Asst.Prof.Dr.PattanaSirichotpundit, Ph.D. กลยุทธ์การตลาดเพื่อสิ่งแวดล้อม: การตลาด (Environmental Marketing Strategies: Marketing Department) หน้าที่การทำงานของฝ่ายการตลาด ประเภทองค์กรการตลาด (Types of Marketing Organization) องค์กรตามผลิตภัณฑ์ (Product Organization) 16/04/62 EM: Asst.Prof.Dr.PattanaSirichotpundit, Ph.D.

EM: Asst.Prof.Dr.PattanaSirichotpundit, Ph.D. กลยุทธ์การตลาดเพื่อสิ่งแวดล้อม: การตลาด (Environmental Marketing Strategies: Marketing Department) หน้าที่การทำงานของฝ่ายการตลาด ประเภทองค์กรการตลาด (Types of Marketing Organization) องค์กรแบบผสมรวม (Matrix Organization) 16/04/62 EM: Asst.Prof.Dr.PattanaSirichotpundit, Ph.D.

EM: Asst.Prof.Dr.PattanaSirichotpundit, Ph.D. กลยุทธ์การตลาดเพื่อสิ่งแวดล้อม: การตลาด (Environmental Marketing Strategies: Marketing Department) หน้าที่การทำงานของฝ่ายการตลาด ความหมายการตลาดเพื่อสิ่งแวดล้อม (Definition of Green Marketing) “การตลาดผลิตภัณฑ์ที่เน้นสิ่งแวดล้อม โดยมีการจัดกิจกรรมต่างๆ ด้านสิ่งแวดล้อมให้กับผลิตภัณฑ์ที่เสนอขาย เช่น การปรับเปลี่ยนผลิตภัณฑ์ การเปลี่ยนแปลงกระบวนการผลิต การใช้บรรจุภัณฑ์ที่ยั่งยืน และการเปลี่ยนแปลงวิธีการโฆษณาต่างๆ ในบางครั้งการตลาดเพื่อสิ่งแวดล้อมอาจอยู่ในความหมายของ environmental marketing หรือการตลาดเชิงนิเวศได้ (ecological marketing)” 16/04/62 EM: Asst.Prof.Dr.PattanaSirichotpundit, Ph.D.

EM: Asst.Prof.Dr.PattanaSirichotpundit, Ph.D. กลยุทธ์การตลาดเพื่อสิ่งแวดล้อม: การตลาด (Environmental Marketing Strategies: Marketing Department) หน้าที่การทำงานของฝ่ายการตลาด กลยุทธ์การตลาดเพื่อสิ่งแวดล้อม (Green Marketing Strategy) “เน้นการส่งเสริมผลิตภัณฑ์ที่คำนึงถึงผลกระทบด้านสิ่งแวดล้อม โดยมีการนำเสนอคุณสมบัติและหน้าที่การทำงานของผลิตภัณฑ์ มีการใช้บรรจุภัณฑ์ มีการโฆษณาและการประชาสัมพันธ์ รวมถึงนโยบาย การวิจัยและพัฒนา และกระบวนการผลิตที่จะพัฒนาผลิตภัณฑ์เพื่อเสนอขายผลิตภัณฑ์เพื่อสิ่งแวดล้อมไปสู่กลุ่มลูกค้าเป้าหมายการตลาดของกิจการ” 16/04/62 EM: Asst.Prof.Dr.PattanaSirichotpundit, Ph.D.

EM: Asst.Prof.Dr.PattanaSirichotpundit, Ph.D. กลยุทธ์การตลาดเพื่อสิ่งแวดล้อม: การตลาด (Environmental Marketing Strategies: Marketing Department) หน้าที่การทำงานของฝ่ายการตลาด เหตุผลที่การตลาดเพื่อสิ่งแวดล้อมไม่ประสบผลสำเร็จ (Reasons of Green Marketing Is Not Going) เป็นผลิตภัณฑ์ไม่ดีพอ (It’s not working) คงเป็นกิจกรรมในตลาดส่วนน้อย (It remains a niche activity) ไม่ส่งเสริมให้เปลี่ยนแปลงนิสัยผู้ซื้อ (It’s not moving the needle) ไม่ทำให้ผู้คนเห็นดีด้วย (It’s deluding people into thinking they’re helping) การขาดเรื่องราวที่ดีแก่ผลิตภัณฑ์ (It’s missing the bigger story) 16/04/62 EM: Asst.Prof.Dr.PattanaSirichotpundit, Ph.D.

EM: Asst.Prof.Dr.PattanaSirichotpundit, Ph.D. กลยุทธ์การตลาดเพื่อสิ่งแวดล้อม: การตลาด (Environmental Marketing Strategies: Marketing Department) การใช้กลยุทธ์การตลาดเพื่อสิ่งแวดล้อมของบริษัทไทย ประเด็นการใช้กลยุทธ์การตลาดระดับต่างๆ ประเด็นการบริหารกลยุทธ์การตลาดเพื่อสิ่งแวดล้อม 16/04/62 EM: Asst.Prof.Dr.PattanaSirichotpundit, Ph.D.

การใช้กลยุทธ์การตลาดเพื่อสิ่งแวดล้อมของบริษัทไทย กลยุทธ์การตลาดเพื่อสิ่งแวดล้อม: การตลาด (Environmental Marketing Strategies: Marketing Department) การใช้กลยุทธ์การตลาดเพื่อสิ่งแวดล้อมของบริษัทไทย 16/04/62 EM: Asst.Prof.Dr.PattanaSirichotpundit, Ph.D.

EM: Asst.Prof.Dr.PattanaSirichotpundit, Ph.D. กลยุทธ์การตลาดเพื่อสิ่งแวดล้อม: การตลาด (Environmental Marketing Strategies: Marketing Department) ส่วนประสมการตลาดเพื่อสิ่งแวดล้อม (Environmental Marketing Mix) กลยุทธ์ผลิตภัณฑ์เพื่อสิ่งแวดล้อม (Environmental Product Strategy) กลยุทธ์ราคาเพื่อสิ่งแวดล้อม (Environmental Product Strategy) กลยุทธ์ช่องทางการตลาดเพื่อสิ่งแวดล้อม (Environmental Place Strategy) กลยุทธ์ส่งเสริมการตลาดเพื่อสิ่งแวดล้อม (Environmental Promotion Strategy) 16/04/62 EM: Asst.Prof.Dr.PattanaSirichotpundit, Ph.D.

EM: Asst.Prof.Dr.PattanaSirichotpundit, Ph.D. กลยุทธ์การตลาดเพื่อสิ่งแวดล้อม: การตลาด (Environmental Marketing Strategies: Marketing Department) ส่วนประสมการตลาดเพื่อสิ่งแวดล้อม (Environmental Marketing Mix) กลยุทธ์ผลิตภัณฑ์เพื่อสิ่งแวดล้อม (Environmental Product Strategy) 16/04/62 EM: Asst.Prof.Dr.PattanaSirichotpundit, Ph.D.

EM: Asst.Prof.Dr.PattanaSirichotpundit, Ph.D. กลยุทธ์การตลาดเพื่อสิ่งแวดล้อม: การตลาด (Environmental Marketing Strategies: Marketing Department) ส่วนประสมการตลาดเพื่อสิ่งแวดล้อม (Environmental Marketing Mix) กลยุทธ์ผลิตภัณฑ์เพื่อสิ่งแวดล้อม (Environmental Product Strategy) 16/04/62 EM: Asst.Prof.Dr.PattanaSirichotpundit, Ph.D.

EM: Asst.Prof.Dr.PattanaSirichotpundit, Ph.D. กลยุทธ์การตลาดเพื่อสิ่งแวดล้อม: การตลาด (Environmental Marketing Strategies: Marketing Department) ส่วนประสมการตลาดเพื่อสิ่งแวดล้อม (Environmental Marketing Mix) กลยุทธ์ราคาเพื่อสิ่งแวดล้อม (Environmental Pricing Strategy) 16/04/62 EM: Asst.Prof.Dr.PattanaSirichotpundit, Ph.D.

EM: Asst.Prof.Dr.PattanaSirichotpundit, Ph.D. กลยุทธ์การตลาดเพื่อสิ่งแวดล้อม: การตลาด (Environmental Marketing Strategies: Marketing Department) ส่วนประสมการตลาดเพื่อสิ่งแวดล้อม (Environmental Marketing Mix) กลยุทธ์ช่องทางการตลาดเพื่อสิ่งแวดล้อม (Environmental Place Strategy) 16/04/62 EM: Asst.Prof.Dr.PattanaSirichotpundit, Ph.D.

EM: Asst.Prof.Dr.PattanaSirichotpundit, Ph.D. กลยุทธ์การตลาดเพื่อสิ่งแวดล้อม: การตลาด (Environmental Marketing Strategies: Marketing Department) ส่วนประสมการตลาดเพื่อสิ่งแวดล้อม (Environmental Marketing Mix) กลยุทธ์ส่งเสริมการตลาดเพื่อสิ่งแวดล้อม (Environmental Promotion Strategy) 16/04/62 EM: Asst.Prof.Dr.PattanaSirichotpundit, Ph.D.

EM: Asst.Prof.Dr.PattanaSirichotpundit, Ph.D. กลยุทธ์การตลาดเพื่อสิ่งแวดล้อม: การตลาด (Environmental Marketing Strategies: Marketing Department) Q&A 16/04/62 EM: Asst.Prof.Dr.PattanaSirichotpundit, Ph.D.