เริ่มทำแบบทดสอบ แบบทดสอบก่อนเรียน หนังสืออิเล็กทรอนิกส์

Slides:



Advertisements
งานนำเสนอที่คล้ายกัน
ทฤษฎีทางอาชีพ ผศ. นิตยา เรืองแป้น ภาควิชาพื้นฐานการศึกษา
Advertisements

ข้อสรุปหลักสูตรการอบรมการผลิต รายการเด็ก TV4Kids.
บทที่ 3 การบริหารพนักงานขาย
การประเมินผลโครงการ บทที่ 9 ผศ.ญาลดา พรประเสริฐ yalada.
ผู้จัดทำ ด. ช. พีรวิทย์ ขาสัก เลขที่ ด. ช. ปรเมษ พยัคฆันตร์ เลขที่ 18 ชั้น.. ม.1/10 โรงเรียน จักรคำคณาทร จังหวัด ลำพูน ครับบบ...
เครื่องชี้วัดคุณภาพ วัตถุประสงค์: เพื่อให้ผู้เรียน
แนวทางการสอน เพื่อพัฒนาทักษะเด็กตามรูปแบบการสอน
นิคมสหกรณ์อ่าวลึก รายงาน แผน / ผลการ ปฏิบัติงาน ประจำเดือนเมษายน 2555.
กรณีศึกษาของเยาวชนที่กระทำความผิดคดีฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา : สถานพินิจและคุ้มครองเด็กและเยาวชน จังหวัดสระบุรี ผู้วิจัย โยธิน จารุจุฑารัตน์ หลักสูตร ปริญญาวิทยาศาสตรมหาบัณฑิต.
การสร้างความตระหนักในโรงเรียนวิถีพุทธ
กิจกรรมแนะแนวการศึกษาและ อาชีพ ม.5 โปรแกรมการพัฒนาการตระหนักรู้และ ความสามารถในการตัดสินใจเลือก อาชีพและศึกษาต่อ คุณครูสุนันท์ ปรารมย์
Contribute “Stay strong not stand alone”. อ.ที่ปรึกษา อ.ดร.เขมกร ไชยประสิทธ์ บุคลากร พี่เดียร์ สโรชินี ศิลปานันทกุล ภาคการเงิน นุก น.ส.มณีรัตน์
ปรานอม ประทีปทวี 25/09/591 หน้าที่ของครูผู้นิเทศ สพม.5.
เก่ง. ความรู้และทักษะ คุณลักษณะที่เน้น ความรู้ ทักษะเชิง วิชาชีพ และศาสตร์ที่ เกี่ยวข้อง.
โครงงานจิตอาสา เรื่อง … เล่านิทานให้น้องฟัง จัดทำโดย กลุ่มจิตอาสา ชั้นมัธยมศึกษาปีที่ ๖ / ๓.
ง21101 การงานอาชีพและเทคโนโลยี ม. 1 เจตคติต่อการประกอบอาชีพ
ความเป็นมา การส่งเสริมกระบวนการแผนชุมชน
ระบบมาตรฐานการพัฒนาชุมชน ผอ.กลุ่มงานมาตรฐานการพัฒนาชุมชน
การแพร่กระจายนวัตกรรม Diffusion of Innovation
นางสาวศิวพร แพทย์ขิม เอกสุขศึกษา กศ. บ. คณะพลศึกษา.
ระดับความเสี่ยง (QQR)
แนวทางการออกแบบโปสเตอร์
กลุ่มคำและประโยค ภาษาไทย ม. ๓
Presentation การจัดการข้อร้องเรียนในธุรกิจบริการ Customer Complaint Management for Service.
แบบทดสอบบุคลิกภาพ Myers Briggs Personality Test (MBTI)
บทที่ 8 การควบคุมโครงการ
ระบบเศรษฐกิจ.
ขอแนะนำ PowerPoint 2007 การแนะนำคุณลักษณะใหม่ๆ.
เทคนิคการจัดการเรียนรู้สำหรับเด็กที่มีความต้องการพิเศษ
ณ ห้องประชุม พธ.ทร.(๒) วันที่ ๑๗ สิงหาคม ๒๕๕๘ เวลา ๐๙๓๐
หลักการ และ วิธีการ ของ บี.-พี.
เริ่มทำแบบทดสอบ แบบทดสอบก่อนเรียน หนังสืออิเล็กทรอนิกส์
โดย ครูแอม ประณิธี รัตนวิจิตร
เครือข่ายความร่วมมือ เพื่อการพัฒนาห้องสมุดและ แหล่งเรียนรู้
การเสริมสร้าง IQ/EQ ในเด็กวัยเรียน
การใช้สื่อ ICT เพื่อการเรียนการสอนภาษาอังกฤษ สำหรับครูผู้สอนภาษาอังกฤษ
การประชุมเชิงปฏิบัติการพัฒนาศักยภาพบุคลากรทางการศึกษาด้านการสอบด้วยคอมพิวเตอร์ (Computer-based Assessment) การรู้เรื่องการอ่าน ด้านคณิตศาสตร์และด้านวิทยาศาสตร์
“Thailand’s Sustainable Business” ณ โรงแรมเชอราตัน แกรนด์ สุขุมวิท
SWU 351 wk3 Free Powerpoint Templates.
การขับเคลื่อน ครอบครัวแกนนำคุณธรรม
สอนโดย : อาจารย์กุสุมา ยกชู
.:: ทรงปัญญา ศรัทธาธรรม นำสังคม .::
ผลการเรียนรู้ 1. สามารถบอกความหมายของการสืบค้นข้อมูลได้ 2. สามารถบอกประเภทของการสืบค้นข้อมูลได้ 3. สามารถตรวจสอบความน่าเชื่อถือของข้อมูลได้
สร้างภูมิคุ้มกัน (แสงหิ่งห้อย)
วัฏจักรหิน วัฏจักรหิน : วัดวาอาราม หินงามบ้านเรา
ความหมาย ความสำคัญ และจุดมุ่งหมายของการศึกษา
เราคือ ‘One PPG’ We protect and beautify the world วัตถุประสงค์ของเรา
ความรู้ความเข้าใจเกี่ยวกับปรัชญา เศรษฐกิจพอเพียง
วัสดุและเทคนิค ทางการออกแบบ อ.สุวิธธ์ สาดสังข์ ( Material and
เริ่มทำแบบทดสอบ แบบทดสอบก่อนเรียน หนังสืออิเล็กทรอนิกส์
การวิจัยทางการท่องเที่ยว
คำชี้แจง เรื่อง การเก็บข้อมูลประวัติหมู่บ้าน ชุมชน วิถีชุมชน
งานนำเสนอสำหรับโครงการ นิทรรศการวิทยาศาสตร์
หน่วยการเรียนรู้ที่ 2 การกำหนดประเด็นปัญหา
ความช้าเร็ว ที่เกิดของวิปัสสนา
การบริหารจัดการ เชิงสถานการณ์ (Situaional Management)
การติดตาม (Monitoring)
การบริหารจัดการ เชิงสถานการณ์ (Situaional Management)
กลุ่มส่งเสริมอาชีพการเกษตร
การสอนควบคู่กับการเรียน
สถานการณ์เด็กไทยในปัจจุบัน
ขอบเขตของงานการจัดซื้อ
เล่าเรื่องอย่างผู้นำ Coaching by story
การประเมินผลโครงการ บทที่ 9 ผศ.ญาลดา พรประเสริฐ yalada.
ในสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว รัชกาลที่ 10
โครงการถ่ายทอดเทคโนโลยีถนนรีไซเคิลเพื่อลดขยะพลาสติกใน 4 ภูมิภาค
ช่วยคุณครูเตรียมรับมือ เด็กวัยรุ่นยุคใหม่
มนุษย์กับสิ่งแวดล้อม Man and Environment ภาคปลาย ปีการศึกษา 2561
ให้นักศึกษาตอบคำถามในตารางที่2 ในใบกิจกรรม
แผ่นดินไหว เกิดจากการเคลื่อนตัวของเปลือกโลกบริเวณแนวรอยเลื่อนของเปลือกโลก หรือการปะทุของภูเขาไฟ ทำให้เกิดการสั่นสะเทือนของแผ่นดิน ซึ่งหากเกิดการสั่นสะเทือนอย่างรุนแรง.
ใบสำเนางานนำเสนอ:

เริ่มทำแบบทดสอบ แบบทดสอบก่อนเรียน หนังสืออิเล็กทรอนิกส์ กิจกรรมแนะแนว เรื่อง มุมดีดี มีให้มอง จำนวน 10 ข้อ เริ่มทำแบบทดสอบ หนังสืออิเล็กทรอนิกส์ กิจกรรมแนะแนว เรื่อง มุมดีดี มีให้มอง เล่มที่ 6

หนังสืออิเล็กทรอนิกส์ กิจกรรมแนะแนว เรื่อง มุมดีดี มีให้มอง เล่มที่ 6 1. สิ่งที่มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจเลือกอาชีพคืออะไร ก.ตัวเราเอง ข.สิ่งแวดล้อม ค.ประสบการณ์เดิม ง.ถูกทุกข้อ หนังสืออิเล็กทรอนิกส์ กิจกรรมแนะแนว เรื่อง มุมดีดี มีให้มอง เล่มที่ 6

หนังสืออิเล็กทรอนิกส์ กิจกรรมแนะแนว เรื่อง มุมดีดี มีให้มอง เล่มที่ 6 2. ในการเลือกอาชีพสิ่งที่นักเรียนควรต้องคำนึงถึงเป็นอันดับแรกคืออะไร ก.ความพึงพอใจในอาชีพ ข.ความถนัดและความสามารถ ค.รายได้ที่ได้รับ ง.สภาพแวดล้อมในที่ทำงาน หนังสืออิเล็กทรอนิกส์ กิจกรรมแนะแนว เรื่อง มุมดีดี มีให้มอง เล่มที่ 6

หนังสืออิเล็กทรอนิกส์ กิจกรรมแนะแนว เรื่อง มุมดีดี มีให้มอง เล่มที่ 6 3. คนทุกคนมีความฝันในอาชีพเมื่อวัยเยาว์ แต่เนื่องจากสาเหตุใดพอโตขึ้นความใฝ่ฝันของคนเราที่จะประกอบอาชีพนั้น ส่วนใหญ่ถึงได้มีการเปลี่ยนแปลง ก.ผู้ปกครองบังคับให้เปลี่ยน ข.ถูกเพื่อนชักจูงให้เลือกทำงานที่สบาย ค.พิจารณาถึงข้อดี – ข้อเสียของการประกอบอาชีพนั้นๆได้มากขึ้น ง.อาชีพเดิมที่คิดไว้ปัจจุบันไม่มีใครทำ หนังสืออิเล็กทรอนิกส์ กิจกรรมแนะแนว เรื่อง มุมดีดี มีให้มอง เล่มที่ 6

หนังสืออิเล็กทรอนิกส์ กิจกรรมแนะแนว เรื่อง มุมดีดี มีให้มอง เล่มที่ 6 4. เพราะเหตุใดแต่ละคนถึงเลือกอาชีพที่แตกต่างกัน ก.ความชอบของแต่ละคนต่างกัน ข.ความถนัดและความสนใจต่างกัน ค.สภาพแวดล้อมของแต่ละคนต่างกัน ง.ถูกทุกข้อ หนังสืออิเล็กทรอนิกส์ กิจกรรมแนะแนว เรื่อง มุมดีดี มีให้มอง เล่มที่ 6

หนังสืออิเล็กทรอนิกส์ กิจกรรมแนะแนว เรื่อง มุมดีดี มีให้มอง เล่มที่ 6 5. อาชีพที่เป็นความใฝ่ฝันของนักเรียนเกือบทุกคนในวัยเด็กคืออาชีพอะไร ก.ความชอบ ข.คะแนนสูง – ต่ำ ค.ตามรุ่นพี่แนะนำ ง.ตามคำแนะนำของสมาชิกในครอบครัว หนังสืออิเล็กทรอนิกส์ กิจกรรมแนะแนว เรื่อง มุมดีดี มีให้มอง เล่มที่ 6

หนังสืออิเล็กทรอนิกส์ กิจกรรมแนะแนว เรื่อง มุมดีดี มีให้มอง เล่มที่ 6 6. เพื่อนมีอิทธิพลต่อการเลือกอาชีพอย่างไร ก.เพื่อนสามารถสะท้อนความเป็นตัวเราเองและให้เรารู้จักและเข้าใจตนเองมากขึ้นว่าเหมาะสมกับอาชีพใด ข.เพื่อนสามารถบอกได้ว่าอาชีพไหนดีหรือไม่ดี ค.เพื่อคือคนที่เข้าใจเรามากที่สุดดังนั้นเพื่อนน่าจะเลือกอาชีพที่ดีให้เรา ง.เพื่อนคือทุกสิ่งทุกอย่างรวมทั้งการเลือกอาชีพ หนังสืออิเล็กทรอนิกส์ กิจกรรมแนะแนว เรื่อง มุมดีดี มีให้มอง เล่มที่ 6

หนังสืออิเล็กทรอนิกส์ กิจกรรมแนะแนว เรื่อง มุมดีดี มีให้มอง เล่มที่ 6 7. อาชีพในฝันของเรา เราสามารถทำให้มันเป็นจริงได้อย่างไร ก.บอกพ่อแม่ว่าเราอยากประกบอาชีพนี้ให้ท่านทั้ง 2 ช่วยให้ฝันเป็นจริง ข.ตั้งใจรอให้วันเวลาผ่านไปจนความฝันเป็นความจริง ค.ค้นหาตนเองศึกษาข้อดีข้อเสียของตนเองและเตรียมความพร้อมเข้าสู่อาชีพที่ตนเองใฝ่ฝัน ง. ถูกทั้งข้อ ข และ ค หนังสืออิเล็กทรอนิกส์ กิจกรรมแนะแนว เรื่อง มุมดีดี มีให้มอง เล่มที่ 6

หนังสืออิเล็กทรอนิกส์ กิจกรรมแนะแนว เรื่อง มุมดีดี มีให้มอง เล่มที่ 6 8. ลักษณะของคนที่จะประสบความสำเร็จในอาชีพต้องมีลักษณะเช่นไร ก.เป็นผู้ตามที่ดี ข.ให้เกียรติผู้อื่น ค.ใช้อำนาจในการปกครองลูกน้อง ง.ยึดมั่นในการตัดสินใจของตนเอง หนังสืออิเล็กทรอนิกส์ กิจกรรมแนะแนว เรื่อง มุมดีดี มีให้มอง เล่มที่ 6

หนังสืออิเล็กทรอนิกส์ กิจกรรมแนะแนว เรื่อง มุมดีดี มีให้มอง เล่มที่ 6 9. นักเรียนสามารถสร้างจินตนาการถึงอาชีพที่ตนเองตัดสินใจได้ตั้งแต่เมื่อไร ก.ตั้งแต่แรกเกิด ข.วัยเด็ก ค.วัยรุ่น ง.วัยผู้ใหญ่ หนังสืออิเล็กทรอนิกส์ กิจกรรมแนะแนว เรื่อง มุมดีดี มีให้มอง เล่มที่ 6

หนังสืออิเล็กทรอนิกส์ กิจกรรมแนะแนว เรื่อง มุมดีดี มีให้มอง เล่มที่ 6 10. ประโยชน์ของการวางแผนในการเตรียมตัวเข้าสู่โลกของงานอาชีพคืออะไร ก.ทำให้เรารู้จักตนเอง ข.มีการเตรียมตัวในการประกอบอาชีพ ค.ค้นหาตนเองและลักษณะของงานที่สนใจว่ามีความเป็นไปได้หรือไม่ ง.ถูกทุกคน หนังสืออิเล็กทรอนิกส์ กิจกรรมแนะแนว เรื่อง มุมดีดี มีให้มอง เล่มที่ 6

หนังสืออิเล็กทรอนิกส์ กิจกรรมแนะแนว เรื่อง มุมดีดี มีให้มอง เล่มที่ 6 หนังสืออิเล็กทรอนิกส์ กิจกรรมแนะแนว เรื่อง มุมดีดี มีให้มอง เล่มที่ 6