ผลการดำเนินงานด้านการศึกษา ปีการศึกษา 2559

Slides:



Advertisements
งานนำเสนอที่คล้ายกัน
New IA and Audit Issues Identification
Advertisements

Impressive SAR.
ระบบคุณภาพมหาวิทยาลัยมหิดล
นวัตกรรมการบริหารจัดการ เพื่อพัฒนาคุณภาพการศึกษา
Practice File. Our Executive Coaching Program is proven effective. Our customer survey show ROI of coaching can be as high as 3 times the investment value.
โครงการ : การศึกษาและจัดทำระบบ GIS การพัฒนาลุ่มน้ำกลุ่มจังหวัด ( บางปะกง ปราจีนบุรี นครนายก โตนเลสาป ) กลุ่ม D.
พันธกิจที่ 4 สร้างกลไกการพัฒนางานสุขภาพจิต นายแพทย์บุญชัย นวมงคลวัฒนา ประธานพันธกิจที่ 4.
การบูรณาการยุทธศาสตร์ ด้านพัฒนาระบบการคุ้มครองผู้บริโภค ด้านบริการ อาหาร และผลิตภัณฑ์สุขภาพ ประจำปีงบประมาณ พ.ศ วันที่ 25 กันยายน 2558 ณ โรงแรมอีสเทิร์น.
สำนักวิจัยและพัฒนาระบบงานบุคคล สำนักงาน ก.พ.
KS Management Profile.
เครื่องมือชุดธารปัญญา: แนวคิดและการประยุกต์ใช้
กำหนดทิศทางของสถานศึกษา
การประเมินผลการปฏิบัติงานระดับบุคคล
เอกสารประกอบการบรรยาย หลักสูตร Fundamental หัวข้อวิชา องค์กรและระบบงานตรวจสอบภายใน สำนักกำกับและพัฒนาการตรวจสอบภาครัฐ กรมบัญชีกลาง.
ขอบเขตเนื้อหา 1. กรอบความคิดเรื่องการวัดผลสัมฤทธิ์
เกณฑ์รางวัลคุณภาพแห่งชาติเพื่อองค์กรที่เป็นเลิศ
การนำเกณฑ์คุณภาพการศึกษา เพื่อการดำเนินการที่เป็นเลิศ (EdPEx)
การแลกเปลี่ยนเรียนรู้ เรื่อง
การจัดการเชิงกลยุทธ์ (Strategic Management)
การจัดการองค์ความรู้
บทที่ 7 หลักการบริหารงานคุณภาพ
Individual Scorecard การถ่ายทอดตัวชี้วัดและเป้าหมาย ระดับองค์กรสู่ระดับบุคคล และเทคนิคการจัดทำตัวชี้วัดรายบุคคล.
ภาควิชาวิศวกรรมอุตสาหการ คณะวิศวกรรมศาสตร์ มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์
โครงการพัฒนาทีมจัดการระบบ การจัดการโรคเรื้อรัง ในระดับจังหวัดปี 2554
การบริหารเชิงกลยุทธ์
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
กองทุนประกันสังคม พ.จ.อ.พิชิต ศรีทองหนา จนท.สิทธิประกันสังคม
หมวด ๒ กลยุทธ์.
หมวด ๒ กลยุทธ์.
การปฏิรูประบบราชการไทย กับการพัฒนาตนและระบบงาน
วัฒนธรรมองค์กร กรมอนามัย
แนวโน้มประเด็นสำคัญของ การจัดการทรัพยากรมนุษย์
รศ.ดร.ทศพร ศิริสัมพันธ์
เทคโนโลยีสารสนเทศ เพื่อการศึกษา โดย อาจารย์สุวิสาข์ เหล่าเกิด
หมวด 6 การปฏิบัติการ โดย ดร.สุนทรัสส์ เพชรรักษ์คำด้วง
สรุปรายงานสถานการณ์วัณโรค จังหวัดปทุมธานี ปี
P S BB ART ระบบงบประมาณแบบมุ่งเน้น ผลงานตามยุทธศาสตร์ กับ PART ผลผลิต
ความรู้พื้นฐานเกี่ยวกับโครงการ
Click to edit Master title style
ผลงานวิชาการรับใช้สังคม และการขอตำแหน่งทางวิชาการ
บุคลากร (Workforce) หมวด 5 หน้า 1.
NUR4238 ประเด็นและการพัฒนาวิชาชีพการพยาบาล
นายสมชัย ชวลิตธาดา EKACHAI SCHOOl โรงเรียนเอกชัย
หมู่บ้านอาสาพัฒนาและป้องกันตนเอง
การบริหารการปฏิบัติงานของทรู (Cycle of Performance Management System)
การตรวจสอบภายในภาครัฐ
หมวด 7 ผลลัพธ์การดำเนินการ
แนวทางการถ่ายทอด แผนสิทธิมนุษยชนแห่งชาติ ฉบับที่ 3 สู่แผนพัฒนาจังหวัด และ แผนของหน่วยงาน โดย สวรรยา หาญวงษา.
จิตสำนึกคุณภาพ.
อาจารย์อภิพงศ์ ปิงยศ บทที่ 2 : การรักษาความปลอดภัยข้อมูล Part1 สธ412 ความมั่นคงของระบบสารสนเทศ อาจารย์อภิพงศ์ ปิงยศ
โครงสร้างส่วนราชการและระดับตำแหน่งผู้บริหารขององค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น
การผลิตซ้ำมายาคติ เกี่ยวกับเพศอื่นๆ ในระบบการศึกษา
การพัฒนาทรัพยากรมนุษย์ เชิงกลยุทธ์
วิสัยทัศน์ (Vision) โรงพยาบาลชลบุรี มุ่งสู่ความเป็นเลิศทางการแพทย์ และสถาบันวิชาการชั้นนำระดับชาติ
วิสัยทัศน์ (Vision) โรงพยาบาลชลบุรี มุ่งสู่ความเป็นเลิศทางการแพทย์ และสถาบันวิชาการชั้นนำระดับชาติ
สัญญาซื้อขายเฉพาะอย่าง
หมวด 7 ผลลัพธ์การดำเนินการ ณ ห้องประชุม บก.ยศ.ทร. ชั้น 2
การบริหารโดยใช้โรงเรียนเป็นฐาน School- Based Management
การขนส่งกับการจัดการโลจิสติกส์ Transport and Logistics Management
ประเด็นการขับเคลื่อนองค์การไปสู่ระบบราชการ 4.0
คณะวิทยาการจัดการ มหาวิทยาลัยราชภัฏยะลา
กรอบแนวคิดชุดวิจัย Cluster วัยเรียน
Program Evaluation Achakorn Wongpreedee, Ph.D.
โดย นายวรวุฒิ หล้าเต็น หัวหน้าแผนกข้อมูลและวิจัยตลาด
ตัวชี้วัด 2.4 ระดับความสำเร็จของการดำเนินงาน
(Flowchart) ผังงาน.
การพัฒนาคุณภาพการดูแลรักษาผู้ติดเชื้อเอชไอวี
4. เกณฑ์การให้คะแนนการติดตามและประเมินผลแผนพัฒนาท้องถิ่น
สรุปผลการตรวจสอบ รายงานการจัดการพลังงาน ประจำปี 2554มี ความครบถ้วนและถูกต้องตามที่กฎกระทรวงฯ และประกาศกระทรวงฯ กำหนดทุกประการ.
บทที่ 3 ความรู้เกี่ยวกับการจัดการ
ใบสำเนางานนำเสนอ:

ผลการดำเนินงานด้านการศึกษา ปีการศึกษา 2559 กองบริหารการศึกษา 26 พฤษภาคม 2560 ณ ห้องประชุม 530 ชั้น 5 สำนักงานอธิการบดี มหาวิทยาลัยมหิดล

Annual Survey, 2016

จำนวน นศ.ทั้งหมด (ทุกชั้นปี) 19,546 คน ทำแบบประเมิน 8,345 คน คิดเป็นร้อยละ 42.69 HSc 6,349 คน คิดเป็นร้อยละ 76.08 ScT 1,508 คน คิดเป็นร้อยละ 18.07 HS 488 คน คิดเป็นร้อยละ 5.85

Annual Survey, 2016 ผลประเมินความคิดเห็นของนักศึกษามหาวิทยาลัยมหิดล ประจำปีการศึกษา 2559 ในภาพรวม นศ.ทุกชั้นปี (Satisfaction rate 4-5) จำนวนทั้งมหาวิทยาลัยและจำแนกตามกลุ่มสาขาวิชา

Annual Survey, 2016 ด้านบริการสิ่งอำนวยความสะดวกในสถาบัน (Facilities Service in Faculty and Institute)

Annual Survey, 2016 ด้านการจัดการเรียนการสอนในภาพรวมของหลักสูตร (Overall Curriculum Management)

Annual Survey, 2016 ผลประเมินความคิดเห็นของนักศึกษามหาวิทยาลัยมหิดล ประจำปีการศึกษา 2559 ในภาพรวม จำแนกตามกลุ่มสาขาวิชา (Engagement Level 4-5)

ผลลัพธ์ด้านการศึกษา

อัตราการรับนักศึกษาเทียบกับแผนการรับ

อัตราการได้งานทำ/ศึกษาต่อภายใน 1 ปีของบัณฑิตปริญญาตรี

ความพึงพอใจผู้ใช้บัณฑิตปริญญาตรี (ภาพรวม) ข้อมูล ปีการศึกษา 2555 (สำรวจปี พ.ศ.2557) ปีการศึกษา 2556 (สำรวจปี พ.ศ.2558) ปีการศึกษา 2557 (สำรวจปี พ.ศ.2559) EdPEx Results จำนวน คณะ ลักสูตร ที่มีบัณฑิต ป.ตรี 19 (ว.ราชสุดาไม่มีบัณฑิตจบในปีนี้) (คณะเภสัชฯ ปรับหลักสูตรเป็น 6 ปี จึงไม่มีบัณฑิตในปีนี้) 20   คณะ หลักสูตร ที่ไม่มีข้อมูลจากผู้ใช้บัณฑิต 1 (ว.ดุริยางคศิลป์) (ว.ศาสนศึกษา) จำนวนผู้ใช้บัณฑิต ที่ตอบ ≥ 20% 16/19 (84.21%) 17/19 (89.47%) 18/20 (90%) 7.1 ข Process Effectiveness Positive Trend Stakeholders Satisfaction* ≥3.51 18/18 100% 20/20 High Performance Stakeholders Focused ≥3.75 ≥4.0 15/18 83.33% 14/18 77.78% 19/20 95% * หมายเหตุ คิดจาก คณะ/หลักสูตร ที่มีผู้ใช้บัณฑิตตอบข้อมูล

ความพึงพอใจผู้ใช้บัณฑิตปริญญาตรี (ภาพรวม)

อัตราการสอบผ่านเกณฑ์ประเมินเพื่อรับใบประกอบวิชาชีพ

อัตราการสอบผ่านเกณฑ์ประเมินเพื่อรับใบประกอบวิชาชีพ

สวัสดี