Police ilertu Phase 1 ระบบแจ้งขอความช่วยเหลือผ่าน Police ilertu ประชาชน / ชาวต่างชาติ / นักท่องเที่ยว ตำรวจสายตรวจ บนพื้นที่ เจ้าหน้าที่วิทยุ ที่

Slides:



Advertisements
งานนำเสนอที่คล้ายกัน
Proprietary and Confidential © Astadia, Inc. | 1.
Advertisements

Office 365 CDG Group Training
MEE 231 Computer Programming สัปดาห์ที่ 7 ทดลองใช้คำสั่งภาษา C โปรแกรม Code::Blocks.
สรุปผลการดำเนินงาน เทคโนโลยีสารสนเทศ เขตสุขภาพที่ 11 ปีงบประมาณ 2558 คณะกรรมการเทคโนโลยีสารสนเทศ เขตสุขภาพที่ 11 คณะกรรมการเทคโนโลยีสารสนเทศ เขตสุขภาพที่
การบริหารการทดสอบ O-NET
การบริหารการทดสอบระดับชาติ
การฝึกอบรมเชิงปฏิบัติการ
การประเมินความสามารถด้านการอ่าน
U C S m a r t Smart Organizing Solution by Unified Communication
แนวทางปฏิบัติ การจัดซื้อจัดจ้างด้วยวิธีการทางอิเล็กทรอนิกส์ 2549
ขั้นตอนการชำระเงินสมทบ กองทุนประกันสังคม ผ่านระบบอิเล็กทรอนิกส์ (e-Payment)
เรื่องน่ารู้ ตามกฎหมายว่าด้วยสหกรณ์
อาจารย์ชนิดา เรืองศิริวัฒนกุล หลักสูตรสาขาวิชาเทคโนโลยีสารสนเทศ
งานระบบเครือข่ายและบริการอินเทอร์เน็ต
การเตรียมความพร้อมรับการประเมิน จาก สมศ.
ด้านการสื่อสาร และประชาสัมพันธ์
Electronic Commerce Law กฏหมายพานิชย์อิเล็กทรอนิกส์
สำนักงานแม่กองธรรมสนามหลวง
พระราชบัญญัติข้อมูลข่าวสารของราชการพ.ศ. ๒๕๔๐
การออกแบบและพัฒนาเว็บ (WEB DESIGN AND DEVELOPMENT)
บทที่ 4 การใช้งานอินเทอร์เน็ตเบื้องต้น Introduction to Internet
การบูรณาการการช่วยเหลือผู้ประสบปัญหาสังคมของ OSCC ศูนย์ช่วยเหลือสังคม
ภาควิชาเวชศาสตร์ฟื้นฟู คณะแพทยศาสตร์ มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์
บริษัท อ้วนคอนเทนเนอร์ จำกัด
ขั้นตอนการร้องเรียน.
การพัฒนาศูนย์พึ่งได้ (OSCC)
พ.ร.บ. ข้อมูลข่าวสารของราชการ พ.ศ. 2540
การประเมินความสามารถด้านการอ่าน
งานวันข้าวโพดเทียนบ้านเกาะ
ค่าใช้จ่ายในการฝึกอบรม การจัดงาน และการประชุมระหว่างประเทศ
เพื่อเข้าถึงแหล่งงบประมาณ
การขับเคลื่อนการดำเนินงาน ของบ้านพักเด็กและครอบครัว ประจำปีงบประมาณ พ
ศาลาว่าการกรุงเทพมหานคร
โครงการส่งเสริมเกษตรทฤษฎีใหม่ และเกษตรกรรมยั่งยืน ปี 2560
สำหรับผู้บริหาร และอาจารย์
นายสำราญ สาราบรรณ์ รองอธิบดีกรมส่งเสริมการเกษตร วันที่ 1 กรกฏาคม 2560
ศาลาว่าการกรุงเทพมหานคร
บทบาทของกระทรวงสาธารณสุขกับการดำเนินงานOSCC ศูนย์ช่วยเหลือสังคม
กฎหมายอาญา(Crime Law)
ผู้อำนวยการกองกฎหมาย
สู่ความเป็นโรงเรียนวิถีพุทธ ปีที่ ๙
สมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี (อพ.สธ.)
นายสำราญ สาราบรรณ์ รองอธิบดีกรมส่งเสริมการเกษตร วันที่ 1 กรกฏาคม 2560
สิทธิรับรู้ของประชาชน
ใน PowerPoint 7 วิธีในการทำงานร่วมกัน แก้ไขกับผู้อื่น
การออกข้อบัญญัติท้องถิ่น ตามพระราชบัญญัติการสาธารณสุข
“No time to go to library use MSU LibraryGO. App”
คู่มือการใช้งาน Expense ผ่าน Mobile/Tablet (Android) สำหรับผู้ใช้งานทั่วไป / ผู้อนุมัติ 01 มีนาคม 2560 ส่วน สนับสนุนธุรกิจ ฝ่าย Busitness IT.
การประชุมชี้แจงศูนย์สอบ O-NET ชั้น ป.6 และ ชั้น ม.3 ปีการศึกษา 2560
จดหมายอิเล็กทรอนิกส์ ( )
แนวทางการประเมิน กองทุนหลักประกันสุขภาพ
เรื่องวิวัฒนาการนาฏศิลป์ไทย
เรื่อง การทอผ้าห่มสี่เขา/ตะกอ
แนวทางปฏิบัติงานตาม พ.ร.บ. แร่ พ.ศ. 2560
การดำเนินงานเครือข่ายโรงเรียนเด็กไทยฟันดี
เรื่อง ทฤษฎีการค้นหาในการฝึกสุนัข
การพัฒนาข้อมูลสาเหตุการตาย
เรื่องชนเผ่าในจังหวัดมุกดาหาร
การสมัครเข้าใช้งานโปรแกรม (การขอ Username/ Password)
โครงการ 1 อำเภอ 1 สหกรณ์การเกษตรในโครงการ จะมีสหกรณ์ทั้งหมด
การประชุมใหญ่สามัญประจำปี 2561
ข้าวโพดเลี้ยงสัตว์ ภาวะการณ์ผลิต/การตลาด
ด้วยข้อสอบมาตรฐานกลาง
สรุปผลการดำเนินงานประจำปี 2558 กองทุนหลักประกันสุขภาพ
กองการพยาบาลสาธารณสุข สำนักอนามัย
สำนักพัฒนามาตรฐานระบบพัสดุภาครัฐ กรมบัญชีกลาง กระทรวงการคลัง
การประชุมสรุปงานสภาอาจารย์ วิทยาเขตปัตตานี ประจำปีงบประมาณ 2561
หมวด 2 : การให้ความสำคัญกับประชากรเป้าหมาย ชุมชน และผู้มีส่วนได้ส่วนเสีย วีระโชติ รัตนกุล นักวิชาการสาธารณสุขชำนาญการ.
บทที่ 3 การให้บริการซอฟต์แวร์ Software as a service(SaaS) 3.1 ความหมาย
ฉบับที่ ๑๕/๒๕๖๐ วันที่ ๓๑ มกราคม ๒๕๖๐ เวลา ๐๙.๓๐ น. นายปริญญา เพ็งสมบัติ ผู้ตรวจราชการกระทรวงเกษตรและสหกรณ์ ประชุมหัวหน้าส่วนราชการสังกัดกระทรวงเกษตรและสหกรณ์จังหวัดกาฬสินธุ์
ใบสำเนางานนำเสนอ:

Police ilertu Phase 1 ระบบแจ้งขอความช่วยเหลือผ่าน Police ilertu ประชาชน / ชาวต่างชาติ / นักท่องเที่ยว ตำรวจสายตรวจ บนพื้นที่ เจ้าหน้าที่วิทยุ ที่ สน. ระบบ ilertu ประชาชน แจ้งขอความช่วยเหลือ ผ่าน Police ilertu รับแจ้งเรื่องด้วย ilertu mobile รับแจ้งเรื่องด้วย ilertu website มีเสียงเตือนเมื่อมีการแจ้งขอความช่วยเหลือจาก Police ilertu mobile ประสานงาน กับศูนย์วิทยุ สน. สั่งการ/ประสานงาน ตำรวจสายตรวจทางวิทยุสื่อสาร เปลี่ยนสถานะ ตามการทำงาน และปิดเหตุ ตำรวจสายตรวจเข้าไปยังพื้นที่เกิดเหตุ Anywhere 2 Go (confidential)

Police i lert u

Police i lert u

Police i lert u

แต่กรอกได้แต่ตัวหนังสือ ใส่รูป และ วีดิโอ ไม่ได้ CHAT เหมือน LINE แต่กรอกได้แต่ตัวหนังสือ ใส่รูป และ วีดิโอ ไม่ได้ SHARE ตำแหน่งดาวเทียม เพื่อขอความช่วยเหลือ FRIEND สามารถค้นหาเพื่อนได้จาก email และชื่อ group CALL เพื่อโทรขอความช่วยเหลือมายังWarRoom SETTING PROFILE และอื่นๆ

FRIEND สามารถค้นหาเพื่อนได้จาก email และชื่อ group

FRIEND สามารถค้นหาเพื่อนได้จาก email และชื่อ group

CALL เพื่อโทรขอความช่วยเหลือมายังWarRoom

SHARE ตำแหน่งดาวเทียม เพื่อขอความช่วยเหลือ

SHARE ตำแหน่งดาวเทียม เพื่อขอความช่วยเหลือ

แต่กรอกได้แต่ตัวหนังสือ ใส่รูป และ วีดิโอ ไม่ได้ CHAT เหมือน LINE แต่กรอกได้แต่ตัวหนังสือ ใส่รูป และ วีดิโอ ไม่ได้

เพื่อดูรายการการแจ้งเหตุที่อยู่ในบริเวณ สน.ของตนเอง Lert List เพื่อดูรายการการแจ้งเหตุที่อยู่ในบริเวณ สน.ของตนเอง

Police ilertu Web Site สำหรับการรับแจ้งและติดตามงาน

SETTING PROFILE และอื่นๆ

Police ilertu Phase 2 ระบบวิเคราะห์จุดเฝ้าระวังภัยตามช่วงเวลา ประชาชน / ชาวต่างชาติ / นักท่องเที่ยว ตำรวจสายตรวจ บนพื้นที่ เจ้าหน้าที่วิทยุ ที่ สน. ระบบ ilertu ประชาชน แจ้งฝากบ้าน ที่ สน. วิเคราะห์ข้อมูลอาชญากรรม ตามช่วงเวลา และแจ้งเตือนไปยัง ศุนย์วิทยุ ตำรวจสายตรวจ และประชาชน ได้รับแจ้งเตือน เรื่องพื้นที่อันตราย รับแจ้งเตือน การตรวจพื้นที่ตามช่วงเวลา และเข้าตรวจพื้นที่ รับแจ้งเตือน การตรวจพื้นที่ตามช่วงเวลา ประสานงานตำรวจสายตรวจทางวิทยัสื่อสาร Anywhere 2 Go (confidential)

Police ilertu Phase 1+2 ระบบแจ้งขอความช่วยเหลือและ วิเคราะห์จุดเฝ้าระวังภัยตามช่วงเวลา ประชาชน / ชาวต่างชาติ / นักท่องเที่ยว ตำรวจสายตรวจ บนพื้นที่ เจ้าหน้าที่วิทยุ ที่ สน. ระบบ ilertu ประชาชน แจ้งขอความช่วยเหลือ ผ่าน Police ilertu รับแจ้งเรื่องด้วย ilertu mobile รับแจ้งเรื่องด้วย ilertu website มีเสียงเตือนเมื่อมีการแจ้งขอความช่วยเหลือจาก Police ilertu mobile ประชาชน แจ้งฝากบ้าน ที่ สน. ประสานงาน กับศูนย์วิทยุ สน. สั่งการ/ประสานงาน ตำรวจสายตรวจทางวิทยุสื่อสาร เปลี่ยนสถานะ ตามการทำงาน และปิดเหตุ ตำรวจสายตรวจเข้าไปยังพื้นที่เกิดเหตุ วิเคราะห์ข้อมูลอาชญากรรม ตามช่วงเวลา และแจ้งเตือนไปยัง ศุนย์วิทยุ ตำรวจสายตรวจ และประชาชน ได้รับแจ้งเตือน เรื่องพื้นที่อันตราย รับแจ้งเตือน การตรวจพื้นที่ตามช่วงเวลา และเข้าตรวจพื้นที่ รับแจ้งเตือน การตรวจพื้นที่ตามช่วงเวลา ประสานงานตำรวจสายตรวจทางวิทยัสื่อสาร Anywhere 2 Go (confidential)

เตือนจุดเกิดอาชญากรรมตามช่วงเวลา Crime Menu เตือนจุดเกิดอาชญากรรมตามช่วงเวลา

ช่องทางการแจ้งปัญหาการใช้งานโปรแกม ในกรณีที่ทางผู้ใช้ติดปัญหาการใช้งานโปรแกรมสามารถแจ้งปัญหาการใช้งานดังกล่าวได้ 4 ช่องทาง ดังนี้ แจ้งปัญหาผ่านช่องทาง อีเมล์ สามารถส่งอีเมล์แจ้งปัญหาได้ที่ E-mail : Support@anywheretogo.com เพื่อความรวดเร็วผู้แจ้ง ควรระบุปัญหา อาการ หรือรูปภาพมาในอีเมล์ด้วย 2. แจ้งปัญหาผ่านช่องทางโทรศัพท์ ได้ที่ : 02-021-1605 3. Line : @ilertu 4. ติดต่อได้ที่ บริษัท เอนนี่ แวร์ ทู โก จำกัด ที่อยู่ เลขที่ 69/9 ซ.ราชวิถี 1 ถ.รางน้ำ แขวงถนนพญาไท เขต สามเสนใน กรุงเทพฯ

การกรอกข้อมูลขอเข้าใช้งานกลุ่ม ระบุสถานีตำรวจ ระบุบก.น. ระบุยศ / ชื่อ – นามสกุลสำหรับผู้ขอเข้าร่วมกลุ่ม ระบุสถานีตำรวจของที่ผู้ขอเข้าร่วมกลุ่ม ระบุอีเมล์ของท่านที่จะขอเข้าใช้งานกลุ่ม ระบุบก.น. ที่ผู้ขอเข้าร่วมกลุ่มอยู่ ระบุตำแหน่ง

Banner Logo สื่อประชาสัมพันธ์ ที่ใช้ในโครงการ Police I lert U ป้ายประชาสัมพันธ์ Banner Logo ป้ายตั้งโต๊ะ

สื่อประชาสัมพันธ์ ที่ใช้ในโครงการ Police I lert U Sticker Standee

ค้นหา Application ที่มีชื่อว่า “Police I lert U” การ Download และการติดตั้ง Application Police I lert U Application : Police I lert U สามารถใช้งานได้ทั้งระบบปฏิบัติการ iOS และ Android ค้นหา Application ที่มีชื่อว่า “Police I lert U”

ระบุข้อความในการแจ้งเหตุ ว่า การทดสอบหลังจากการนำเสนอโปรแกรม Police I lertU ให้กับประชาชนทั่วไป หลังจากประชาชนทั่วไปได้ดำเนินการดาวน์โหลด และ ติดตั้ง พร้อมลงทะเบียนเรียบร้อยแล้ว ให้ประชาชนคลิกไปที่เมนู “ Lert ” และให้ถ่ายรูป พร้อมทั้งระบุข้อความในการแจ้งเหตุว่า ระบุข้อความในการแจ้งเหตุ ว่า “สมัครครั้งแรก” คลิกเพื่อถ่ายรูป เมนู lert

การตรวจสอบกรณีประชาชนทั่วไปสมัครและทดสอบการแจ้งเหตุ การแสดงผลและตรวจสอบโดยสามารถทำได้ดังนี้ 1. เข้าใช้งานเวปไซต์ www.ilertu.cloudapp.net ระบุ Username และ Password 2. คลิกที่เมนู TRACKING EVENTS หรือหากเปิดใช้งานอยู่แล้วระบบจะมีเสียงเตือน 3. ตรวจสอบการแจ้งเหตุ ตรงส่วนข้อความ “สมัครครั้งแรก”

การตรวจสอบกรณีประชาชนทั่วไปสมัครและทดสอบการแจ้งเหตุ 4. ติดต่อกลับตามเบอร์โทรของผู้แจ้งเหตุ เพื่อคัดกรองหรือทดสอบ 5. อัพเดทสถานการณ์ดำเนินการ โดยมีรายละเอียดดังนี้ครับ - Request คือ สถานะแจ้งขอความช่วยเหลือ - Wait to Response คือ สถานะรอการดำเนินการ - At the scene คือ สถานะถึงที่เกิดเหตุ - Finish คือ สถานะดำเนินการช่วยเหลือหรือให้บริการเสร็จสิ้น - Close คือ ปิดงาน - Cancle คือ สถานะยกเลิกงาน

คำถามหรือข้อสงสัยเพิ่มเติมอื่นๆ

ขอบคุณครับ