ค่ายละอย่างน้อย 100 คน ระยะเวลา 20 วัน (15 มี. ค -15 พ. ค 57) ค่ายภาษาอังกฤษแบบเข้ม สำหรับนักเรียน ปี 57 1. ค่ายภาษาอังกฤษแบบ เข้มสำหรับนักเรียนชั้น ประถมศึกษาปีที่

Slides:



Advertisements
งานนำเสนอที่คล้ายกัน
5 วิธี ยกระดับคุณภาพโรงเรียนที่ได้ผล
Advertisements

การสืบค้นฐานข้อมูล EDRS E*Subscribe โด ย ปริญญา ขาวผ่อง คณะครุ ศาสตร์ โครงการอบรมฐานข้อมูลเพื่อการ ค้นคว้าวิจัย สถาบันวิทยบริการ.
Endoscopic and Laparoscopic Surgery Srinagarind Hospital
การจัดการความจริงทางเศรษฐกิจในแนวมานุษยวิทยา
La Voix Passive.
เพื่อการเรียนรู้ตลอดชีวิต
รายวิชา จิตวิทยาความรุนแรงและความก้าวร้าวในสังคม
ฐานข้อมูล 1. ฐานข้อมูลซีดีรอม เฉพาะตัวอักษร เช่น มัลติมีเดีย เช่น
เอกสาร และงานวิจัยที่เกี่ยวข้อง
Introduction Education Internet Compare home with website
ระบบฐานข้อมูลเชิงวัตถุ
โครงสร้างทรัพยากรสารสนเทศ
ดร.ปรัชญนันท์ นิลสุข ห้องสมุดเสมือนและการเรียนรู้ทางอินเทอร์เน็ต Virtual-Library and E-Learning ดร.ปรัชญนันท์
26/1/2005Pawinee Srisukvatananan1 การกำหนดปัญหาวิจัยสถาบัน โครงการอบรม การวิจัยสถาบันที่มุ่งสู่ ความเป็นเลิศ บรรยายโดย รศ. ดร. ภาวิณี ศรีสุขวัฒนานันท์
การท่องเที่ยวเชิงสร้างสรรค์ (Creative Tourism)
SQL Structured Query Language.
OPENSOURCE กับการพัฒนาเทคโนโลยีสารสนเทศของไทย
Introduction to TKT Test
ฐานข้อมูล Data Base.
การใช้เทคโนโลยี Open Source ในการพัฒนาซอฟต์แวร์
ความรู้และ การจัดการความรู้
เรื่องแจ้ง กวป. เดือน ธันวาคม 2556 กลุ่มงานคุ้มครองผู้บริโภคและเภสัช สาธารณสุข.
SQL Structured Query Language.
กลุ่มแผนงานและงบประมาณ สมป. สพฐ.
ขอต้อนรับ Bienvenue dans ma demeure bienvenue à mes amis ขอต้อนรับ ในที่ประทับของเรา ขอต้อนรับ เพื่อนของเรา.
นำยุทธศาสตร์การจัดการศึกษา สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษามัธยมศึกษา เขต 36
กิจกรรมของสถาบัน ภาษาอังกฤษ ร่วมกับ สำนักงานเขตพื้นที่ การศึกษา.
Overview ธนวัฒน์ แซ่ เอียบ. Why Study PL? เขียนโปรแกรมตามแนวคิดที่ออกแบบไว้ชัดเจนขึ้น –Appreciation for valuable laguage features and encourages programmers.
มูลค่าการจัดซื้อ เวชภัณฑ์ยา และวัสดุวิทยาศาสตร์ ไตรมาส 1-2 ตุลาคม มีนาคม 2556.
คณะกรรมการจัดซื้อเวชภัณฑ์ยาร่วม โรงพยาบาลในเครือข่ายบริการที่ 8 ได้คัดเลือก รายการยา รอบแรก 60 รายการในการ ดำเนินการจัดซื้อยาร่วมระดับเขต คาดว่าจะดำเนินการแล้วเสร็จประมาณ.
20 อันดับกีต้าร์ที่แพงที่สุดในโลก
การพัฒนาการเรียนการสอนภาษาอังกฤษ ปีงบประมาณ 2558
“I’ll be back.”.
การจัดเก็บสารสนเทศ นันทพร ธนะกูลบริภัณฑ์ โดย
SQL Structured Query Language.
ดร.ฐิตวันต์ หงษ์กิตติยานนท์ ภาควิชาการพยาบาลจิตเวช
การสนับสนุนการทำวิจัย & เผยแพร่งานวิจัยระดับชาติและนานาชาติ
ประเมินการวิจัย ดร.บรินดา สัณหฉวี.
กลุ่มพัฒนาเครือข่ายและสถานศึกษาต้นแบบ (กพค.)
การสืบค้นสารสนเทศ อาจารย์จุฑามาศ พรหมทอง สาขาวิชาบรรณารักษศาสตร์และสารสนเทศศาสตร์ คณะมนุษยศาสตร์และสังคมศาสตร์
กิจกรรมปีงบประมาณ 2558 กลุ่มวิจัยและพัฒนาระบบการเรียนการสอนภาษาอังกฤษ
หน่วยที่ 5 การสืบค้นสารนิเทศและ แสวงหาความรู้ 1.
การทบทวนวรรณกรรมที่เกี่ยวข้องกับปัญหาการวิจัยทางการท่องเที่ยว
กลุ่มส่งเสริมและพัฒนาศักยภาพ ครูและนักเรียน
วันจันทร์-พฤหัสที่ ๑๗-๒๐ ธันวาคม ๒๕๕๐ ๔ ภูมิภาค
การสื่อสารเพื่อสร้างความเข้าใจ และความร่วมมือในการปฏิบัติงาน
ข้อสังเกตในการจัดทำผลงานทางวิชาการ
กลุ่มพัฒนาเครือข่ายและสถานศึกษาต้นแบบ
ผู้อำนวยการสถาบันภาษาอังกฤษ สำนักงานคณะกรรมการการศึกษาขั้นพื้นฐาน
( PERSONALITY DEVELOPMENT )
หน่วยที่ 3 การรู้จักตน.
Week14-15 ภาษาการเขียนโปรแกรม อ.ธิดาวรร คล้ายศรี NOTE:
ใบสำเนางานนำเสนอ:

ค่ายละอย่างน้อย 100 คน ระยะเวลา 20 วัน (15 มี. ค -15 พ. ค 57) ค่ายภาษาอังกฤษแบบเข้ม สำหรับนักเรียน ปี ค่ายภาษาอังกฤษแบบ เข้มสำหรับนักเรียนชั้น ประถมศึกษาปีที่ ค่ายภาษาอังกฤษแบบ เข้มสำหรับนักเรียนชั้น มัธยมศึกษาปีที่ ค่ายภาษาอังกฤษสู่อาชีพ แบบเข้ม สำหรับนักเรียนชั้น มัธยมศึกษาปีที่ 1 -3 โรงเรียนขยายโอกาส

ค่ายนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 4 -5 แนวทางการดำเนินการจัด ค่ายภาษาอังกฤษ 1. สพป. 183 เขต ๆ ละ 1 ค่าย ๆ ละ 100 คน นักเรียนในเขตพื้นที่ ระเวลาจัดค่าย 20 วัน ช่วงปิดภาคเรียนระหว่างวันที่ 15 มีค – 15 พค 57 โดยนักเรียนเดินทางไป - กลับ 15 วัน 5 วันสุดท้ายพักค้างคืน 2. สพป. คัดเลือกวิทยากรแกนนำ เขตละ 2 คน และสถานที่หรือโรงเรียนเป็นศูนย์การจัด ค่ายที่มีความพร้อมเพียงพอต่อนักเรียน 100 คน และมีสถานที่เหมาะสำหรับการจัดกิจกรรม และสามารถพักค้างในสัปดาห์สุดท้าย 5 วัน

ค่ายนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 4 -5 แนวทางการดำเนินการจัด ค่ายภาษาอังกฤษ 3. สพฐ. จัดทำหลักสูตร จัดอบรมวิทยากรแกน นำ เขตละ 2 คน รวม 366 คน แบ่งเป็น 2 รุ่น ๆ ละ 183 คน ระหว่างวันที่ 1 – 15 มี. ค สพป. ร่วมกับวิทยากรแกนนำดำเนินการจัด ค่ายเป็นเวลา 20 วัน ระหว่างวันที่ 15 มี. ค -15 พค 57 ค่ายละ 340,000.- บาท 5.. สพป / สพม. แต่งตั้งคณะกรรมการติดตาม และประเมินผลการจัดค่าย พร้อมส่งรายงานรูปเล่ม ภาพประกอบกิจกรรม ซีดี ให้ สพฐ. ทราบ ภายใน วันที่ 31 พฤษภาคม 2557 ( งบประมาณค่ายละ 20,000.- บาท )

ค่ายนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 4 -5 ( นร. ปีปัจจุบัน ) เกณฑ์การคัดเลือกวิทยากรแกนนำเข้า รับการอบรม 1. สพฐ. จัดทำหลักสูตร และดำเนินการอบรม วิทยากรแกนนำ โดย สพป. 183 เขต คัดเลือกวิทยากรแกนนำเขต ละ 2 คน เข้ารับการอบรมเป็นระยะเวลา 7 วัน รุ่นละ 183 คน 2 รุ่น ระหว่างวันที่ 1 – 15 มี. ค 57 ค่ายละ 340,000.- บาท 2. วิทยากรแกนนำสามารถสื่อสาร ภาษาอังกฤษได้ในระดับดี 3. มีประสบการณ์ในการจัดค่ายและเป็น วิทยากรแกนนำภาษาอังกฤษระดับ ประถมศึกษา 4. มีศักยภาพในการบริหารจัดการและสามารถ นำความรู้ที่ได้รับไปขยายผลให้กับวิทยากร ของเขตพื้นที่เป็นอย่างดี

ค่ายภาษาอังกฤษแบบเข้มนักเรียนชั้น มัธยมศึกษาปีที่ 1-3 แนวทางการดำเนินการจัด ค่ายภาษาอังกฤษ 1. สพม. 42 เขต ๆ ละ 1 ค่าย ๆ ละ 100 คน นักเรียนในเขตพื้นที่ ระเวลาจัดค่าย 20 วัน ช่วงปิดภาคเรียนระหว่างวันที่ 15 มีค – 15 พค 57 โดยนักเรียนเดินทางไป - กลับ 15 วัน 5 วันสุดท้ายพักค้างคืน 2. สพม. ร่วมกับศูนย์ ERIC เป็นผู้ดำเนินการ จัดค่าย ๆ ละ บาท 3. สพฐ. จัดทำหลักสูตรการจัดค่าย ชี้แจง หลักสูตร 4. สพม / ศูนย์ ERIC ดำเนินการจัดค่าย ระหว่างวันที่ 15 มีค – 15 พค สพม. แต่งตั้งคณะกรรมการติดตามและ ประเมินผล จัดทำรูปเล่ม ภาพประกอบ พร้อม ซีดี จัดส่งให้ สพฐ ภายใน 31 พ. ค.57 ( งบ 20,000.- บาท )

ค่ายภาษาอังกฤษสู่อาชีพแบบเข้มนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปี ที่ 1-3 โรงเรียนขยายโอกาส แนวทางการดำเนินการจัด ค่ายภาษาอังกฤษ 1. สพป. 72 เขต นำร่อง คัดเลือก 2 เขตต่อ 1 ค่าย ๆ ละ 100 คน นักเรียนสำหรับ 2 เขตพื้นที่ ระเวลาจัดค่าย 20 วัน ช่วงปิดภาคเรียนระหว่าง วันที่ 15 มีค – 15 พค 57 โดยนักเรียนเดินทาง ไป - กลับ 15 วัน 5 วันสุดท้ายพักค้างคืน 2. สพป. ร่วมกับวิทยากรแกนนำ เป็น ผู้ดำเนินการจัดค่ายละ 340,000.- บาท 3. สพฐ. จัดทำหลักสูตรการจัดค่าย อบรมการ จัดค่าย เขตละ 2 คน 144 คน 1 รุ่น ระยะเวลา 8 วัน ระหว่างวันที่ มีนาคม สพป. เจ้าภาพ ดำเนินการจัดค่าย ระหว่าง วันที่ 15 มีค – 15 พค สพป. แต่งตั้งคณะกรรมการติดตามและ ประเมินผล จัดทำรูปเล่ม ภาพประกอบ พร้อม ซีดี จัดส่งให้ สพฐ ภายใน 31 พ. ค.57 ( งบ 20,000.- บาท )

ค่ายภาษาอังกฤษสู่อาชีพแบบเข้มนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปี ที่ 1-3 โรงเรียนขยายโอกาส เกณฑ์การคัดเลือกวิทยากรแกนนำเข้า รับการอบรม 1. สพฐ. จัดทำหลักสูตร และดำเนินการอบรมวิทยากร แกนนำ โดย สพป. 72 เขต คัดเลือกวิทยากรแกนนำเขตละ 2 คน เข้ารับการอบรมเป็น ระยะเวลา 8 วัน 144 คน ระหว่างวันที่ มี. ค 57 ค่ายละ 340,000.- บาท 2. วิทยากรแกนนำสามารถสื่อสาร ภาษาอังกฤษได้ในระดับดี 3. มีประสบการณ์ในการจัดค่ายและเป็น วิทยากรแกนนำภาษาอังกฤษระดับมัธยมขยาย โอกาส 4. มีศักยภาพในการบริหารจัดการและสามารถ นำความรู้ที่ได้รับไปขยายผลให้กับวิทยากร ของเขตพื้นที่เป็นอย่างดี

ค่ายมัธยมขยายโอกาสสู่อาชีพ 72 ค่าย  กาญจนบุรี เขต 1,2 กาฬสินธุ์ เขต 1 กำแพงเพชร เขต 1,2 ขอนแก่น เขต 1,2 จันทบุรี เขต 1 ฉะเชิงเทรา เขต 1 ชลบุรี เขต 1 ชัยภูมิ เขต 1 ชุมพร เขต 1 เชียงราย เขต 1 เชียงราย เขต 3 เชียงใหม่ เขต 1,3,5 ตรัง เขต 1 นครปฐม เขต 1 นครพนม เขต 1 นครราชสีมา เขต 1,3,5 นครศรีธรรมราช 1,3 นครสวรรค์ เขต 1 นนทบุรี เขต 1 นราธิวาส เขต 1 น่าน เขต 1

ค่ายมัธยมขยายโอกาสสู่อาชีพ 72 ค่าย  บุรีรัมย์ เขต 1,3 ปทุมธานี เขต 1 ประจวบคีรีขันธ์ 1 ปราจีนบุรี เขต 1 ปัตตานี เขต 1 พระนครศรีอยุธยา เขต 1 พะเยา เขต 1 พัทลุง เขต 1 พิจิตร เขต 1 พิษณุโลก เขต 1 เพชรบุรี เขต 1 เพชรบูรณ์ เขต 1 แพร่ เขต 1 มหาสารคาม เขต 1 แม่ฮ่องสอน เขต 1 ยโสธร เขต 1 ยะลา เขต 1 ร้อยเอ็ด เขต 1 ระยอง เขต 1 ราชบุรี เขต 1 ลพบุรี เขต 1 ลำปาง เขต 1 ลำพูน เขต 1 เลย เขต 1 ศรีสะเกษ เขต 1,3 สกลนคร เขต 1 สงขลา เขต 1 สมุทรปราการ เขต 1 สระแก้ว เขต 1 สระบุรีเขต 2 สุโขทัย เขต 1 สุพรรณบุรี เขต 1 สุราษฎร์ธานี เขต 1 สุรินทร์ เขต 1 หนองคาย เขต 1 หนองบัวลำภู เขต 1 อุดรธานี เขต 1,3 อุตรดิตถ์ เขต 1 อุทัยธานี เขต 1 อุบลราชธานี เขต 1,5

ค่ายนักเรียนประถมศึกษาปีที่ 3 นำร่อง 10 เขต  กาฬสินธุ์ เขต 1 ปทุมธานี เขต 1,2 มุกดาหาร เขต 1 ลำปาง เขต 1 สงขลา เขต 3 สระบุรี เขต 1 หนองคาย เขต 2 อุดรธานี เขต 1 อุบลราชธานี เขต 3